LƯU Ý QUAN TRỌNG KHI SỬ DỤNG HƯƠNG THƠM ĐỂ CẢI THIỆN GIẤC NGỦ

Đăng bởi ND vào lúc 09.02.2023

Bạn có biết giấc ngủ quan trọng như thế nào đối với chúng ta? Không chỉ mang lại cho bạn sự thư giãn, nghỉ ngơi mà còn giúp cơ thể phục hồi được trạng thái “bùng nổ” vào sáng hôm sau. 

Tuy nhiên, vì nhiều lý do mà không phải ai cũng có được giấc ngủ ngon đúng nghĩa. Một số người luôn phải đấu tranh với giấc ngủ, không thể ngủ trong đêm hoặc thức dậy vào lúc sáng sớm. Theo nghiên cứu khoa học chứng minh nếu tình trạng này kéo dài một thời gian, chúng ta sẽ mắc phải chứng mất ngủ mãn tính, ngủ không sâu, không ngon giấc dẫn đến cơ thể mệt mỏi đặc biệt sức khỏe sẽ "suy giảm"!

Hiện nay, việc sử dụng liệu pháp hương thơm để cải thiện giấc ngủ đã trở nên phổ biến hơn. Nhưng có 1 vài lưu ý quan trọng dưới đây sẽ giúp việc sử dụng hương thơm để cải thiện giấc ngủ trở nên hiệu quả hơn. Cùng LÁ Parfum tìm hiểu ngay nhé!

Vệ sinh phòng và loại bỏ mùi hôi khó chịu khi sử dụng hương thơm để cải thiện giấc ngủ

Nếu mùi hôi quyện vào làn hương ngọt ngào thì sẽ ra sao nhỉ? Chắc chắn, chẳng ai thích ở trong không gian mà có mùi khó chịu như vậy đâu. Vì vậy, trước khi bạn thêm mùi hương vào cho căn phòng của mình thì đừng quên dọn dẹp, vệ sinh và loại bỏ mùi hôi khó chịu nhé.

Không để hương thơm quá nồng khi sử dụng hương thơm để cải thiện giấc ngủ

Những mùi hương thoang thoảng, nhẹ nhàng sẽ khiến ta dễ đi vào giấc ngủ hơn. Việc để 1 mùi hương nồng nàn trong phòng ngủ không mấy lý tưởng bởi sẽ khiến bạn đau đầu, khó vào giấc ngủ và dễ bị tỉnh giấc bởi mùi hương quá đậm đặc

Lựa chọn hương thơm phù hợp và sản phẩm chất lượng, uy tín, rõ nguồn gốc

Bạn có thể, tham khảo khuếch tán hương ZEN của LÁ Parfum. Sản phẩm được đánh giá là giải pháp hữu hiệu giúp cải thiện giấc ngủ và sức khỏe tinh thần rất hiệu quả: 

  • Diffuser sử dụng tinh dầu nguyên chất tự nhiên, nhập khẩu chính ngạch châu Âu và được cấp phép bởi Bộ Y tế. Song song đó, tinh dầu gỗ đàn hương có trong sản phẩm bên cạnh việc giúp thư giãn, giảm lo âu, cải thiện giấc ngủ, giúp ngủ ngon còn mang đến nhiều lợi ích khác cho sức khỏe. Đặc biệt là hạ huyết áp, ổn định nhịp đập. 

  • Thiết kế của bộ khuếch tán thanh lịch, tối giản và thời thượng. Được chế tác từ chất liệu cao cấp sang trọng, với dung tích 50ml, phù hợp khi đặt vào bất cứ không gian nào dù là phòng họp sang trọng hay phòng khách, phòng ngủ gần gũi tại nhà. 

 

  • Sản phẩm sẽ lưu giữ hương thơm trong không gian 15-30m2 ở khoảng thời gian tối ưu 3 đến 4 tuần. 

  • Cùng công thức riêng được thiết kế bởi các chuyên gia mùi hương từ LÁ Parfum, sản phẩm mang đến những trải nghiệm mùi hương thật thú vị, chắc chắn bạn cải thiện được giấc ngủ - tinh thần thoải mái thư giãn cùng một cuộc sống khỏe mạnh mỗi ngày!

Thành phần: Cam Bergamot, Dâm Bụt, Gỗ Đàn Hương

Cảm giác mùi: trầm lắng, cổ kính, thư thái và làm dịu tinh thần 

⭕️Giá bán: 395.000/50ml

🌿Nhanh tay nhắn tin cho LÁ để team tư vấn giúp bạn nhé: m.me/lahouseparfum

🛒Hoặc mua ngay tại Shopee: https://shopee.vn/lahouse2013/?page=0

Bạn đang xem: LƯU Ý QUAN TRỌNG KHI SỬ DỤNG HƯƠNG THƠM ĐỂ CẢI THIỆN GIẤC NGỦ
Bài trước Bài sau
popup

Quantity:

Total:

article