SỬ DỤNG KHUẾCH TÁN HƯƠNG ĐỂ CĂN PHÒNG THƠM THO SUỐT CẢ NĂM

Đăng bởi Dung MKT 4/2023 vào lúc 28.11.2023
Trong những năm gần ngày càng nhiều khách hàng lựa chọn tinh dầu khuếch tán như một cách để tạo hương thơm cho không gian sống của họ. Chẳng cần phải đốt hay cắm điện cho đèn xông tinh dầu bởi sự tiện lợi của que sậy khuếch tán với chất liệu thân thiện với môi trường, không tiêu tốn năng lượng sẽ giúp căn phòng luôn thoang thoảng mùi hương trong không khí, dịu nhẹ, nhưng vừa đủ gây thương nhớ cho khách ghé thăm nhà.

TẠI SAO BẠN NÊN DÙNG KHUẾCH TÁN HƯƠNG

Được làm từ nguồn nguyên liệu nhập khẩu 100% chính ngạch châu Âu và cấp phép bởi Bộ Y tế, bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dầu khuếch tán hương của LÁ Parfum. Ngoài chức năng khiến không gian sống trở nên sống động, sang trọng và dễ chịu hơn thì đây còn là một liệu pháp giúp cải thiện giấc ngủ, giảm căng thẳng, thư giãn tinh thần rất hiệu quả. Một món đồ "must have" để tạo không gian thư giãn, sang trọng và đầy chất thơ tại nhà.

Trải nghiệm ngay không gian sống thơm ngát, trong lành với dầu khuếch tán hương Zen của LÁ Parfum:

Thành phần: Cam Bergamot, Dâm Bụt, Gỗ Đàn Hương
Cảm giác mùi: hương gỗ trầm lắng, cổ kính, thư thái và làm dịu tinh thần
Bộ khuếch tán hương que mây của LÁ Parfum với sự pha trộn hương hoa tinh tế giữa hương hoa dâm bụt, sự ngọt dịu của cam Bergamot cùng tinh dầu gỗ đàn hương trầm ấm, tạo nên bầu không khí trong lành, thư thái cho tâm hồn. Sản phẩm không chỉ giúp bạn cảm thấy được "refresh", dễ chịu hơn mà còn giúp tạo được ấn tượng tốt khi có khách ghé thăm nhà.
 
Trải nghiệm ngay không gian sống thơm ngát, trong lành với dầu khuếch tán hương Jasmine của LÁ Parfum:

Thành phần: Hoa Nhài, Hoa Hồng, Gỗ Đàn Hương
Cảm giác mùi: hương hoa nhài nhẹ nhàng, thanh mát và sang trọng
Mỗi sáng bạn sẽ được đánh thức bởi mùi hương nhẹ nhàng, thanh mát từ hoa nhài. Hương hoa thoang thoảng khiến cho tinh thần sảng khoái, dễ chịu. Tinh dầu là một liệu pháp hương thơm hiệu quả giúp cải thiện giấc ngủ, giảm căng thẳng, thư giãn cho tinh thần và cơ thể.

ƯU ĐIỂM KHUẾCH TÁN HƯƠNG CỦA LÁ PARFUM 

Hương thơm có độ khuếch tán cao trong không gian 15-30m2 ở khoảng thời gian tối ưu 3 đến 4 tuần.
Sản phẩm sử dụng nguyên liệu 100% nhập khẩu châu Âu, cấp phép bởi Bộ Y tế.
Que mây khuếch tán tuyệt đối an toàn có độ hấp thụ tinh dầu mạnh cho đội toả hương ổn định, không độc hại, thân thiện với môi trường.
Thiết kế tối giản nhưng vẫn sang trọng, tinh tế như một món decor cho không gian của bạn.
 
 


 
Bạn đang xem: SỬ DỤNG KHUẾCH TÁN HƯƠNG ĐỂ CĂN PHÒNG THƠM THO SUỐT CẢ NĂM
Bài trước Bài sau
popup

Quantity:

Total:

article