CHỌN NƯỚC HOA THỂ HIỆN TÍNH CÁCH: MÙI HƯƠNG NÀO DÀNH CHO BẠN?

Đăng bởi Phạm Nguyễn Kim Duyên vào lúc 01.01.2022

“Nước hoa tiết lộ tính cách của bạn hơn cả chữ viết tay”. Nó có thể nói cho người khác biết bạn là ai, hoặc ít nhất là một phần con người của bạn. Thế nhưng bạn không biết làm cách nào để tìm một loại nước hoa phù hợp với phong cách của chính mình? Rất đơn giản! Chỉ cần trả lời câu hỏi: Bạn muốn cảm thấy như thế nào khi sử dụng nước hoa? Cùng LÁ Parfum chọn một trong bốn câu trả lời dưới đây để tìm ra hương nước hoa hoàn hảo, giúp bạn khẳng định phong cách của chính mình nhé!

Cá tính 

Bạn thích trở thành trung tâm của sự chú ý và đang tìm một hương thơm giúp bạn nổi bật hơn. Do đó, loại nước hoa thích hợp với bạn phải thật độc đáo và mạnh mẽ. Bạn có xu hướng yêu thích những nốt hương thời thượng và sắc sảo, muốn sở hữu một loại nước hoa đặc trưng khiến mọi người ấn tượng. 

Dòng hương thích hợp với bạn: Hương Gỗ và Chypre
Loại nước hoa LÁ Parfum gợi ý cho bạn: Be you, It’s Me

 

 

Quyến rũ

Bạn có niềm đam mê mãnh liệt với cuộc sống và thích những gì mang lại cảm giác sang trọng. Khi chọn nước hoa, bạn thường tìm đến những nốt hương nồng nàn, ngọt ngào giúp bạn cảm thấy quyến rũ, thanh lịch, mang đến những trải nghiệm thú vị cho chính bạn và những người xung quanh.


Dòng hương thích hợp với bạn: Hương phương Đông, Gỗ và Chypre
Loại nước hoa LÁ Parfum gợi ý cho bạn: She, Lush

 

 

Bình yên

Bạn là một người lạc quan, thoải mái và yêu thiên nhiên. Không có gì lạ khi bạn yêu thích những loại nước hoa tươi tắn với nốt hương nhẹ nhàng và sảng khoái. Theo quan điểm của bạn, nước hoa phải có hương thơm thật thanh khiết và mang lại cảm giác tuyệt vời.


Dòng hương thích hợp với bạn: Hương Cam Chanh, Hoa Cỏ và Gỗ
Loại nước hoa LÁ Parfum gợi ý cho bạn: Morning, Bloom

 

 

Hạnh phúc 

Với phong cách nhẹ nhàng, lãng mạn, bạn sẽ yêu những loại nước hoa giúp bạn thể hiện nét nữ tính. Hương thơm cổ điển với những nốt hương bay bổng và tinh tế chắc chắn sẽ làm bạn say đắm. Và càng tuyệt vời hơn nếu đó là một loại nước hoa giúp bạn thể hiện cá tính.


Dòng hương thích hợp với bạn: Hương Hoa và Gỗ
Loại nước hoa LÁ Parfum gợi ý cho bạn: Rosee, Butterfly 

 

Hy vọng qua bài chia sẻ này, các bạn yêu thích nước hoa có thể tự tin tìm được cho mình một mùi hương phù hợp, giúp bạn khẳng định phong cách của chính mình nhé!

Tham khảo sản phẩm của LÁ Parfum tại đây.

Bạn đang xem: CHỌN NƯỚC HOA THỂ HIỆN TÍNH CÁCH: MÙI HƯƠNG NÀO DÀNH CHO BẠN?
Bài trước Bài sau
popup

Quantity:

Total:

article