SỮA RỬA MẶT BÙN KHOÁNG CÓ VAI TRÒ GÌ ĐỐI VỚI LÀN DA PHÁI ĐẸP?

Đăng bởi Kim Duyen vào lúc 27.04.2021

Bí quyết để các phụ nữ Nhật luôn có làn da đẹp chính là thói quen sử dụng bùn khoáng để chăm sóc da hằng ngày đã được truyền lại từ nhiều đời đến nay. Từ xa xưa, bùn khoáng là thành phần chính để các chị em Nhật Bản sử dụng làm mặt nạ dưỡng da vì trong bùn khoáng có chứa nhiều chất hữu cơ, vô cơ, ion, muối khoáng,... giúp nuôi dưỡng da rất tốt từ bên trong. Ngày nay, ngoài mặt nạ bùn khoáng thì thành phần này kết hợp với công nghệ hiện đại nên đã cho ra đời loại sữa rửa mặt bùn khoáng vô cùng tuyệt vời! Vậy loại sản phẩm này mang lại những tác dụng như thế nào cho da? Câu trả lời sẽ được Lá House giải đáp qua bài viết bên dưới nhé!

Bùn khoáng là gì?

Bùn khoáng là gì mà được áp dụng vào sữa rửa mặt bạn sử dụng hằng ngày? Bùn khoáng (mud) là loại bùn tự nhiên chứa khoảng 50% đất sét, 35% khoáng chất (giàu giá trị dinh dưỡng), khoảng 15% nước và hợp chất hữu cơ khác, được hình thành do những biến đổi địa chất và hầu hết nó đều có nguồn gốc từ thực vật hoặc đất đai bị chôn vùi lâu ngày dưới lòng đất do những biến đổi sinh học tạo nên. 

Bùn khoáng: Da đẹp, người khỏe

Hình 1: Bùn khoáng có tác dụng rất tốt cho da

Đây là một loại chất bán lỏng có chứa nhiều phù sa, đất sét, đất,... được lấy từ lớp trầm tích của đá và khoáng. Bùn khoáng thường có chứa những chất dinh dưỡng và khoáng vi lượng, các chất này đều được da hấp thụ dễ dàng, mang lại sự trơn mịn cho làn da. Với ưu điểm này nên bùn khoáng rất được chuộng là mặt nạ dưỡng da và ngày nay còn được ứng dụng vào sữa rửa mặt giúp làm sạch, kiểm soát nhờn và kết hợp dưỡng da hằng ngày. Ngoài mặt nạ bùn khoáng thông dụng thì các chị em phụ nữ ngày nay còn ưa dùng sữa rửa mặt bùn khoáng như một người bạn thân thiết hàng ngày của mình. 

Áp dụng thành phần bùn khoáng vào sữa rửa mặt có tác dụng gì?

Sữa rửa mặt được biết đến là một bước skincare tuy đơn giản nhưng lại vô cùng quan trọng giúp làm sạch các lớp make-up, bụi bẩn, vi khuẩn,... trên da. Sữa rửa mặt bùn khoáng với thành phần chính có tác dụng tẩy tế bào chết, ngăn ngừa và điều trị mụn trứng cá, làm sạch cho da mặt và làm se khít cho lỗ chân lông. Tác dụng làm sạch của bùn khoáng mang đến hiệu quả không thể chối bỏ trong việc làm sạch da và song song đó nó còn chứa nhiều Cacbonat Natri Solic, muối khoáng, các ion cùng với các nguyên tố vi lượng cacbon, canxi, sắt, lưu huỳnh,… rất dễ hút nước, chính vì thế mà bùn khoáng rất hiệu quả trong việc cấp ẩm cho làn da, chống lại được các quá trình lão hóa của da. 

Hình 2: Sữa rửa mặt bùn khoáng có tác dụng làm sạch da, se khít lỗ chân lông

Một điểm cộng nữa khi sử dụng sữa rửa mặt bùn khoáng đó là trong bùn khoáng còn có nhiều vitamin và khoáng chất, có tác dụng trong việc tái tạo da giúp da trở nên căng mượt. Các hạt siêu mịn (<100 micromet) trong bùn khoáng Tây Ban Nha có khả năng len lỏi vào sâu các lỗ chân lông giúp hấp thụ bụi bẩn một cách triệt để, do đó sữa rửa mặt bùn khoáng có thể giúp da sạch và sáng lên trông thấy. Ngoài ra, làn da của bạn còn được “detox” để trở nên sảng khoái, thông thoáng và ngăn chặn mụn rất hiệu quả.

Thay vì sử dụng riêng lẻ sữa rửa mặt và mặt nạ bùn khoáng thì sữa rửa mặt bùn khoáng chính là sản phẩm 2 trong 1, vừa làm sạch da vừa giúp da dưỡng ẩm, kiểm soát nhờn, tái tạo và làm chậm lại quá trình lão hóa rất hiệu quả. 

Đắp mặt nạ mãi không đẹp, đây là các nguyên nhân mà các chị em thường mắc  phải

Hình 3: Sữa rửa mặt bùn khoáng còn giúp detox và dưỡng da

Mua sữa rửa mặt bùn khoáng ở đâu uy tín và có hiệu quả tốt?

Ngày nay trên thị trường đã có rất nhiều thương hiệu cho ra mắt loại sữa rửa mặt với thành phần chính là bùn khoáng và một trong những sản phẩm Việt được người dùng Việt lựa chọn chính là sửa mặt mặt bùn khoáng của Lá House. Sữa rửa mặt bùn khoáng – BIO MUD MILD FACIAL WASH với thành phần chính là bùn khoáng nhập khẩu từ Tây Ban Nha (nhiều khoáng chất vi lượng hơn so với các loại bùn khoáng thông thường), kết hợp với chiết xuất trà xanh, lá ổi, hoa hồng, lá sen, sữa rửa mặt bùn khoáng mang lại cho làn da một cảm giác khô thoáng, săn chắc ngay sau khi sử dụng. Không chứa các chất SLS, SLES hay Silicon, sữa rửa mặt bùn khoáng an toàn, hiệu quả trong việc kiểm soát nhờn, giảm kích ứng, ngừa mụn, chống oxy hóa và giữ cho làn da trẻ đẹp, sẵn sàng cho các bước làm đẹp tiếp theo. 

Sử dụng Sữa rửa mặt bùn khoáng – BIO MUD MILD FACIAL WASH hoạt động theo cơ chế đi sâu và cuốn theo bụi bẩn, tạp chất, làm sạch tới tận cùng lỗ chân lông và kiểm soát nhờn hiệu quả bằng sức mạnh của bùn biển tự nhiên Tây Ban Nha. Ngoài ra, bùn khoáng Tây Ban Nha là một chất đặc biệt bởi nó hợp với cả da thường, da nhờn và da hỗn hợp. Đặc biệt người có làn da khô/da mất nước cũng có thể sử dụng. Chính vì thế Lá House sử dụng bùn khoáng là thành phần chính trong sữa rửa mặt để  tất cả các khách hàng của Nhà Lá có thể sử dụng và cảm nhận sự khác biệt từng ngày trên da mặt mình.

Hình 4: Sữa rửa mặt bùn khoáng Bio Mud Mild Facial Wash của Lá House

Lựa chọn sữa rửa mặt là một khâu vô cùng quan trọng trong quy trình làm đẹp da mà bạn cần phải nắm. Hiểu làn da của mình và biết được cách chọn sữa rửa mặt tốt và phù hợp sẽ giúp làn da của bạn khỏe mạnh và cải thiện tình trạng mụn, dầu nhờn hay khô ráp một cách đáng kể đấy. Và Sữa rửa mặt bùn khoáng của Lá House an toàn và phù hợp với mọi loại da chính là gợi ý tốt nhất cho bạn. Bạn cũng đừng nên quá lạm dụng việc rửa mặt, tốt nhất chỉ nên thực hiện 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối thôi nhé!

Lá House - Believe in NATURE 🌿

Lá House - Thương hiệu mỹ phẩm sử dụng nguyên liệu nhập khẩu chính ngạch từ Châu Âu, Mỹ, Nhật Bản.. với đầy đủ hồ sơ chứng nhận an toàn, được cấp phép bởi Bộ Y Tế. Sản phẩm của Lá House giúp cải thiện các khiếm khuyết bằng các thành phần thiên nhiên, hướng tới liệu pháp an toàn, lành tính cho người sử dụng, kể cả phụ nữ mang thai, cho con bú và làn da trẻ tuổi dậy thì.

Lá House - Nhãn hiệu Việt Nam, giá trị sản phẩm ứng với giá trị của từng công thức và thành phần chất lượng, hiệu quả, được đông đảo phụ nữ Việt Nam trong và ngoài nước tin dùng. Nhãn hiệu đã được đăng ký bảo hộ độc quyền.

---

Showroom: 88 Mạc Thị Bưởi, P. Bến Nghé, Q.1, HCM, mở cửa từ thứ Hai - Chủ Nhật (8 giờ sáng - 10 giờ tối).

Hotline: 0903 94 0798 (Sài Gòn) - 0903 94 0708 (các tỉnh thành ngoài Sài Gòn).

Bạn đang xem: SỮA RỬA MẶT BÙN KHOÁNG CÓ VAI TRÒ GÌ ĐỐI VỚI LÀN DA PHÁI ĐẸP?
Bài sau
popup

Quantity:

Total:

article