KẾT HỢP ĐẶC BIỆT TỪ ASTAXANTHIN & HA TẠO RA “VUA CHỐNG LÃO HÓA” MẠNH MẼ CHO LÀN DA - ASTALOCK

Đăng bởi Kim Duyen vào lúc 27.04.2021

Vitamin C, vitamin E là thành phần quen thuộc trong chăm sóc da và chống lão hóa. Nhưng bạn có biết, Astaxanthin là một sự tiến bộ vượt bậc, có khả năng chống lão hoá hơn 6000 lần vitamin C, mạnh hơn vitamin E 800 lần trong việc chống lại các gốc tự do. Thêm một thành phần khác, Hyaluronic Acid (HA) cũng nổi tiếng bởi khả năng cấp nước kịp thời và chống lão hoá hữu hiệu. Cùng Lá House tìm hiểu kĩ hơn bộ đôi “chiến binh chống lão hoá” mạnh mẽ này nhé. 

Astaxanthin – hoạt chất chống oxy hoá mạnh nhất trong tự nhiên 

Astaxanthin là loại sắc tố có màu đỏ rực rỡ, được tìm thấy trong nhiều loại thực phẩm như nhuyễn thể, tảo, cá hồi và tôm hùm.

Trong nhiều năm liền, các nhà khoa học đã thực hiện các nghiên cứu Invitro và chỉ ra rằng, Astaxanthin là “vua của các hoạt chất oxy hóa”. Khả năng chống lại các gốc tự do của astaxanthin vô cùng mạnh mẽ, cao hơn 6000 lần so với vitamin C, cao gấp 550 lần so với vitamin E và cao hơn 40 lần so với beta-carotene.

Astaxanthin bảo vệ da trước tác động lão hoá như thế nào?

Các gốc tự do là nguyên nhân chính gây ra quá trình lão hóa cho cơ thể theo cơ chế oxy hóa màng tế bào, gây trở ngại việc thải độc và hấp thu chất dinh dưỡng. Tuổi càng cao, lượng gốc tự do càng nhiều khiến cơ thể suy yếu và già đi nhanh chóng. Khi đó, các chất chống oxy hóa cần có mặt kịp thời để hạn chế và ngăn chặn tác hại của gốc tự do.

Nhờ đặc tính chống oxy hóa cực mạnh, Astaxanthin có tác dụng ngăn cản các gốc tự do cả bên trong cơ thể và bên ngoài môi trường do tia UV gây tác hại đến làn da, ngăn chặn enzym phá hủy collagen và elastin. Do đó giúp ngăn cản quá trình lão hóa da, duy trì độ ẩm và độ đàn hồi cho da, đặc biệt giúp giảm sắc tố melanin từ đó làm giảm nám sạm, duy trì làn da luôn khỏe mạnh và căng mịn.

Astaxanthin được tìm thấy nhiều trong cá hồi, tôm cua biển, rong biển, men bia và vi tảo lục. Trong đó, chiết xuất Astaxanthin từ vi tảo lục là vượt trội hơn hẳn. Khi vi tảo chuyển sang màu đỏ sậm cũng là lúc hàm lượng Astaxanthin cao nhất 20.000 ppm (gấp 5.000 lần Astaxanthin trong cá hồi), chất lượng tốt nhất và dễ hấp thu nhất.

Hyaluronic Acid (HA) và vai trò dưỡng ẩm với làn da

Hyaluronic Acid (HA) là một phân tử dạng gel, có khả năng giữ nước rất tốt, đóng vai trò như một chất đệm và lấp đầy khoảng trống giữa các tế bào.

HA được coi là kem dưỡng ẩm thiên nhiên tuyệt vời vì trong 1 gram HA chứa tới 1000ml nước. Giới khoa học cũng đã nhận định rằng, không có chất sinh học nào có thể giữ nước nhiều và làm cho da mịn màng,  mềm mại, giảm nếp nhăn hiệu quả như HA. HA được dùng phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da cao cấp. Vai trò của chúng là làm chậm quá trình lão hoá, duy trì làn da không nếp nhăn. Nếu được bổ sung HA đầy đủ, da bạn sẽ căng mọng, lỗ chân lông se khít, da săn chắc và tràn đầy sức sống bất ngờ.

Về bản chất, HA sẽ tự sản sinh trong cơ thể chúng ta. Tuy nhiên, lượng HA tự nhiên sẽ giảm dần theo thời gian hoặc giảm đột ngột dưới sự tác động tiêu cực từ bên ngoài. Trung bình, sau tuổi 25, quá trình sản xuất HA sẽ giảm 1%. Cho đến tuổi 40, cơ thể chỉ sản xuất được ½ lượng HA mà thôi. Sự giảm sút này sẽ làm cho quá trình tái tạo tế bào da, phục hồi tổn thương bị chậm lại. Da trở nên yếu hơn, mỏng hơn, thiếu nước trầm trọng, nếp nhăn xuất hiện, sạm nám thâm kéo đến. Chính vì vậy, việc dưỡng ẩm cho da bằng cách bổ sung HA đầy đủ là bước cực kỳ quan trọng.

Chính bởi công dụng rất quan trọng trên mà Astaxanthin và Hyaluronic Acid được xếp vào TOP những hoạt chất cao giá nhất trong mỹ phẩm từ thiên nhiên. Nếu bạn đang kiếm tìm một sản phẩm chứa cả hai thành phần quý giá trên thì AstaLock – sản phẩm Best Seller của Lá House chính là tất cả những gì bạn cần. AstaLock – Phục hồi và tái tạo da, mạnh mẽ hơn cả serum!

AstaLock được ví như “giọt vàng thanh xuân” khi sở hữu hai thành phần đắt giá nhất trong ngành làm đẹp: Astaxanthin và Hyaluronic Acid. AstaLock ở dạng tinh chất có màu cam đẹp mắt, sánh đậm, thẩm thấu trực tiếp và nuôi dưỡng sâu làn da đến tận tầng hạ bì, phục hồi và tái tạo làn da mạnh mẽ nhất. Những hoạt chất quý giá từ thiên nhiên có trong tinh chất chính là nguồn dinh dưỡng dồi dào, nuôi da khoẻ mạnh, săn chắc, giảm các vết sạm nám, sáng đều màu da, căng mọng và tươi trẻ.

AstaLock của Lá House là dạng essance sử dụng trước serum để phát huy tối đa hiệu quả dưỡng, giúp làn da mịn màng, mọng nước vào sáng hôm sau. Để hiệu quả rõ rệt và cải thiện nhanh chóng, Lá House khuyến khích khách hàng sử dụng AstaLock bằng cách đắp mask. Da vừa hút được nhiều dưỡng chất, vừa tăng cường hiệu quả gấp đôi.

Đặc biệt, với làn da bị tổn thương do nhiễm độc, xâm lấn,…AstaLock như một biện pháp phục hồi, chữa lành và tái tạo thiên nhiên hiệu quả và lành tính. Những tổn thương nhanh chóng phục hồi và trả lại nền da khỏe mạnh như ban đầu. Sử dụng AstaLock chính là lựa chọn thông minh và xứng đáng nhất hiện nay.

Để khám phá thêm về thành phần, giá bán của sản phẩm đặc biệt này, mời bạn xem tại link: https://lahouse.vn/san-pham/tinh-chat-duong-giup-phuc-hoi-da-astalock-concentrated-essence-1/vi

Mong bạn sẽ sớm trải nghiệm hiệu quả tuyệt vời từ sản phẩm tự hào của Lá House.

Bạn đang xem: KẾT HỢP ĐẶC BIỆT TỪ ASTAXANTHIN & HA TẠO RA “VUA CHỐNG LÃO HÓA” MẠNH MẼ CHO LÀN DA - ASTALOCK
Bài trước Bài sau
popup

Quantity:

Total:

article