MỸ PHẨM “MADE IN VIETNAM” – CÓ THẬT SỰ LÀ LỰA CHỌN HOÀN HẢO?

Đăng bởi Phạm Nguyễn Kim Duyên vào lúc 23.12.2021

Theo báo cáo Beauty Trends in Asian của Kantar World Panel, số tiền người tiêu dùng Việt Nam chi cho mỹ phẩm tăng điều trong những năm qua. Trong đó sản phẩm tẩy trang tăng 1.5 lần, dưỡng ẩm tăng 1.2 lần, chống nắng tăng 1.8 lần. Thế nhưng, có đến 90% mỹ phẩm ngoại nhập đặc biệt là Hàn Quốc lại chiếm ưu thế, mỹ phẩm Việt Nam chỉ chiếm tổng số 10% thị trường.

1. Cái nhìn không thiện cảm

Nhắc đến mỹ phẩm made in Vietnam, người tiêu dùng nghĩ ngay đến những sản phẩm kem trộn không có nguồn gốc xuất xứ cũng như thành phần rõ ràng đang lan tràn trên thị trường. Những sản phẩm trôi nổi này chứa corticoid, thủy ngân, hydroquinone gây hại rất nhiều cho làn da và đặc biệt là sức khỏe của khách hàng về lâu dài.

Đã có rất nhiều thương hiệu đầu tư bài bản về nguyên liệu và công bố những chứng minh rõ ràng về nguồn gốc. Tuy nhiên vẫn bị chính người Việt “ngó lơ” và dần chìm trong “quên lãng” dù những sản phẩm được đưa ra thị trường là mỹ phẩm Việt Nam uy tín, an toàn.

Thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam thua thiệt ngay trên chính “sân nhà” bắt nguồn từ khâu thiết kế bao bì sản phẩm và không có nhiều sản phẩm đáp ứng nhu cầu chăm sóc da ngày càng tăng của người tiêu dùng. Trong khi các nhãn hàng nước ngoài luôn không ngừng tung ra các sản phẩm mới với nhiều chức năng hơn và thiết kế bao bì sản phẩm cũng đi theo xu hướng hiện đại hợp với nhu cầu thị trường hơn.

2. Xu hướng quay trở lại với nhãn hàng mỹ phẩm “made in Vietnam”

Với những thông điệp truyền cảm hứng cho giới trẻ và sự chuyển mình ấn tượng đến từ thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam, làn sóng khơi dậy niềm tự hào “người Việt dùng hàng Việt” đã một lần nữa đưa người tiêu dùng quay trở lại tìm kiếm, trải nghiệm và sử dụng mỹ phẩm “made in Vietnam”.

Người tiêu dùng đã ngày càng am hiểu về thành phần và quan tâm đến sức khỏe làn da nhiều hơn, họ đã thật sự quan tâm về mỹ phẩm an toàn có nguồn gốc từ thiên nhiên. Tuy nhiên, chỉ như vậy thôi là chưa đủ. Mỹ phẩm made in Vietnam cần phải đầu tư bài bản hơn nữa chiến lược để đưa sản phẩm đến người tiêu dùng.

3. Lá House – mỹ phẩm “made in vietnam” thân thiện với làn da người Việt

Được ra mắt vào năm 2013, gần 9 năm qua Lá House luôn định hình phong cách là một thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam uy tín, mang đến những dòng sản phẩm chất lượng, những giá trị thật sự cho làn da của người Việt. Từ đó, nâng cao hình ảnh thương hiệu Lá House trong tâm trí người tiêu dùng, tạo đà để thương hiệu luôn ghi dấu ấn và phát triển mạnh mẽ.

Để làm được những điều đó, Lá House luôn cẩn trọng và tỉ mỉ trong từng khâu nghiên cứu, sản xuất và công bố sản phẩm đến người tiêu dùng.

- Lá House đạt đủ chứng nhận từ nhà máy sản xuất đến bao bì

Năm 2017, nhà máy tại Khu công nghiệp Hiệp Phước chính thức đi vào hoạt động với chất lượng đạt tiêu chuẩn cGMP (current Good Manufacturing Practice) - cGMP sản xuất theo một quy định chung bao gồm: Công nghệ - Quy trình sản xuất - Thiết bị sản xuất và các tiêu chuẩn của sản phẩm phải phù hợp với các tiêu chuẩn công nghiệp - Các phát minh mới về công nghệ, khoa học ngay tại thời điểm áp dụng.

Mỗi sản phẩm của Lá House luôn tuân thủ các quy tắc của FDA và được xác định rõ các thông tin: mô tả sản phẩm, đối tượng khách hàng, mục đích sử dụng, các thành phần của sản phẩm, quy trình sản xuất mỹ phẩm, tem, nhãn, bao bì, cách đóng gói, lưu trữ, phân phối, vận chuyển và hạn sử dụng.

- Nguyên liệu thiên nhiên an toàn

Để công bố và đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng, Lá House đã mạnh tay trong việc lựa chọn nguồn nguyên liệu thiên nhiên và nhập khẩu chính ngạch từ Châu Âu với các nhà cung cấp hàng đầu thế giới.

Sản phẩm Lá House hướng tới liệu pháp an toàn và lành tính cho làn da, đặc biệt là làn da nhạy cảm và phụ nữ đang mang thai.

- Phân phối sản phẩm trên toàn lãnh thổ

Cửa hàng đầu tiên với quy mô hơn 100m2 tọa lạc tại ngay trung tâm thành phố - 88 Mạc Thị Bưởi, P. Bến Nghé, Quận 1 đã khẳng định sự đầu tư về cơ sở vật chất, góp phần xây dựng lòng tin với khách hàng của một thương hiệu mỹ phẩm uy tín Việt Nam.

Để sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng, Lá House đã mở rộng kênh phân phối vào các trung tâm thương mại sầm uất tại thành phố Hồ Chí Minh và Trung tâm Thương mại Crescent Mall, Quận 7 là bước đi đầu tiên trong mục tiêu này.

Từ năm 2020, Lá House tiếp tục triển khai kế hoạch mở rộng kênh phân phối tại các Trung tâm Thương mại tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng, Bình Dương,… Và đặc biệt có cả đại lý ở ngước ngoài.

Lá House là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi bạn đang dành sự quan tâm đến thương hiệu mỹ phẩm an toàn "made in Việt Nam" cho làn da người Việt.

Lá House mời bạn đến cửa hàng để trải nghiệm các sản phẩm tại cửa hàng 88 Mạc Thị Bưởi (Q1) và Crescent Mall (Q7)!

Bạn đang xem: MỸ PHẨM “MADE IN VIETNAM” – CÓ THẬT SỰ LÀ LỰA CHỌN HOÀN HẢO?
Bài trước Bài sau
popup

Quantity:

Total:

article