5 ƯU ĐIỂM ĐỂ NƯỚC HOA MINI LÀ SỰ LỰA CHỌN TỐI ƯU

Đăng bởi Dung MKT 4/2023 vào lúc 08.10.2023

“Vật bất ly thân” trong túi xách của rất nhiều cô gái, có thể nói nước hoa mini đang dần “xâm chiếm thế giới” bởi sự tối ưu tuyệt đối về nhiều mặt. Cùng Lá Parfum điểm danh 5 ưu điểm nổi trội của nước hoa mini nhé!

NHỎ GỌN - TIỆN DỤNG - DỄ BỎ TÚI

Cái này là chắc chắn rồi nè, nhỏ gọn siêu tiện lợi, bỏ vào túi xách, vali đều không chiếm nhiều diện tích. Ngoài ra thì khi đi du lịch mình còn có thể mang theo nhiều mùi hương khác nhau nữa đó. 

KHÔNG LO BỊ ĐỔ VỠ

Chai mini chắc chắn, không bị rò rỉ khi bạn đóng gói vào vali khi đi du lịch. Chai thủy tinh nhưng khá dày dặn, không dễ vỡ khi rơi ở 1 độ cao nhất định (nếu rơi từ chỗ cao quá thì vẫn vỡ nha Nàng. Trừ chất liệu cao su ra thì cái nào cũng có nguy cơ vỡ khi rơi từ độ cao hết đó Nàng ơi)

GIÁ THÀNH HỢP TÚI TIỀN

Nhẹ ví mà còn có thể mua thêm được nhiều mùi cùng lúc, sao mà không chọn nước hoa mini được chứ! Nước hoa mini 10ml của Lá Parfum với giá thành chỉ 2xx thôi nè!

THỎA SỨC TRẢI NGHIỆM NHIỀU MÙI HƯƠNG CÙNG LÚC

Mua fullsize thỏa đam mê song dùng 1 mùi hoài cũng CHÁN! Vậy nên nước hoa mini sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những Nàng nào thích thay đổi mùi hương. Lá Parfum hiện có 13 mùi hương: 9 hương nữ, 1 hương nam và 3 hương unisex. Mùi hương đa dạng từ tươi mát, dịu dàng, dễ thương đến sang trọng, gợi cảm cho bạn thỏa sức lựa chọn.

QUÀ TẶNG XINH XẮN

Nước hoa là món quà rất tuyệt vời để dành tặng cho những người bạn thương yêu. Tuy là nước hoa mini nhưng vẫn được Lá Parfum thiết kế bao bì hộp chỉn chu, tối giản tạo nên món quà tinh tế, sang trọng cho bạn.

Bạn đang xem: 5 ƯU ĐIỂM ĐỂ NƯỚC HOA MINI LÀ SỰ LỰA CHỌN TỐI ƯU
Bài trước Bài sau
popup

Quantity:

Total:

article