MỘT SỐ THÀNH PHẦN NGĂN NGỪA RỤNG TÓC

Đăng bởi Dung MKT 4/2023 vào lúc 20.08.2023

Bạn vẫn thường thấy các quảng cáo dầu gội làm tóc suôn mềm, trị rụng tóc...Ngoài cái tên quảng cáo, bạn có thực sự tìm hiểu về thành phần của sản phẩm chưa? TONIC muốn chia sẻ đến bạn những thông tin để bạn hiểu rõ hơn, cũng như lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhé.

BIOTIN

Còn được gọi là Vitamin B7 hay Vitamin H, đóng vai trò quan trọng của sự phát triển cơ thể. Thiếu Biotin sẽ gây những triệu chứng như tóc gãy và rụng, mất màu tóc,... Đây cũng là dưỡng chất cần có trong các sản phẩm dầu gội và những sản phẩm chuyên dụng bởi tác dụng tăng độ đàn hồi, bảo vệ tối đa tình trạng gãy và rụng tóc, cho bạn một mái tóc dày và khoẻ.

MINOXIDIL 

Thành phần chính trong ngăn ngừa rụng tóc, tái tạo mọc tóc. Đây cũng là chất được FDA công nhận.

CELLIUM 

Được chiết xuất từ thực vật hoàn toàn tự nhiên. Có công dụng chống lại chu trình chết của tế bào, chống viêm da đầu, tăng cường collegen. Các nghiên cứu lâm sàng cho thấy Cellium giảm tình trạng rụng tóc, tăng sinh collagen quanh nang tóc, hổ trợ tóc mới phát triển.

TINH DẦU BƯỞI 

Đây là chất kháng khuẩn, chống viêm và làm sạch da đầu rất hiệu quả. Đồng thời, ngăn ngừa rụng tóc, kích thích mọc tóc nhanh chóng hơn.

NHA ĐAM 

Hay còn gọi là Lô Hội, chứa rất nhiều dưỡng chất và vitamin. Nha đam có tác dụng làm cho da đầu sạch, lưu thông máu tốt hơn, tạo điều kiện cho các dưỡng chất xâm nhập tốt hơn. Nha đam từ lâu được sử dụng để chăm sóc da nhưng nó cũng có tác dụng ngăn ngừa rụng tóc, giúp tóc bóng, dày và khoẻ hơn.

Ngoài các thành phần kể trên, còn có thêm các thành phần khác như vitamin E, protein sữa, trà xanh, mía, táo, dầu jojoba, hạnh nhân, ..đều là những dưỡng chất từ thiên nhiên an toàn, lành tính, có tác dụng ngăn ngừa và giảm gãy rụng tóc.

Tonic là Serum đặc trị dành cho tóc và da đầu, với nguồn nguyên liệu là các chất chiết xuất từ Mía, Táo, protein sữa được nhập khẩu chính ngạch từ Pháp và Thụy Sỹ... được sự chấp thuận của Bộ Y tế.

Bạn bị rụng tóc, tóc xơ yếu - hãy thử Tonic! Hiệu quả thấy được ngay sau lần đầu tiên, tóc giảm rụng chỉ sau 24h. 98% người dùng cho biết tình trạng hư tổn của tóc, tóc mọc lại nhanh và da đầu được khắc phục chỉ với 3 tuần sử dụng nhờ vào các tinh chất tác động trực tiếp vào nang tóc.

 

Bạn đang xem: MỘT SỐ THÀNH PHẦN NGĂN NGỪA RỤNG TÓC
Bài trước Bài sau
popup

Quantity:

Total:

article