Giới thiệu

 

 

 

Tháng 03/2013, Công ty TNHH NÀNG LÁ thành lập với định hướng phát triển theo mục tiêu “Xây dựng các thương hiệu - Sản phẩm mỹ phẩm chất lượng". Song song với nhiệm vụ quảng bá rộng rãi, các thương hiệu thuộc công ty TNHH NÀNG LÁ luôn được đầu tư kỹ lưỡng về công thức. Mạnh tay chọn lọc những nguyên liệu tiên tiến từ các nhà cung cấp hàng đầu thế giới; Cùng sử dụng các nguồn nguyên liệu với các nhãn mỹ phẩm hàng đầu thế giới như La Prairie, Sisley, Estee Lauder, Shiseido…

 

 

Năm 2013, khai trương cửa hàng LÁ HOUSE đầu tiên tại TP.HCM với định hướng phát triển là thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam nguồn gốc thiên nhiên, sử dụng nguyên liệu nhập khẩu chính ngạch từ Châu Âu, Mỹ, Nhật Bản…với đầy đủ hồ sơ chứng nhận an toàn, được cấp phép bởi Bộ Y Tế. Sản phẩm LÁ HOUSE chăm sóc da, cải thiện các khiếm khuyết bằng các thành phần thiên nhiên, hướng tới liệu pháp an toàn, lành tính cho người sử dụng, kể cả phụ nữ mang thai, cho con bú và làn da trẻ tuổi dậy thì. Bởi thành phần thiên nhiên đắt giá, công nghệ tiên tiến nhất được áp dụng vào sản phẩm của mình, bao bì đạt chuẩn FDA, LÁ HOUSE đã và đang chinh phục đông đảo người dùng trong và ngoài nước, tự tin hơn trên con đường đưa sản phẩm vươn tầm quốc tế. 

Tháng 09/2017, TONIC ra đời với sứ mệnh là tạo ra một thương hiệu Việt Nam cung cấp các sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp được sản xuất từ những thành phần thiên nhiên, mang đến hiệu quả cho khách hàng ngay lần đầu tiên sử dụng.

Năm 2017, tham gia triển lãm tại Triển lãm Chuyên ngành Làm đẹp - Mỹ phẩm CosmoBeauté ở Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC) ở Quận 7, TP.HCM

Cùng năm 2017, nhà máy tại Khu công nghiệp Hiệp Phước chính thức đi vào hoạt động với chất lượng đạt tiêu chuẩn GMP

Tháng 03/2018, mở cửa hàng đầu tiên với quy mô hơn 100m2 tọa lạc tại trung tâm Quận 1 - 88 Mạc Thị Bưởi, Bến Nghé, Quận 1 đã khẳng định sự đầu tư về cơ sở vật chất, góp phần xây dựng lòng tin với khách hàng về thương hiệu mà Công ty TNHH Nàng Lá đang sở hữu.

Tháng  08/2018, thương hiệu LÁ PARFUM chính thức ra mắt  bộ sưu tập 10 mùi hương dành cho cả nam và nữ. Với định hướng “Nước hoa Việt Nam - Chất lượng quốc tế”, chứa đựng bên trong mỗi chai nước hoa của LÁ PARFUM là tâm huyết nghiên cứu, chắt lọc từ những loại tinh dầu thuần túy và đắt giá để làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Đặc biệt, toàn bộ nguyên liệu đầu vào đều được nhập khẩu chính ngạch từ Nhật Bản, châu Âu,... nhằm tạo ra sản phẩm có mùi hương đạt chất lượng vượt trội, có độ lưu hương lâu lên đến 24 giờ và thiết kế tinh xảo không thua kém những nhãn hàng cao cấp trên thế giới. 

Tháng 07/2019, bộ sưu tập nước hoa 10ml của Lá Parfum sở hữu diện mạo mới sành điệu và đẳng cấp hơn

Tháng 12/2019, nước hoa Sài Gòn 10ml ra mắt đánh dấu sự khởi đầu cho một hành trình mới mang đậm sắc màu Việt Nam

Tháng 12/2019, mở rộng kênh phân phối vào các trung tâm thương mại sầm uất tại thành phố Hồ Chí Minh. Bước đầu là mở cửa hàng tại Trung tâm Thương mại Crescent Mall, Quận 7.

Từ năm 2020, tiếp tục triển khai kế hoạch mở rộng kênh phân phối tại các Trung tâm Thương mại với quy mô mở rộng ra ngoài Thành phố Hồ Chí Minh: Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng, Bình Dương....

Đồng thời còn tiếp cận kênh phân phối chiến lược mà không phải thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam nào cũng có thể tiếp cận được, khi các sản phẩm của LÁ PARFUM được bày bán tại cửa hàng miễn thuế ở các sân bay Quốc tế. Bước đầu là ở Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, kế đến là Sân bay Quốc tế Nội Bài và sẽ tiếp tục mở rộng kênh phân phối này trong những năm tiếp theo.

Một số hình ảnh cửa hàng quận 7: 

 

 

 

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

page