LỢI ÍCH KHÔNG NGỜ CỦA MỘT CHAI NƯỚC HOA MINI

Đăng bởi ND vào lúc 17.12.2022

Những đứa em út của nhà LÁ Parfum đã được ra đời với một diện mạo mới bé bé, xinh xinh nhưng lại vô cùng tiện lợi, khiến người ta trót yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Các em mini này không chỉ chứa đựng trong nó những mùi hương nồng nàn đầy đam mê mà còn mang lại khá nhiều tiện ích cho người sử dụng với vóc dáng nhỏ nhắn của mình. 

Giá không quá xa xỉ, phù hợp với tất cả mọi người

Các dòng nước hoa chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng hiện nay đều có giá thành khá cao, do đó rất nhiều khách hàng chưa có cơ hội được trải nghiệm những mùi hương ấy. Vậy nên có thể nói giá thành dễ chịu chính là một trong những lý do để nước hoa với dung tích nhỏ chỉ 3ml được khách hàng ưa chuộng đến thế. Không chỉ vậy, khi cho ra mắt một phiên bản mini 3ml với giá mềm hơn các khách hàng sẽ có thể trải nghiệm cùng lúc nhiều mùi hương khác nhau.

Nỗi lo đổ vỡ sẽ được xua tan khi mang theo nước hoa mini 

Nước hoa thì gần như là phụ kiện không thể thiếu trong mỗi chuyến đi rồi đúng không nào? Đặc biệt là trong những đợt công tác hay du lịch cùng bạn bè, người thân...hay cả khi bạn muốn tận hưởng nó một mình. Cho dù là với mục đích gì đi nữa thì một mùi hương vương trên cơ thể bạn cũng khiến bạn tự tin và dễ chịu hơn đấy. 

Còn gì tuyệt vời hơn là một lọ nước hoa mini như thế này trong hành lý của bạn, ngoài việc khá tiện lợi trong việc di chuyển, nhường bớt diện tích cho những món đồ cần thiết khác của bạn thì mini này còn dễ dàng đi qua cửa hải quan nữa nhé. 

Người bạn thân thiết mỗi ngày

Chính xác là như vậy rồi. Với mức giá mềm của dòng nước hoa 3ml nhà Lá Parfum thì đây chắc chắn là cơ hội để bạn có thể tậu về cho mình một lúc nhiều mùi hương và sử dụng thay đổi. Bạn hoàn toàn có thể để mình mới mẻ mỗi ngày với các tông mùi gỗ ấm, mùi trái cây, hương hoa cỏ hay biển xanh tươi mát thay vì phải giới hạn sự lựa chọn của bản thân trong chỉ một tông mùi.

An tâm chất lượng, vững lòng tin với hàng made in Việt Nam

Các mẫu vỏ chai, vỏ hộp nước hoa mini thường sẽ được mô phỏng như phiên bản lớn và giá thành để làm ra chúng cũng không chênh lệch quá nhiều. Đó chính là lý do vì sao mà các mẫu nước hoa nhí thường khó bị làm giả, những tín đồ yêu thích nước hoa có thể yên tâm hơn khi mua nó ở trên thị trường. 

Không chiếm diện tích quá nhiều khi nằm trong túi xách 

Những mẫu chai nước hoa chỉ với 3ml của nhà LÁ Parfum hoàn toàn có thể dễ dàng đi theo bên bạn mọi lúc dù bạn bỏ nó trong túi xách hay trong… túi quần hoặc túi áo đều được. Chúng rất nhỏ gọn và sẽ không chiếm quá nhiều diện tích khi bạn cần ra ngoài, chính vì thế bạn có thể luôn mang theo bên mình. 

Tham khảo sản phẩm của LÁ Parfum tại đây.

Đặc biệt, ở TPHCM, quý khách hàng có thể đến thử trực tiếp các mùi hương tại 02 cửa hàng Lá House địa điểm Q1 và Q7, nhân viên Lá sẽ tư vấn thật tận tình về chi tiết sản phẩm cho bạn nha.

Bạn đang xem: LỢI ÍCH KHÔNG NGỜ CỦA MỘT CHAI NƯỚC HOA MINI
Bài trước Bài sau
popup

Quantity:

Total:

article