NÊN SỬ DỤNG SERUM TRỊ MỤN MẤY LẦN MỘT NGÀY ĐỂ ĐẠT ĐƯỢC HIỆU QUẢ?

Đăng bởi Kim Duyen vào lúc 27.04.2021

Mụn luôn là nỗi ám ảnh của nhiều chị em phụ nữ vì việc điều trị mụn không hề đơn giản, đôi khi điều trị không đúng cách sẽ để lại sẹo, rỗ, thâm,... Nhiều người đã mắc phải sai lầm là sử dụng kem trị mụn không rõ nguồn gốc hay đến các spa nặn mụn không đảm bảo vệ sinh, điều này không những khiến mụn vẫn tồn tại mà còn tổn thương đến các vùng da khỏe mạnh khác trên gương mặt bạn. Các chuyên gia đưa ra lời khuyên rằng, nếu muốn trị mụn hãy tìm đến serum (hay còn gọi là huyết thanh) để mang lại hiệu quả nhanh nhất và tốt nhất. Vậy lý do vì sao serum trị mụn lại trở thành “chân ái” trong việc đánh bay mụn? Hãy cùng Lá House tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Vì sao nên sử dụng serum trị mụn?

Serum hay còn có tên gọi khác là huyết thanh, là một loại sản phẩm được nghiên cứu theo công thức dưỡng và điều trị các vấn đề về da chuyên sâu theo dạng lỏng. Da đang bị mụn ẩn, mụn bọc, mụn đỏ sưng tấy và tác dụng của serum trị mụn sẽ giúp bạn diệt sạch mụn nhanh chóng và chính là giải pháp thay thế cho bất kỳ loại serum, kem dưỡng, dầu dưỡng nào bạn đã dùng trước khi da chịu hư tổn. 

Hình 1: Serum trị mụn là giải pháp đánh bay mụn ẩn, mụn bọc, mụn đỏ,...

Hiện nay đa số các loại serum cho da mụn đều phát triển theo công thức có chứa tới hơn 70% dưỡng chất, con số này cao gấp 10 lần so với những loại kem trị mụn thông thường. Sản phẩm serum đặc trị cho da mụn được nghiên cứu và cho ra đời với công dụng  dễ dàng loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn từ đó đánh bay mụn với hiệu quả mang lại rất nhanh. Bạn sẽ không cảm thấy khó chịu vì cảm giác nhờn rít như khi dùng kem trị mụn vì serum dành cho da mụn ở dạng lỏng nên thấm rất nhanh vào da và mang lại cảm giác man mát dễ chịu giúp bạn thư giãn sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.

Nên dùng serum trị mụn mấy lần một ngày để đạt được hiệu quả?

“Serum trị mụn nên được sử dụng để điều trị 2 lần mỗi ngày. Đây là bước dưỡng da và trị mụn được áp dụng sau bước rửa mặt và dùng toner. Kể cả kem chống nắng dùng ban ngày và kem dưỡng da trước khi đi ngủ cũng nên dùng sau lớp serum này. Cách sử dụng serum khá đơn giản: bạn chỉ cần cho chúng ra đầu ngón tay và massage nhẹ nhàng để serum thẩm thấu vào toàn bộ da mặt” – tiến sỹ da liễu Adam Geyer hướng dẫn.

Serum trị mụn là gì? Có nên dùng serum để trị mụn không? | Biorganic Healthy

Hình 2: Serum mụn nên sử dụng 1 ngày 2 lần vào sáng và tối

Tuy nhiên bạn cũng nên ghi nhớ những lưu ý khi dùng serum trị mụn sau đây:

- Da khỏe, trước tiên da phải sạch, đó là điều kiện tiên quyết. Bạn hãy luôn nhớ làm sạch da mặt trước vì nếu da còn chứa nhiều bụi bẩn thì khi sử dụng serum trị mụn có thể càng làm da dễ bị viêm nhiễm, tình trạng mụn trở nên nghiêm trọng hơn.

- Không nên dùng quá nhiều serum trị mụn cùng lúc với các loại serum hay kem dưỡng khác vì nó có thể làm bít lỗ chân lông trên da bạn, từ đó khiến tình trạng mụn trở nên nghiêm trọng hơn. Chỉ nên dùng 2-3 giọt serum thoa đều lên mặt một lớp mỏng, đợi khi da mặt bạn khô thì thoa các sản phẩm khác bạn nhé!

- Không nên thoa lên toàn bộ da mặt: Khi sử dụng serum dành cho da mụn thì bạn chỉ nên thoa lên vùng da bị mụn mà thôi. Nếu thoa lên cả vùng da lành có thể khiến vùng da này bị khô, mất cân bằng độ ẩm.

Những sản phẩm chăm sóc da mụn đáng đầu tư 

Trên thực tế bạn không nhất thiết phải chạy theo những chu trình chăm sóc da cầu kỳ hàng chục bước kèm hàng tá sản phẩm trên thị trường lẫn sản phẩm tự chế. Bạn chỉ cần đảm bảo da bạn được làm sạch + điều trị với sản phẩm trị mụn hiệu quả Lá House là gồm TONER TRỊ MỤN ACNE CONTROL TONER và SERUM NGĂN NGỪA MỤN ACNE CONTROL SERUM


 

Hình 3: Combo trị mụn bao gồm Toner ngăn ngừa mụn Acne Control Toner và Serum ngăn ngừa mụn  Acne Control Serum của Lá House 

Bộ sản phẩm mới nhất này sẽ hỗ trợ hiệu quả cho những ai đang bị mụn, đặc biệt với các chị em phụ nữ công sở với hiệu quả nhanh chóng "Tối bôi sáng lặn" khiến mụn viêm xẹp nhanh chóng; mụn ẩn, mụn đầu đen được đẩy lên, mụn thâm nhạt dần. Ngoài ra, các chiết xuất thiên nhiên như Trà xanh, Lá ổi, Tinh chất ốc sên, Củ nghệ,...kết hợp cùng nguồn nguyên liệu nhập khẩu chính ngạch từ Châu Âu có trong combo còn hỗ trợ da kháng khuẩn tốt, cung cấp dưỡng chất nuôi da chắc khỏe, sáng dần và đều màu da. Sử dụng từ tuần thứ 2 sẽ thấy da cải thiện rõ rệt, đặc biệt ở các nốt thâm mụn. Ngoài các hoạt chất tiêu diệt mụn mạnh mẽ trên thì trong sản phẩm serum đặc trị mụn còn cộng hưởng thêm các loại vitamin khác như A, C, E, vitamin nhóm B cùng các khoáng chất có lợi giúp tái tạo, bảo vệ da trong và sau khi điều trị mụn.

Hình 4: Đánh bay mụn hiệu quả và nhanh chóng bằng sản phẩm Acne Control Serum của Lá House

Sự tự tin là điều đầu tiên bị đánh mất khi bị mụn. Khi mà nhan sắc ngày càng có giá trị trong xã hội hiện đại, nếu không muốn chỉ dừng lại ở những “lối nhỏ”, bạn buộc phải tự tin vào khả năng của chính mình và cả nhan sắc của mình. Đừng để mụn khiến bạn mất đi cơ hội trở thành một lễ tân khách sạn hay trợ lý giám đốc! Hãy dùng serum trị mụn hoặc combo gợi ý của Lá House ngay hôm nay để "say goodbye" với những nốt mụn đáng ghét nhé!
 

Lá House - Believe in NATURE 🌿

Lá House - Thương hiệu mỹ phẩm sử dụng nguyên liệu nhập khẩu chính ngạch từ Châu Âu, Mỹ, Nhật Bản.. với đầy đủ hồ sơ chứng nhận an toàn, được cấp phép bởi Bộ Y Tế. Sản phẩm của Lá House giúp cải thiện các khiếm khuyết bằng các thành phần thiên nhiên, hướng tới liệu pháp an toàn, lành tính cho người sử dụng, kể cả phụ nữ mang thai, cho con bú và làn da trẻ tuổi dậy thì.

Lá House - Nhãn hiệu Việt Nam, giá trị sản phẩm ứng với giá trị của từng công thức và thành phần chất lượng, hiệu quả, được đông đảo phụ nữ Việt Nam trong và ngoài nước tin dùng. Nhãn hiệu đã được đăng ký bảo hộ độc quyền.

---

Showroom: 88 Mạc Thị Bưởi, P. Bến Nghé, Q.1, HCM, mở cửa từ thứ Hai - Chủ Nhật (8 giờ sáng - 10 giờ tối).

Hotline: 0903 94 0798 (Sài Gòn) - 0903 94 0708 (các tỉnh thành ngoài Sài Gòn).

Bạn đang xem: NÊN SỬ DỤNG SERUM TRỊ MỤN MẤY LẦN MỘT NGÀY ĐỂ ĐẠT ĐƯỢC HIỆU QUẢ?
Bài trước Bài sau
popup

Quantity:

Total:

article