VANILLA - GIA VỊ ĐẮT THỨ 2 TRÊN THẾ GIỚI

Đăng bởi Dung MKT 4/2023 vào lúc 08.06.2024

Tinh dầu Vanilla được thu hoạch từ hạt Vanilla hay còn gọi là đậu Vanilla, loại hạt này có hoa đính kèm nhưng điều đặc biệt là hoa Vanilla không có hương thơm mà toàn bộ hương thơm đều nằm trong hạt của nó. Việc thu hoạch và tách chiết tinh dầu Vanilla trong tự nhiên vô cùng phức tạp và tốn nhiều công sức, do đó chẳng có gì ngạc nhiên khi đây được xem là gia vị đắt đỏ thứ hai trên thế giới – chỉ xếp sau gia vị saffron từ cây nghệ tây.

Vanilla và những công dụng tuyệt vời trong cuộc sống

Mang lại cảm giác dễ chịu: Từ trước khi các nhà điều chế nước hoa nhận ra tiềm năng của Vanilla trong ngành công nghiệp hương thơm, thì các nhà tâm lý học và nghiên cứu y tế đã biết được những dấu hiệu tích cực mà chúng mang lại cho con người. Vanilla luôn được xem là lựa chọn tiêu chuẩn về mùi hương “dễ chịu” nhất trong nhiều thập kỷ qua.

Làm giảm căng thẳng và lo lắng: Nghiên cứu từ một bệnh nhân điều trị ung thư thu về kết quả cho thấy họ đã giảm các triệu chứng căng thẳng và bớt lo lắng hơn 63% khi sử dụng heliotropin (một loại dẫn xuất hương Vanilla dùng trong y khoa). 

Vì sao nước hoa có mùi hương Vanilla lại được ưa chuộng đến vậy?

Hầu hết các loại nước hoa có mặt của Vanilla lại sở hữu tông mùi ngọt ấm, gợi cảm rất thích hợp dùng vào tiết trời se lạnh. Từng nốt hương đều mang lại cho người dùng cảm giác nhẹ nhàng thoải mái khi sử dụng. Đó chính là lý do vì sao nước hoa có mùi hương Vanilla lại được ưa chuộng đến vậy.

Nếu là một người yêu thích Vanilla, yêu thích những mùi hương mang phong cách ngọt ngào, ấm cúng và dễ chịu vào mùa Đông, chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua những chai nước hoa có chứa nốt hương điển hình này tại LÁ Parfum như HÀ NỘI/ SHE / LUSH / BUTTERFLY / MORNING

Bạn đang xem: VANILLA - GIA VỊ ĐẮT THỨ 2 TRÊN THẾ GIỚI
Bài trước Bài sau
popup

Quantity:

Total:

article