THỬ NƯỚC HOA SAO CHO CHUẨN?

Đăng bởi Dung MKT 4/2023 vào lúc 17.03.2024
Bạn đã biết cách thử nước hoa sao cho chuẩn khi đi mua nước hoa chưa nè? Để LÁ mách bạn những tips thử mùi nước hoa sao cho chuẩn, giúp bạn chọn được lọ nước hoa ưng ý nhé! Đọc bài viết dưới đây và đừng quên note lại những mẹo nho nhỏ này nha. 
 
GIẤY THỬ NƯỚC HOA 

Trong các cửa hàng nước hoa đều có sẵn loại giấy này để khách hàng dễ dàng test nước hoa trước khi mua. Bạn xịt nước hoa muốn thử vào một đầu của giấy một hoặc hai lần, lưu ý không nên xịt quá nhiều. Khi thử nước hoa bạn không để mũi quá sát với giấy thử vì nước hoa đầu tiên bạn ngửi sẽ làm ảnh hưởng đến các loại nước hoa khác sau đó. Để ý không hít vào quá sâu vì như vậy sẽ làm mũi nhanh mỏi. Bạn hãy ngửi nhẹ cho đến khi cảm nhận được những nốt hương đầu tiên, sau đó một chút có thể quay trở lại giấy thử đó để ngửi lại một lần nữa để cảm nhận mùi hương dần dần thay đổi và đó là hương giữa của nước hoa.

Chắc chắn với việc test nước hoa như này thì chẳng mấy chóc trên tay bạn đã có nhiều mẫu giấy thử, bạn nên để chúng xa nhau một tí để tránh làm thay đổi mùi nguyên bản của từng loại nước hoa. 

THỬ TRỰC TIẾP LÊN DA

Sau khi đã kiểm tra với giấy thử nước hoa và nhắm được lọ yêu thích rồi thì bước tiếp theo bạn nên thử nước hoa trực tiếp trên da để chắc chắn chọn được loại thật sự phù hợp với mình. Hơi ấm và mồ hôi trên da của bạn sẽ khết hợp với nước hoa để tạo ra một mùi hương đặc trưng riêng biệt của bạn. Hơn nữa, nước hoa cũng có các tầng hương, việc test trên da cũng giúp bạn ngửi được đủ các nốt hương của nó ở cuối ngày.

Theo nhiều thống kê thực tế thì trung bình khi vào cửa hàng số lần thử nước hoa trên da cũng khá giới hạn vì nếu xịt chai thứ hai thì mùi nước hoa cũng có thể bị trộn lẫn với nhau không cho ra mùi hương nguyên bản được. Do đó, lời khuyên là bạn nên nhắm trước loại nước hoa mình yêu thích, sau đó mới tới cửa hàng test trên giấy thử rồi chọn ra loại mong đợi nhất để thử trên da rồi quyết định có mua hay không.

LƯU Ý KHI THỬ NƯỚC HOA TRÊN CỔ TAY

  • Xịt nước hoa vào cổ tay của bạn ở khoảng cách lý tưởng chừng 20cm, không quá xa hay quá gần.
  • Để nước hoa khô tự nhiên trên da, không dùng ngón tay chà xát.
  • Ngửi nước hoa cách mũi khoảng 5cm, không để cổ tay và mũi chạm nhau.
  • Trong thời gian test này, bạn cố gắng tránh rửa cổ tay hoặc để nước bắn vào cổ tay làm bay mùi hương không trải nghiệm được tầng giữa và tầng cuối của nước hoa.
  • Không thử nước hoa khác vào cùng một khu vực cổ tay cho đến khi chắc chắn rằng bạn đã rửa tay thật sạch và không có mùi hương nào còn đọng lại.
  • Để hương thơm phát triển tự nhiên theo thời gian và định kỳ quay lại thưởng thức mùi hương thay đổi để cảm nhận được trọn vẹn nốt hương của lọ nước hoa đó.
Bạn đang xem: THỬ NƯỚC HOA SAO CHO CHUẨN?
Bài trước Bài sau
popup

Quantity:

Total:

article