ASTAXANTHIN VÀ CUỘC CÁCH MẠNG CHỐNG LÃO HÓA TOÀN CẦU!

Đăng bởi Phạm Nguyễn Kim Duyên vào lúc 13.07.2021

So với Vitamin C, Vitamin E, Astaxanthin có khả năng chống oxy hóa mạnh hơn gấp nhiều lần, một trong những lý do biến các chế phẩm của nó thành một thứ dược mỹ phẩm không thể hoang phí dù chỉ một giọt!

ASTAXANTHIN, HOẠT CHẤT MÀU ĐỎ CHỐNG OXY HÓA MẠNH NHẤT THẾ GIỚI

Astaxanthin là một chất chống oxy hóa, thuộc carotenoid tìm thấy trong tự nhiên nhiều trong tảo đỏ, cá hồi,.. tạo nên màu hồng đỏ đặc trưng của các sinh vật. Hoạt chất này được xem là vua của carotenoid do các hoạt động chống oxy hóa rất mạnh bởi nó có cấu trúc phân tử độc đáo giúp tăng cường khả năng hệ miễn dịch của tế bào ở mức tối đa.

CƠ CHẾ HOẠT ĐỘNG CỦA ASTAXANTHIN

Đầu những năm 1990, Astaxanthin đã được bày bán như một loại thực phẩm hàng đầu dành cho sức khỏe. Mặc dù đặc tính kháng viêm không mạnh như dầu cá, curumin hay trà xanh nhưng Astaxanthin lại có những lợi ích chống oxy hóa cho da vượt xa những loại này. Bạn đã từng nghe ích lợi của Astaxanthin với cơ thể và sức khỏe nhưng với làn da, nó còn hơn cả thế.

Vào 2007, Astaxanthin xuất hiện trên tạp chí sức khỏe Healthline với một tên gọi mới “Vua của hoạt chất chống oxy hóa” bởi có khả năng kháng oxy hóa ưu việt, gấp gấp 6.000 lần so với vitamin C, 800 lần so với Coenzyme Q10, 550 lần so với catechins trong trà xanh và 75 lần so với alpha-lipoic acid nhờ vào cơ chế đặc biệt, hoạt động ở cường độ lâu hơn, mạnh hơn và tại bất kỳ thời điểm nào nhằm lọc sạch gốc tự do ra ngoài cơ thể.

Hầu hết các chất chống oxy hóa như Vitamin C, E và nhiều chất khác chỉ có thể xử lý một loại gốc tự do trong thời gian ngắn. Nhưng astaxanthin có thể xử lý nhiều loại cùng một lúc bởi nó tạo một đám mây electron xung quanh phân tử. Khi các gốc tự do cố lấy electron từ phân tử astaxanthin, chúng sẽ bị kéo vào và bị vô hiệu hóa cùng một lúc. Do đặc tính mạnh và bền, ngày nay, các chiết xuất của nó được ứng dụng trong giới y học, mỹ phẩm dưới dạng đường uống và đường bôi bởi những lợi ích bền vững nó mang lại.

VI TẢO LỤC LÀ NGUỒN ASTAXANTHIN DỒI DÀO BẬC NHẤT THIÊN NHIÊN

Loài vi tảo lục Haematococcus Pluvialis là loại duy nhất trong giới tự nhiên có khả năng tự tổng hợp được Astaxanthin không cần thông qua chế độ ăn, chiếm đến 7% trọng lượng khô. Astaxanthin chiết xuất từ loài tảo đỏ này được xem là đắt đỏ nhất thế giới bởi độ sạch và tinh khiết.

ASTALOCK - BÍ QUYẾT GÌN GIỮ NÉT THANH XUÂN

Từng giọt tinh chất AstaLock được ví như là giọt vàng thanh xuân bởi sử dụng thành phần Astaxathin - chiết xuất từ vi tảo lục đỏ trong công thức như một lời khẳng định thương hiệu Việt chịu đầu tư. Tinh chất màu cam, sánh đậm phục hồi da mạnh nhất với khả năng can thiệp sâu vào giai đoạn hình thành từ tế bào, nuôi dưỡng nó căng mọng, mềm mại và tươi trẻ. Nhờ vào nguồn dinh dưỡng tối ưu, AstaLock mang lại hiệu quả rõ rệt với một làn da trẻ hoá: tăng tính đàn hồi, mịn màng với lỗ chân lông se khít. Các nếp nhăn ở khoé miệng và đuôi mắt giảm hẳn. Và điểm nổi trội nhất của AstaLock chính là sự cải thiện sắc tố da - một làn da trắng sáng, mờ sạm nám.

Astalock của Lá House là dạng essence sử dụng trước serum để phát huy tối đa hiệu quả dưỡng, giúp làn da mượt mà, căng mọng vào sáng hôm sau. Làn da nhạy cảm hoặc da mẩn đỏ thường được cân nhắc đắp mặt mặt nạ bằng hỗn hợp toner và Astalock để dưỡng ẩm và giảm thiểu kích ứng, hiệu quả cải thiện rất rõ sau khi đắp. Với da mụn, da tổn thương sau các biện pháp xâm lấn được khuyên dùng cách này để giúp da khỏe hơn, lỗ chân lông thu nhỏ đáng kể sau một thời gian. Là giải pháp tái tạo da hàng đầu và đáng đầu tư nhất hiện nay.

Mời bạn khám phá, trải nghiệm sức mạnh của Astalock - sản phẩm signature và luôn là TOP BEST SELLER Lá House!

 

 

 

 

 

 

Bạn đang xem: ASTAXANTHIN VÀ CUỘC CÁCH MẠNG CHỐNG LÃO HÓA TOÀN CẦU!
Bài trước Bài sau
popup

Quantity:

Total:

article