MÁI TÓC CHẮC KHỎE TỪ DƯỠNG CHẤT THIÊN NHIÊN

Đăng bởi ND vào lúc 02.03.2023

Khả năng giảm rụng tóc rõ rệt của TONIC ngay sau 24 giờ và tái mọc tóc chỉ sau 3 tuần sử dụng đã được kiểm chứng trên nhiều khách hàng. Để đạt được hiệu quả tức thì mà vẫn đảm bảo an toàn như vậy, trong thành phần của Tonic không thể không kể đến các chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên lành tính như Mía, Chanh, Táo hay Protein Sữa được nhập khẩu chính ngạch.

Mời mọi người cùng TONIC khám phá công dụng của từng thành phần nhé:

Mía là loại thực phẩm quen thuộc với mọi người nhưng ít ai biết về công dụng tuyệt vời của nó đối với làn da, mái tóc và sức khỏe. Thành phần trong mía bao gồm các loại vitamin, khoáng chất và hơn 30 loại axit hữu cơ giúp nuôi dưỡng tóc suôn mượt, chắc khỏe hạn chế tình trạng tóc khô rối do thiếu dưỡng.

Chanh với hàm lượng vitamin C cao cùng với các thành phần axit tự nhiên cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da đầu, giúp làm sạch những mảng gàu bám sâu dưới chân tóc hay xung quanh thân tóc. Ngoài ra, Chanh còn tăng cường độ ẩm và các vitamin làm tăng sức khỏe và sự phát triển cho sợi tóc, loại bỏ dầu nhờn trên da đầu, ngăn ngừa rụng tóc và kích thích móc tóc hiệu quả. 

Sữa thủy phân (protein sữa) là một dạng enzyme được thủy phân, gồm các amino acid liên kết thành từng cụm nhỏ. Sữa thủy phân là một trong những loại protein giàu chất dinh dưỡng nhất do hàm lượng amino axit cực cao và đầy đủ các loại khác nhau. Protein sữa cung cấp dưỡng chất, nuôi dưỡng nang tóc khỏe, cải thiện kết cấu tóc nhanh chóng, giúp tóc chắc khỏe, dưỡng bóng tóc. TONIC chứa một hàm lượng cao protein sữa, chính vì thế khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về hiệu quả tức thì của sản phẩm.

Táo đỏ được mệnh danh là chiết xuất vàng trong dược mỹ phẩm bởi ứng dụng rộng rãi của nó. Chiết xuất táo đỏ giàu vitamin C, E và acid milic cùng các loại acid hữu cơ khác, hàm lượng AHA dồi dào chúng có khả năng giúp loại bỏ tế bào chết, nuôi dưỡng tóc, giảm tóc gãy rụng hiệu quả, giữ màu cho tóc. Với hàm lượng chiết xuất táo đỏ khá cao, TONIC sẽ là giải pháp cho mái tóc gãy rụng của bạn.

Ngoài ra TONIC còn có các thành phần như B5,Trà Xanh, Củ Cải Ngọt (Beta Vulgaris) - Kẽm - Vitamin B5... an toàn cho phụ nữ mang thai và cho con bú. Các thành phần chuyên dụng cho Tóc - Da Đầu, nhập khẩu chính ngạch từ Đức, Pháp và Mỹ, được cấp phép bởi Bộ Y Tế VN.    

💌 Để được tư vấn chi tiết và đặt hàng, mời bạn nhắn tin đến team Lá: m.me//lahouse2013

Bạn đang xem: MÁI TÓC CHẮC KHỎE TỪ DƯỠNG CHẤT THIÊN NHIÊN
Bài trước Bài sau
popup

Quantity:

Total:

article