"5 NĂM TRUNG THÀNH VỚI LÁ, TIẾP TỤC THỬ VỚI TONER MASK THẤY QUÁ Ư HÀI LÒNG "

Đăng bởi Luyến vào lúc 27.04.2021

Chị khách Thanh Vân là "fan cứng" 5 năm của Lá, chị đã sử dụng qua AtaLock, serum trắng da, kem dưỡng ngày DD Cream, muối hồng Himalaya và lần này là Toner - theo phương pháp đắp mask độc quyền của Lá. Lá xin dẫn lại review rất đầy đủ và chân thật của chị như sau:

"Mình biết đến Lá thông qua bạn bè với sự giới thiệu về sản phẩm dưỡng thể toàn thân, mình quyết định dùng thử và cảm thấy rất hài lòng. Sau một thời gian tìm hiểu rất cẩn thận về toner của Lá, mình lại tiếp tục sử dụng và làm theo hướng dẫn.

**Tình trạng da trước khi sử dụng Lá: Da hiếm khi có mụn đỏ nhưng 2 bên má hơi khô sần và mình cảm giác có mụn ẩn nhiều dưới da.

**Sau một thời gian kiên trì đều đặn mỗi ngày, da mặt mình đã có sự thay đổi rõ rệt. Cách làm của mình như sau:

Mỗi tuần mình đều dành thời gian từ 3-4 ngày để đắp mask toner. Sau một thời gian đắp mask và sử dụng trọn bộ sp dưỡng da của Lá, da mình trở nên trong hơn, mọng hơn rõ rệt. Nếu như theo cách thông thường là lau toner bằng cotton pad xong mình thấy da khô nhanh và đôi khi hơi căng, thì dùng toner thấm vào bông cotton khác hẳn. Cảm nhận rõ rệt là da mình ngậm nước hơn, mềm hơn, mát hơn, lỗ chân lông như se nhỏ lại và da không còn khô ráp bì bì nữa. Các sản phẩm ngấm rất nhanh mà không làm mình cảm thấy bí hay nặng mặt. So với thời gian trước đây, da mình giờ được cải thiện rất nhiều, một phần nhờ mình dưỡng da kỹ càng, đủ bước, một phần không nhỏ nữa chính là nhờ vào phương pháp đắp mask toner đặc biệt của Lá.

Mình cảm ơn Lá rất nhiều "

Link post chia sẻ của chị: https://www.facebook.com/leona.phan.7/posts/1755954024560676

Chị khách Thanh Vân trước và sau khi tham gia chương trình Tôi Chọn Lá

Lá cảm ơn chị Thanh Vân đã yêu thương và tin tưởng. Chúc chị mãi luôn trẻ, khoẻ, ngày càng xinh đẹp và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống 

-----------------------------------------------------

Bạn đã đăng ký tham gia chương trình TÔI CHỌN LÁ - trải nghiệm MIỄN PHÍ All Natural Toner chưa?

All Natural Toner là sản phẩm Bestseller của Lá, với điểm nhấn là các chiết xuất thiên nhiên đắt giá, đặc biệt HA (Hyaluronic Acid) - thành phần "chuyên trị" các làn da khô ráp, thiếu ẩm, xỉn màu, chân lông to. Với chương trình lần này, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm MIỄN PHÍ toner thần thánh này và nhận thêm vô số quà tặng giá trị khác!

 CÁCH THAM GIA

Bước : Khách hàng mua sản phẩm ALL NATURAL TONER của Lá house (size bất kỳ) + hộp gòn mỏng và tiến hành đắp mặt nạ liên tục trong ba tối (20-30 phút/lần đắp).

Bước : Chụp hình gương mặt trước và sau khi đắp

Bước : Hình gửi về cho Lá sau mỗi đêm + cảm nhận ngắn về sự thay đổi của làn da.

Bước : Nhận quà. Sau 3 tối đắp liên tục, Lá nhận đủ hình thì sẽ gửi tặng bạn một chai All Natural Toner 100ml.

Inbox về fanpage của Lá để tìm hiểu thêm về chương trình và tham gia trải nghiệm, nhận quà giá trị khác, Lá sẽ lựa chọn khách hàng phù hợp để cùng tham gia trải nghiệm nhé!

Bạn đang xem: "5 NĂM TRUNG THÀNH VỚI LÁ, TIẾP TỤC THỬ VỚI TONER MASK THẤY QUÁ Ư HÀI LÒNG "
Bài trước Bài sau
popup

Quantity:

Total:

article