TRẢI NGHIỆM SOI DA MIỄN PHÍ TẠI LÁ HOUSE VỚI THIẾT BỊ PHÂN TÍCH TIÊN TIẾN

Đăng bởi Luyến vào lúc 27.04.2021

Da bạn có vẻ ngoài căng bóng, trắng sáng, tưởng chừng rất khoẻ? Bạn thử đi soi da sẽ thấy chân nám, chân tàn nhang và những ổ mụn ẩn sâu đầy trong da. Chúng đang đợi "thiên thời, địa lợi, nhân hòa" để ngoi lên bề mặt da; hoặc có những bạn bị da dầu, da mụn, da khô ráp mà không rõ nguyên nhân. Soi da sẽ rõ!

Soi da để hiểu da, để biết số tiền bạn đổ cho các sản phẩm chăm sóc, phục hồi da không phải là “dã tràng xe cát biển Đông”. Bạn sẽ có cơ sở chính xác để đánh giá mỹ phẩm mình đang sử dụng có phù hợp hay không, tất cả rõ ràng trên thiết bị phân tích da hiện đại bậc nhất tại Lá House.

Máy soi da Smart Mirror M3 Pro là thiết bị phân tích da tiên tiến nhất thế giới sử dụng trí tuệ thông minh nhân tạo AI. Thiết bị sẽ ghi lại hình ảnh đa quang phổ của khuôn mặt, kiểm tra tình trạng nếp nhăn, đốm sắc tố, lỗ chân lông, cấu trúc da, vi khuẩn (porphyrins), đốm tối màu UV, sắc tố, mụn, độ ẩm và tuổi da. Đo lường lâm sàng lớp biểu bì và hạ bì của da bằng cách sử dụng ánh sáng nhìn thấy  RGB, ánh sáng phân cực PL và công nghệ quang phổ UV, kết hợp với trí thông minh nhân tạo và phân tích hình ảnh.

Ứng dụng:

Máy có khả năng phân tích tổng quát và đưa ra kết quả chính xác 10 vấn đề của da từ lớp biểu bì đến lớp hạ bì: độ ẩm, lỗ chân lông (pores), nếp nhăn (wrinkles), kết cấu da (skin texture), vi khuẩn (porphyrins), đốm UV (UV Spots), đốm melanin (brown spots), thương tổn mạch máu,....

 Điểm đặc biệt, máy có thể dự đoán tình trạng lão hóa da sau 3-5 năm.

So sánh trước và sau quá trình điều trị

 Đánh giá đặc điểm riêng biệt của da, so sánh với người dùng tuổi.

Trải nghiệm quy trình soi da

Bước 1:Trước khi soi da – Bạn sẽ được làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt bùn khoáng BIO MUD MILD FACIAL WASH để có được kết quả chính xác nhất.

Bước 2:Soi da trực tiếp với máy. Đo từng phần trên từng vùng da.

Bước 3:Tư vấn viên phân tích, chia sẻ về kết quả sau khi soi và cho lời khuyên, gợi ý lựa chọn sản phẩm phù hợp, đúng với nhu cầu làn da.

Dịch vụ soi da này hoàn toàn MIỄN PHÍ. Bạn hãy thoải mái ghé qua cửa hàng của Lá để trải nghiệm tại 2 cửa hàng của Lá: 88 Mạc Thị Bưởi, Quận 1 và Tầng 2 (lầu 1) Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7.

Lá House rất vui khi được đồng hành trong việc giúp bạn hiểu rõ làn da của mình, từ đó giúp bạn xây dựng một quy trình chăm sóc da phù hợp để cải thiện tình trạng da. Đừng lo lắng về việc “nhân viên tư vấn, chèo kéo bạn phải mua sản phẩm sau khi soi da”, Lá House cam kết không bao giờ có chuyện này xảy ra. Bạn soi để hiểu làn da, bạn mua sản phẩm khi bạn muốn mua.

Bạn đang xem: TRẢI NGHIỆM SOI DA MIỄN PHÍ TẠI LÁ HOUSE VỚI THIẾT BỊ PHÂN TÍCH TIÊN TIẾN
Bài sau
popup

Quantity:

Total:

article