1
Bạn cần hỗ trợ?

Lá House

Chính sách hậu mãi

Công ty TNHH Nàng Lá luôn ý thức rằng: Đảm bảo sự hài lòng của quý khách hàng là mục tiêu lớn nhất của chúng tôi. Để ngày càng nâng cao mức tín nhiệm của quý khách hàng, Chúng tôi đưa ra những cam kết về dịch vụ sau đây:

I. DỊCH VỤ VÀ HẬU MÃI

1. Cam kết về dịch vụ hậu mãi:

Nếu có bất cứ điểm nào không hài lòng về chúng tôi, quý khách vui lòng liên hệ Bộ phận Chăm sóc khách hàng (BP CSKH) qua:

  • (028) 38277006 / 0903 94 0798 ( thành phố Hồ Chí Minh )
  •  0903 94 0708 (các tỉnh thành ngoài thành phố Hồ Chí Minh )

Chúng tôi sẽ có phản hồi cụ thể về các thắc mắc của bạn.

2. Bảo đảm sự hài lòng:

Chúng tôi luôn nỗ lực hết sức để mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm Chất lượng - Hiệu quả - An toàn. Tuy nhiên, trong trường hợp phát sinh những rủi ro không mong muốn, chúng tôi cam kết hợp tác xử lý vấn đề một cách trách nhiệm nhất.

Nếu quý khách có bất kỳ vấn đề liên quan đến chất lượng dịch vụ và sản phẩm, chỉ cần liên hệ với BP CSKH của chúng tôi. Trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận được khiếu nại từ các bạn, chúng tôi sẽ có phản hồi.

QUY TRÌNH THỰC HIỆN KHIẾU NẠI:

Bước 1: Quý khách khiếu nại về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi, thực hiện một trong các cách như sau:

      • Chụp ảnh các lỗi của sản phẩm và gửi qua email: cskh@lahouse.vn

      • Trực tiếp tại cửa hàng. Địa chỉ: 88 Mạc Thị Bưởi, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

      • Liên hệ qua điện thoại: (028) 38277006 / 0903 94 0798 (Thành phố Hồ Chí Minh) / 0903 94 0708 (các tỉnh thành ngoài thành phố Hồ Chí Minh).

Bước 2: BP CSKH sẽ tiếp nhận các khiếu nại của quý khách hàng. Tuỳ những mức độ cụ thể về lỗi, chúng tôi sẽ có phản hồi và tiến hành xử lý nhanh nhất có thể.

Bước 3: Sau khi có kết quả kiểm tra về sản phẩm và dịch vụ mà quý khách khiếu nại, chúng tôi sẽ tiến hành đổi trả sản phẩm đến quý khách như sau:

     • Đối với Khách hàng mua hàng trực tiếp: Đổi trả hàng ngay tại cửa hàng.

     • Đối với Khách hàng mua hàng Online: Chúng tôi sẽ đổi trả hàng thông qua nhân viên giao hàng hoặc bên chuyển phát hàng. Thời gian giao hàng đổi trả sẽ áp dụng như quy định trong “Chính sách Giao hàng”. Sau khi kiểm tra sản phẩm, chúng tôi sẽ gửi lại hàng mới và chịu toàn bộ chi phí vận chuyển nếu đó là lỗi của sản xuất. Trong trường hợp sản phẩm không bị lỗi, chúng tôi sẽ hoàn sản phẩm và chi phí vận chuyển ( chiều về ) do quý khách hàng chi trả. Chi phí vận chuyển gửi sản phẩm từ khách hàng đến công ty, chúng tôi sẽ chi trả như một phần chia sẻ đến khách hàng của mình.

Tuỳ những mức độ cụ thể về lỗi, chúng tôi sẽ có phản hồi và tiến hành xử lý nhanh nhất có thể. Sự hài lòng của quý khách hàng là điều chúng tôi luôn hướng đến.

II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐỔI TRẢ

Với phương châm đặt chất lượng sản phẩm và quyền lợi khách hàng lên hàng đầu, Cty TNHH Nàng Lá luôn muốn tạo điều kiện tốt nhất để mang đến những sản phẩm chất lượng tới tay khách hàng. Vì vậy, khi quý khách hàng mua sản phẩm tại cửa hàng sẽ được áp dụng các chính sách đổi trả sản phẩm như sau:

1. Đổi trả sản phẩm do lỗi của nhà sản xuất

Chúng tôi áp dụng chính sách đổi trả sản phẩm cho khách hàng nếu quý khách hàng phát hiện ra sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.

2. Đổi trả sản phẩm lỗi do quá trình vận chuyển

Trong quá trình vận chuyển, sẽ khó tránh được một số rủi ro phát sinh như đổ vỡ, móp méo, trầy xước, biến dạng sản phẩm….Vì vậy, chúng tôi xây dựng chính sách đổi trả cho khách hàng trong những trường hợp này để không làm ảnh hưởng đến cảm nhận và trải nghiệm sản phẩm của quý khách hàng.

*Lưu ý: Quý khách hàng nên kiểm tra kỹ sản phẩm ngay khi nhận được từ phía giao hàng.

3. Đổi trả do nhầm lẫn sản phẩm (Chỉ áp dụng đối với khách hàng online)

Khi quý khách hàng nhận được sản phẩm không đúng với đơn hàng đã đặt (nhầm sản phẩm hoặc thiếu sản phẩm). Quý khách hàng vui lòng phản hồi lại với chúng tôi trong vòng 3 ngày (Không tính thứ bảy, chủ nhật). Việc phản hồi này sẽ giúp chúng tôi thuận tiện trong việc kiểm tra với các bộ phận liên quan và giải quyết kịp thời nhằm mang đến quyền lợi tối đa cho quý khách hàng.

4. Thời gian áp dụng đổi trả:

Để nhận được chính sách đổi trả từ công ty, quý khách hàng vui lòng phản hồi lại nếu phát hiện lỗi của sản phẩm nằm ở các mục 1, 2, 3 trong khoảng thời gian sau.

* Khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng: Trong vòng 72 giờ tính từ thời điểm mua hàng ghi trên hoá đơn.

* Khách hàng mua Online: Trong vòng 3 ngày làm việc tính từ ngày quý khách nhận hàng từ nhân viên giao hàng hoặc đơn vị chuyển phát hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline :  - (028) 38277006 

                 - 0903 94 0798 ( thành phố Hồ Chí Minh )

                 - 0903 94 0708 (các tỉnh thành ngoài thành phố Hồ Chí Minh).

Trụ sở chính: 21.Đ5 Khu biệt thự Saigon Pearl, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh

Cửa hàng: 88 Mạc Thị Bưởi, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.