NÊN DÙNG KEM DƯỠNG MẮT CÓ THÀNH PHẦN LÀ BƠ ĐỂ NGĂN NGỪA LÃO HÓA HIỆU QUẢ

Đăng bởi Kim Duyen vào lúc 27.04.2021

Không ít người cho rằng việc sử dụng kem dưỡng mắt là "phí tiền" vì nếu dùng các loại kem dưỡng da mặt để thoa xung quanh vùng mắt thì vẫn mang lại hiệu quả chẳng thua kém kem mắt. Các cuộc tranh luận về đề tài này chưa bao giờ hết “nóng”, tuy nhiên đã có nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng vùng mắt nên cần một loại sản phẩm chuyên biệt để chăm sóc vì vùng da này vô cùng mỏng manh, nhạy cảm và dễ lão hóa. Chính vì thế, chị em phụ nữ ngày nay đừng quên dùng kem dưỡng mắt, đặc biệt là sản phẩm có thành phần từ quả bơ sẽ mang lại hiệu quả rất tốt trong việc xóa nếp nhăn, làm chậm quá trình lão hóa.

Vì sao nên dùng kem dưỡng mắt trong các bước skincare hằng ngày?

Theo các chuyên gia thẩm mỹ cho biết thì vùng da quanh mắt là một trong những nơi tiết lộ mức lão hóa sớm nhất trên tổng thể gương mặt của bạn. Nếu không có giải pháp chăm sóc đúng cách bằng việc sử dụng kem dưỡng da vùng mắt, nếp nhăn cũng như vết chân chim nơi đuôi mắt sẽ nhanh chóng xuất hiện. Có thể bạn không để ý, nhưng chính những hoạt động hằng ngày như cười, nheo mắt, chớp mắt,... là những nguyên nhân thầm lặng khiến vùng da này xuất hiện nếp nhăn. Bên cạnh đó, ảnh hưởng từ các yếu tố bên ngoài như tia UV, khói bụi, căng thẳng trong công việc,... cũng là những tác động khiến quá trình lão hóa diễn ra nhanh hơn. 

Bí kíp xóa vết chân chim chỉ sau 60 phút, hiệu quả 3 - 5 năm

Hình 1: Nếp nhăn, vết chân chim,... trên mắt sẽ khiến bạn trông già đi rất nhiều tuổi

Tuy nhiên không ít các Eva ngày nay sử dụng kem dưỡng da mặt có tác dụng dưỡng ẩm hay chống lão hóa để thoa lên vùng mắt vì nghĩ kem dưỡng mắt “phí tiền”. Cách làm này hoàn toàn không đúng vì vùng da ở mắt rất mỏng và rất nhạy cảm với các thành phần có trong kem dưỡng da mặt nên tuyệt đối bạn không nên dùng một loại kem cho cả mặt và mắt được nhé! Trường hợp dễ gặp phải khi dùng kem mặt thoa lên vùng da mắt là bạn sẽ cảm thấy đau nhức vùng quanh mắt, mắt nổi đỏ,... hãy lập tức ngưng sử dụng ngay và đến bác sĩ da liễu thăm khám tình trạng hiện tại. Giải pháp tốt nhất cho bạn lúc này chính là chọn lựa sản phẩm kem dưỡng da vùng mắt tốt có các thành phần từ thiên nhiên, đặc biệt là bơ để không bị kích ứng đồng thời phát huy hiệu quả tốt nhất. Thông thường, các thành phần thiên nhiên khá dịu nhẹ và lành tính cho da mắt nhưng vẫn đảm bảo đủ hoạt chất để bảo vệ đôi mắt của bạn.

Dưỡng da vùng mắt ở độ tuổi bao nhiêu là hợp lý?

Hình 2: Hãy lựa chọn kem dưỡng riêng cho vùng mắt để ngăn ngừa lão hóa 

Nên sử dụng kem dưỡng mắt có thành phần thiên nhiên, đặc biệt từ quả bơ

Công dụng của quả bơ trong việc ngăn ngừa lão hóa da là gì?

Không cần lo lắng tìm kiếm kem dưỡng mắt có thành phần nào là tốt, thành phần nào hiệu quả trong việc giảm nếp nhăn ở mắt và ngăn ngừa lão hóa vì các chuyên gia đã nghiên cứu và chỉ ra quả bơ chính là "chân ái" cho bạn. Quả bơ được ví như "vũ khí lợi hai" có tác dụng trong việc làm mờ nếp nhăn ở vùng đuôi mắt, khóe miệng nhờ thành phần lớn các chất chống oxy hóa như vitamin C, vitamin E. 

Cách đắp mặt nạ trứng gà cho da trắng mịn, hết mụn lại không sợ bị

Hình 3: Quả bơ - “thần dược” dưỡng mắt vô cùng hiệu quả có trong sản phẩm kem dưỡng mắt

Nhiều chuyên gia cho biết chất chống oxy hóa trên cũng được tìm thấy trong một số rau quả như cà rốt, cà chua, tuy nhiên những chất này không thể can thiệp trực tiếp vào ti thể giống như tinh dầu của quả bơ. Theo tiến trình tự nhiên, các gốc tự do sẽ xâm nhập vào ti thể và ngăn chặn quá trình chuyển hóa năng lượng khiến cho tế bào nhanh bị lão hóa và chết đi. Tuy nhiên khi chất chống oxy hóa từ quả bơ có mặt, nó sẽ đấu tranh chống lại gốc tự do và làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên này.

Sản phẩm kem dưỡng mắt nào tốt hiện nay chiếm được lòng tin người dùng Việt?

KEM DƯỠNG VÙNG DA QUANH MẮT - RECOVERY EYE CREAM của Lá House là một lựa chọn sáng giá dành cho các nàng đang loay hoay tìm kiếm một sản phẩm kem dưỡng mắt vừa mang lại hiệu quả nhanh chóng mà giá cả lại phải chăng. “Đứa con tinh thần” này của Lá House sử dụng công thức đặc biệt để chăm sóc toàn diện cho đôi mắt của bạn, giúp giảm thâm quầng, nếp nhăn và giúp làm săn chắc vùng da quanh mắt. Recovery Eye Cream còn giúp dưỡng ẩm và ngăn ngừa lão hóa da quanh mắt rất hiệu quả với các thành phần thiên nhiên lành tính, đặc biệt là quả bơ. Persea Gratissima (Avocado) Oil - chiết xuất dầu từ quả bơ chứa hàm lượng Vitamin E, A, D cao mang lại công dụng tuyệt vời trong việc làm chậm quá trình lão hóa và tái tạo vùng da mỏng manh quanh cửa sổ tâm hồn của bạn, giúp bạn có được đôi mắt không tuổi, trẻ mãi theo thời gian. 

Lá House - ⁉️Vùng da quanh mắt là vùng da mỏng manh, không... | Facebook

Hình 4:  Recovery Eye Cream của lá House ứng dụng thành phần quả bơ giúp loại bỏ nếp nhăn vùng mắt

Ngoài ra, còn có thành phần như Pfaffia Paniculata Root Extract - Rễ sâm Nam Mỹ có chứa Vitamin A, B, E, K giúp làm sáng vùng thâm mắt hiệu quả, là chiết xuất được nghiên cứu kỹ lưỡng chỉ có trong kem dưỡng mắt của Nhà Lá. Song song đó phải nói đến sự hỗ trợ đặc biệt từ thành phần Ptychopetalum Olacoides Bark/Stem Extract - Dương dầu chứa Phytonutrients hỗ trợ với chiết xuất quả bơ làm giảm nếp nhăn quanh mắt hiệu quả. Có thể nói với kem dưỡng da vùng mắt Recovery Eye Cream là một trong những sản phẩm Việt Nam tốt nhất hiện nay được nhiều khách trong nước và ngoài nước biết đến, vì thế hãy ghé Lá House ngay để rinh “em ấy” về nhà trong bộ mỹ phẩm dưỡng da của mình nàng nhé!

Đừng xem thường việc dưỡng da quanh mắt vì lão hóa không chừa bất cứ một phần nào trên cơ thể của bạn. Hãy chú trọng hơn việc thoa kem dưỡng mắt trong các bước skincare hằng ngày của mình để đôi mắt luôn trẻ trung, không nếp nhăn hay quầng thâm dù bước qua tuổi 40!

Lá House - Believe in NATURE 🌿

Lá House - Thương hiệu mỹ phẩm sử dụng nguyên liệu nhập khẩu chính ngạch từ Châu Âu, Mỹ, Nhật Bản.. với đầy đủ hồ sơ chứng nhận an toàn, được cấp phép bởi Bộ Y Tế. Sản phẩm của Lá House giúp cải thiện các khiếm khuyết bằng các thành phần thiên nhiên, hướng tới liệu pháp an toàn, lành tính cho người sử dụng, kể cả phụ nữ mang thai, cho con bú và làn da trẻ tuổi dậy thì.

Lá House - Nhãn hiệu Việt Nam, giá trị sản phẩm ứng với giá trị của từng công thức và thành phần chất lượng, hiệu quả, được đông đảo phụ nữ Việt Nam trong và ngoài nước tin dùng. Nhãn hiệu đã được đăng ký bảo hộ độc quyền.

---

Showroom: 88 Mạc Thị Bưởi, P. Bến Nghé, Q.1, HCM, mở cửa từ thứ Hai - Chủ Nhật (8 giờ sáng - 10 giờ tối).

Hotline: 0903 94 0798 (Sài Gòn) - 0903 94 0708 (các tỉnh thành ngoài Sài Gòn).

Bạn đang xem: NÊN DÙNG KEM DƯỠNG MẮT CÓ THÀNH PHẦN LÀ BƠ ĐỂ NGĂN NGỪA LÃO HÓA HIỆU QUẢ
Bài trước Bài sau
popup

Quantity:

Total:

article