95% PHỤ NỮ GIÀ HƠN TUỔI THẬT VÌ CHĂM SÓC DA KHÔNG ĐÚNG CÁCH

Đăng bởi Kim Duyen vào lúc 27.04.2021

Bạn có biết rất nhiều người đang mang làn da già hơn tuổi của họ vì thiếu sự chăm sóc, thiếu ẩm?

Bạn có biết khi bạn chăm sóc đúng với mỹ phẩm chứa các hoạt - chiết xuất đúng với vấn đề da đang cần, da bạn sẽ trẻ lại vài tuổi chỉ trong vài tháng?

Hiện tại, ở Lá House - 88 Mạc Thị Bưởi, Q1, HCM. và cửa hàng của Lá trong Crescent Mall Phú Mỹ Hưng, từ 30/4 có chương trình soi da lại được tặng sữa rửa mặt nếu bạn đoán đúng tuổi làn da của bạn, vui chưa?

Trò chuyện với rất nhiều khách hàng Lá biết vẫn còn rất rất nhiều bạn không hiểu vấn đề của làn da chính họ. Kể cả việc soi da bằng máy cũng không xem trọng, chỉ dưỡng da khi thấy xuống sắc rõ hoặc dưỡng do thấy người khác dưỡng..

Hiểu về da, dưỡng để trẻ đẹp hơn không khó, thậm chí bạn có căn cứ để đánh giá hiệu quả số tiền đã mua mỹ phẩm có thực sự giúp da cải thiện hay không, chứ không chạy theo quảng cáo, không chạy theo phải là brand này brand kia.

Máy soi da hiện đại sẽ cho bạn biết, một cách khoa học, minh bạch, và đúng đắn. Đó cũng là cách CHĂM DA ĐÚNG GIÁ đó.

[ Cụ thể, như với Tinh chất tái tạo và phục hồi da AstaLock - sản phẩm Best Seller của Lá đang có khuyến mãi, tặng kèm kem dưỡng ngày (hoặc đêm), bạn trải nghiệm luôn nhé. Bạn soi da trước khi dùng, chăm dưỡng 2-3 tuần rồi quay lại soi da, so sánh các chỉ số ẩm, đàn hồi, hắc tố Melanin, nếp nhăn, kể cả lượng khuẩn gây mụn trên da... Bạn sẽ ngạc nhiên bởi kết quả before - after đấy!]

Tại cửa hàng của Lá đang sử dụng máy soi da M3 Mirror Smart Pro, sử dụng công nghệ tiên tiến bậc nhất hiện nay với thiết kế hiện đại, thao tác trực tiếp trên máy.

 Máy chụp toàn diện khuôn mặt bằng 3 nguồn ánh sáng (ánh sáng RGB, ánh sáng phân cực PL và công nghệ quang phổ UV) kết hợp với trí thông minh nhân tạp AI giúp tối ưu hóa, đưa ra kết quả phân tích da chính xác.

 Máy có khả năng phân tích tổng quát và đưa ra kết quả chi tiết 12 vấn đề của da: độ ẩm, lỗ chân lông (pores), nếp nhăn (wrinkles), kết cấu da (skin texture), vi khuẩn (porphyrins), đốm UV (UV Spots), đốm melanin (brown spots), thương tổn mạch máu,....

Điểm đặc biệt, máy có thể dự đoán tình trạng lão hóa da sau 3-5 năm.

Đừng lo lắng về việc nhân viên tư vấn, chèo kéo bạn phải mua sản phẩm sau khi soi da, Lá House cam kết không bao giờ có chuyện này. Bạn soi để hiểu làn da, bạn mua sản phẩm khi bạn muốn mua.

---

 Lá House - Believe in NATURE 

 Lá House - Thương hiệu mỹ phẩm sử dụng nguyên liệu nhập khẩu chính ngạch từ Châu Âu, Mỹ, Nhật Bản.. với đầy đủ hồ sơ chứng nhận an toàn, được cấp phép bởi Bộ Y Tế.

Sản phẩm Lá House chăm sóc da, cải thiện các khiếm khuyết bằng các thành phần thiên nhiên, hướng tới liệu pháp an toàn, lành tính cho người sử dụng, kể cả phụ nữ mang thai, cho con bú và làn da trẻ tuổi dậy thì.

Lá House - Nhãn hiệu Việt Nam, giá trị sản phẩm ứng với giá trị của từng công thức và thành phần chất lượng, hiệu quả, được đông đảo phụ nữ Việt Nam trong và ngoài nước tin dùng. Nhãn hiệu đã được đăng kí bảo hộ độc quyền.

Bạn đang xem: 95% PHỤ NỮ GIÀ HƠN TUỔI THẬT VÌ CHĂM SÓC DA KHÔNG ĐÚNG CÁCH
Bài trước
popup

Quantity:

Total:

article