Soi da

 

TRẢI NGHIỆM SOI DA MIỄN PHÍ VỚI MÁY SOI DA TIÊN TIẾN NHẤT TẠI LÁ HOUSE

Soi da để hiểu da, để biết số tiền bạn đổ cho các sản phẩm chăm sóc là XỨNG ĐÁNG. Bạn sẽ có cơ sở chính xác để đánh giá mỹ phẩm mình đang sử dụng có phù hợp hay không, tất cả rõ ràng trên thiết bị phân tích da hiện đại bậc nhất tại Lá House - Máy soi da Smart Mirror M3 Pro.

Máy soi da Smart Mirror M3 Pro là thiết bị phân tích da tiên tiến nhất thế giới sử dụng trí tuệ thông minh nhân tạo AI. Chúng ta sẽ xem được 12 vấn đề như: độ ẩm, lỗ chân lông (pores), nếp nhăn (wrinkles), kết cấu da (skin texture), vi khuẩn (porphyrins), đốm UV (UV Spots), đốm melanin (brown spots), thương tổn mạch máu,...

Từ những thông số tổng hợp được máy sẽ cho ra tình trạng da hiện tại của bạn, từ đó giúp bạn chọn được sản phẩm dưỡng da phù hợp với tình trạng da của mình mà hoàn toàn không mất bất kì khoản phí nào.

Sau 10 - 20 ngày sử dụng sản phẩm, bạn có thể quay lại soi da để thấy được tình trạng da của mình đã có những thay đổi gì. Lá luôn khuyến khích khách hàng không mua hàng bằng những lời quảng cáo mà chỉ mua khi da chúng ta chưa thực sự cần.

Dịch vụ soi da này hoàn toàn MIỄN PHÍ. Bạn hãy thoải mái ghé qua 2 cửa hàng của Lá để trải nghiệm tại địa chỉ: #88MạcThịBưởi_Q1#CrescentMall_Quận 7. Đừng lo lắng về việc nhân viên tư vấn "chèo kéo" bạn phải mua sản phẩm sau khi soi da, Lá House cam kết việc này không xảy ra. Bạn soi để hiểu làn da, bạn mua sản phẩm khi bạn muốn mua.

  1. Bước 1: Trước khi soi da – Bạn sẽ được làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt bùn khoáng BIO MUD MILD FACIAL WASH để có được kết quả chính xác nhất.
  2. Bước 2: Soi da trực tiếp với máy. Đo từng phần trên từng vùng da.
  3. Bước 3: Nhân viên Lá sẽ phân tích, chia sẻ về kết quả sau khi soi và cho lời khuyên, gợi ý lựa chọn sản phẩm phù hợp, đúng với nhu cầu làn da.

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

blog