ĐỂ TÓC BỚT THAN VÃN!!!

Đăng bởi Dung MKT 4/2023 vào lúc 22.01.2024

Chăm sóc mãi nhưng tóc vẫn “kêu cứu” vì rụng tóc và không mềm mượt như mong muốn, phải làm sao đây? Trước tiên, bạn phải tìm ra nguyên nhân khiến mái tóc mình trở nên yếu đi. Hãy cùng TONIC “bắt tay” vào công cuộc điều tra này thôi nào!

1. Những sự thật cần biết

Bạn có biết rằng 67% phụ nữ thường xuyên làm hư tổn mái tóc của mình với việc nhuộm màu, xử lý hóa học hoặc sử dụng các dụng cụ tạo kiểu bằng nhiệt. Và các chuyên gia tóc nhận định đây chính là vấn đề lớn nhất của phụ nữ hiện đại.

Bạn có biết đâu là loại sản phẩm chăm sóc tóc từ gốc đến ngọn được sử dụng nhiều nhất không? Đó chính là Serum Ngăn Ngừa Rụng Tóc Hair Recovery. Nàng nào đang muốn “đầu tư” thêm thời gian cho mái tóc thì hãy đọc tiếp phần dưới đây nhé.

2. Tóc kêu cứu vì bạn chỉ chăm sóc bề mặt

Nhiều sản phẩm chăm sóc tóc trên thị trường chỉ có công dụng phục hồi trên bề mặt mái tóc hư tổn. Từ đó tạo cho cho bạn cảm giác “giả” là mái tóc mình đang rất mượt mà, khỏe mạnh. Nhưng cảm giác này chỉ là tạm thời và không thể khắc phục hư tổn tận sâu bên trong.

Lời khuyên tốt nhất dành cho bạn nên chọn Serum Ngăn Ngừa Rụng Tóc Hair Recovery để tăng cường dưỡng chất giúp chống lại dấu hiệu hư tổn bên ngoài lẫn bên trong. Chiết xuất thành phần từ Mía, Chanh, Táo tham gia trực tiếp vào quá trình tẩy tế bào chết tự nhiên thông qua hoạt động của Axit A-Hydroxy, thúc đẩy tái tạo tế bào trên da đầu cho sợi tóc trở nên dày hơn.

3. Sản phẩm chăm sóc tóc hoạt động như thế nào?

Bạn có biết rằng tóc là các sợi Protein Keratin, chúng hư tổn, gãy rụng bởi tuổi tác, thiếu dưỡng chất, xáo trộn nội tiết..v.v. Chính vì những điều đó mà serum hair therapy ra đời bằng phương pháp điều trị trực tiếp, dưỡng da đầu + chân tóc với công thức đặc Trị, tác động vào tim tóc. Các hoạt chất - chiết xuất thiên nhiên thế hệ mới nhất xâm nhập vào nang tóc, thúc đẩy tăng cường các tế bào chủ chốt và các thành phần ngoại bào quan trọng như Axit Hyaluronic, cải thiện các Protein cơ bản của da đầu như Collagen và Elastin, cải thiện các tầng của tim tóc, kéo dài chu kỳ tăng trưởng của sợi tóc.

Chắc chắn mái tóc của bạn sẽ trông khoẻ mạnh hơn ngay sau ba tuần sử dụng. Vì thế, việc sử dụng thường xuyên Serum Ngăn Ngừa Rụng Tóc Hair Recovery là điều cần thiết để có mái tóc chắc khỏe.

Tóc của bạn có đang trong tình trạng “than vãn” hay không? Dù là có hay không thì việc hiểu và chăm sóc đúng cách là điều cần thiết đó nha. Hãy lưu lại ngay các bí kíp trên đây của TONIC để có thể “yêu” tóc đúng cách nhé!

 

Bạn đang xem: ĐỂ TÓC BỚT THAN VÃN!!!
Bài trước Bài sau
popup

Quantity:

Total:

article