SỞ HỮU LÀN DA NHẠY CẢM LIỆU CÓ SỬ DỤNG NƯỚC HOA ĐƯỢC KHÔNG?

Đăng bởi Phạm Nguyễn Kim Duyên vào lúc 06.09.2022

Làn da nhạy cảm rất dễ bị dị ứng, gây ra tình trạng da bị ngứa, châm chích, nóng rát, mẩn đỏ sau khi tiếp xúc với các sản phẩm chăm sóc da, nước hoa, thức ăn, bụi bẩn hoặc các yếu tố khác từ môi trường. Do có có rất nhiều yếu tố có thể gây tình trạng nhạy cảm ở da nên đôi khi không xác định được đâu là yếu tố cụ thể gây nên tình trạng khó chịu đó.

Nếu bạn nhạy cảm với mùi hương, bạn nên bắt đầu làm quen với các loại nước hoa có mùi nhẹ nhàng, dễ chịu như hương cây cỏ, hương cam chanh, hương trái cây....Bên cạnh đó, nếu sở hữu làn da nhạy cảm mà vẫn muốn sử dụng nước hoa bạn nên lưu ý những điều sau:

- Không xịt trực tiếp nước hoa lên da, đặc biệt là các vùng da mỏng manh, dễ kích ứng như cổ tay, sau tai, cổ…

- Không layer nhiều loại nước hoa.

- Không nên sử dụng nước hoa được mở nắp quá 1 năm vì theo thời gian sự xâm nhập của tạp chất, bụi bẩn… có thể khiến làn da phải chịu nhiều kích thích hơn.

- Nên ưu tiên nước hoa có hương thơm được làm từ tinh dầu thiên nhiên.

Chọn cách xịt nước hoa lên quần áo, lên lược chải tóc hoặc các vật dụng đem theo bên mình để giảm nguy cơ kích ứng mà vẫn có được mùi thơm dễ chịu.

Ngoài ra, hương thơm sẽ lưu lại lâu hơn khi bạn dưỡng ẩm cho da trước xịt nước hoa. Tuy nhiên, chúng ta cần phải sử dụng các sản phẩm không mùi hoặc kết hợp nước hoa với kem dưỡng ẩm có cùng mùi hương để tạo sự đồng nhất.

Tips nhỏ này có cách hoạt động và đem lại hiệu quả tương tự như việc dưỡng ẩm trước khi xịt nước hoa. Cụ thể là làn da của chúng ta đều còn hơi ẩm sau khi tắm nên đây chính là thời điểm lý tưởng để giúp mùi hương “bám chặt” và lưu lại lâu hơn.

Vị trí xịt nước hoa tốt sẽ giúp hương thơm được khuếch tán đều và giữ mùi lâu hơn. Vì vậy, bạn hãy đặc biệt chú ý tới 4 vùng trên cơ thể bao gồm cổ tay, cổ (tốt nhất là phía trước cổ), khuỷu tay và sau đầu gối.

Với những lưu ý trên, LÁ Parfum mong rằng bạn sẽ có thêm thông tin trong việc sử dụng nước hoa khi bạn có làn da nhạy cảm nhé! Tự hào một trong những thương hiệu “Nước hoa Việt Nam - Chất lượng quốc tế”, chứa đựng bên trong mỗi chai nước hoa của LÁ Parfum là tâm huyết nghiên cứu, chắt lọc từ những nguyên liệu đắt giá để làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Toàn bộ nguyên liệu được nhập khẩu chính ngạch từ Châu Âu và được cấp phép bởi bộ Y tế. Với bộ sưu tập 11 mùi hương đa dạng, không hề gắt, nồng hay làm khó chịu người dùng, hợp xu hướng thế giới cùng độ lưu hương lên đến 12 giờ. Đây là điểm mạnh ở LÁ Parfum mà ít có thương hiệu nước hoa chế nào trong nước đáp ứng được.

Tham khảo sản phẩm của LÁ Parfum tại đây.

Bạn đang xem: SỞ HỮU LÀN DA NHẠY CẢM LIỆU CÓ SỬ DỤNG NƯỚC HOA ĐƯỢC KHÔNG?
Bài trước Bài sau
popup

Quantity:

Total:

article