MÓN QUÀ HƯƠNG THƠM CHO MÙA CUỐI NĂM

Đăng bởi Dung MKT 4/2023 vào lúc 29.12.2023

Tại sao nước hoa LÁ Parfum lại là lựa chọn tuyệt vời cho bạn?

Là thương hiệu “Nước hoa Việt Nam - chất lượng hàng hiệu”, LÁ Parfum luôn tự hào mỗi sản phẩm mình làm ra có nguồn nguyên liệu chắt lọc và nghiên cứu kỹ lưỡng, thành phần mùi hương được nhập khẩu chính ngạch từ Châu Âu,... được cấp phép bởi bộ Y tế.

Thiết kế, bao bì đẹp, tinh tế, sang trọng, thể hiện sự trân trọng dành cho người nhận. Điểm nhấn này khiến LÁ Parfum trở thành món quà đẳng cấp từ mùi hương bên trong đến diện mạo bên ngoài.

BST 14 Mùi hương đa dạng lựa chọn

Mùi hương tinh tế, hợp xu hướng, không thua kém các tên tuổi đình đám trong ngành nước hoa. Với các tone mùi hoa cỏ ngọt ngào như Morning, Rosée, Bloom, Butterfly; tone gỗ ấm của AN, Be You hay hương tươi mát như Blue, For Him,... LÁ Parfum mang đến sự lựa chọn đa dạng cho nhu cầu của bạn.

BST gồm 10 mùi hương dành cho nữ, 1 mùi hương cho nam và 3 mùi hương Unisex rất được ưa chuộng, thích hợp để sử dụng vào nhiều hoạt động như đi làm, đi chơi hay hẹn hò sang trọng.

Chi tiết các nốt hương hợp xu hướng của LÁ Parfum

 Mùi hương dành cho nam:

#ForHim: Mùi hương mang tông gỗ ấm, quyến rũ thích hợp dùng được các mùa trong năm. Dành cho quý ông hiện đại, lịch lãm thích hợp đi làm, họp mặt, hẹn hò, đi chơi.

 Mùi hương Unisex:

#AN: Mùi hương thuần gỗ, mộc mạc và mang phong vị riêng. Bên cạnh đó AN mang đến cảm giác bình yên cho tâm hồn, LÁ luôn khuyến khích Khách hàng dùng AN cho những ngày thiền định, yoga và trước khi đi ngủ,... 

#Blue: Mùi hương mang tông biển hòa cùng hoa quả thơm mát thích hợp cho các mùa trong năm. Dùng được cho cả nam và nữ thích hợp đi học, đi làm, đi chơi.

#BeYou: Mùi hương mang tông gỗ phương đông, nhẹ nhàng, nồng ấm thích hợp cho các mùa trong năm. Dùng được cho cả nam và nữ thích hợp đi học, đi làm, đi chơi.

 Mùi hương dành cho Nữ:

#She: Tông mùi ngọt trái cây dành cho mùa xuân, đông thích hợp dùng buổi tối. Thích hợp với phong cách gợi cảm, tiệc tối sang trọng.

#Lush: Tông mùi gỗ ngọt dành cho mùa xuân, đông thích hợp dùng buổi tối. Các quý cô hướng đến hình ảnh sexy quyến rũ có thể chọn dùng trong các buổi hẹn hò, họp mặt, tiệc tùng.

#ItsME: Mùi hương mang tông hoa cỏ phương đông thích hợp cho các mùa trong năm. Gợi ý cho các nàng đi làm công sở, đi chơi, hội họp bạn bè hoặc tiệc cocktails.

#Rosee: Mùi hương mang tông hoa tươi mới dùng được cho các mùa trong năm. Thích hợp với những quý cô lãng mạn, ưa mơ mộng, có thể dùng vào dịp hẹn hò, đi chơi.

#Bloom: Mùi hương mang tông trái cây và hoa, thanh khiết nhẹ nhàng thích hợp cho xuân, hè. Dành cho các nàng đi học, đi làm, tham gia các hoạt động ngoài trời.

#Morning:Mùi hương mang tông hoa thanh khiết thích hợp cho xuân, hè. Thích hợp dùng hằng ngày ở văn phòng, hoạt động ngoài trời hay những ngày thời tiết mát mẻ.

#Butterfly: Mùi hương mang tông hoa pha gỗ, ngọt ấm thích hợp cho các mùa xuân, hè. Dành cho các nàng thanh lịch, hiện đại thích hợp đi học, đi làm, đi chơi.

#SàiGòn: Tông mùi hoa pha gỗ phương đông, thanh ngọt, ấm áp mùi hương thanh lịch, nhẹ nhàng, hợp với mọi đối tượng và hoàn cảnh.

#HàNội: Thơm lừng vị vani và kẹo, ngọt ấm cùng Hoắc Hương. Hà Nội góp thêm phần ngọt ngào cho không khí buổi hẹn hò lãng mạn. 

 

Bạn đang xem: MÓN QUÀ HƯƠNG THƠM CHO MÙA CUỐI NĂM
Bài trước Bài sau
popup

Quantity:

Total:

article