11 LỢI ÍCH CỦA KEM DƯỠNG ĐÊM, BẠN ĐÃ BIẾT?

Đăng bởi Dung MKT 4/2023 vào lúc 06.12.2023

Để duy trì làn da mịn màng, trắng sáng và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả, nhiều phụ nữ đã chọn lựa kem dưỡng da ban đêm như một bước chăm sóc da không thể thiếu. Dưới đây là 11 lợi ích tuyệt vời mà kem dưỡng da ban đêm mang lại, hãy cùng Lá khám phá nhé!

1. Cung Cấp Độ Ẩm Hiệu Quả

Kem dưỡng da ban đêm không chỉ chứa độ ẩm tuyệt vời mà còn cung cấp dưỡng chất chống lão hóa, giúp da bạn trở nên căng tràn sức sống. Đồng thời, các vitamin và khoáng chất như vitamin B để hỗ trợ làn da của bạn hấp thụ kem tốt hơn. Sử dụng kem dưỡng đêm mỗi tối sẽ giúp bạn có được làn da ẩm mịn vào buổi sáng khi thức dậy. Các dưỡng chất sẽ cung cấp độ ẩm làm dịu bề mặt da giúp da luôn mịn màng chắc khỏe.

2. Sửa Chữa Tổn Thương Da

Kem dưỡng da ban đêm có khả năng sửa chữa và phục hồi các tổn thương da từ tác động môi trường, vi khuẩn hoặc việc sử dụng mỹ phẩm không phù hợp. Bên cạnh đó, kem dưỡng đêm còn kích thích quá trình tái tạo tế bào, giúp giảm nếp nhăn và vết thâm. Đặc biệt, trong giấc ngủ, quá trình này diễn ra mạnh mẽ nhất.

3. Kết Cấu Da Tốt Hơn

Lợi ích tăng cường kết cấu da của kem dưỡng ban đêm là không thể phủ nhận. Đối với một da khỏe mạnh, 90% thành phần dưỡng chất sẽ được hấp thụ vào ban đêm, mang lại làn da chắc khỏe và rạng rỡ.

4. Tăng Cường Collagen

Kem dưỡng da ban đêm là người bạn đồng hành quan trọng sau tuổi 25, giúp ngăn chặn sự mất collagen và duy trì độ đàn hồi cho làn da trẻ trung.

5. Tốt Cho Tuần Hoàn Máu

Việc sử dụng kem dưỡng da ban đêm kết hợp với việc massage giúp cải thiện lưu thông máu, tăng cường sự hấp thụ của da,...

6. Giảm Nếp Nhăn

Với lượng tinh chất và vitamin kép, kem dưỡng da ban đêm có công dụng ó tác dụng hiệu quả sẽ giúp chống lão hóa, ngoài ra giúp cho làn da của bạn trông trẻ trung, khỏe mạnh và không có nếp nhăn. Sử dụng kem dưỡng da ban đêm có chứa retinol hoặc Niacinamide có thể giúp giảm việc xuất hiện các nếp nhăn và làm mờ vết sạm nám.

7. Ngăn Ngừa Tình Trạng Xấu Của Da

Với các hoạt chất như dầu dừa, dầu hạnh nhân giúp da mịn màng, kem dưỡng đêm giúp giảm thâm nám, sẹo mụn, đồng thời còn chứa thêm axit salicylic hoặc benzoyl peroxide, góp phần kiểm soát vi khuẩn gây mụn và giảm tình trạng mụn trên da.

8. Da Mềm Mại và Săn Chắc

Đặc tính dưỡng ẩm và thẩm thấu sâu vào bên trong là một trong những công dụng đặc biệt của kem dưỡng đêm, mang lại cho bạn làn da rạng rỡ, căng tràn sức sống mỗi khi thức dậy. Để có làn da sáng đẹp tự nhiên, dưỡng ẩm là yếu tố vô cùng quan trọng. Đồng thời, với kết cấu mượt mà, dễ thẩm thấu sâu vào da, từ đó giúp da trở nên mềm mịn và săn chắc hơn.

9. Ngăn Ngừa Lão Hóa, Da Tươi Trẻ

Càng lớn tuổi, làn da sẽ càng có những dấu hiệu lão hóa và xuất hiện nhiều nếp nhăn. Kem dưỡng da ban đêm giúp da luôn tươi trẻ, phòng ngừa dấu hiệu lão hóa và giúp da trông trẻ trung hơn.

10. Khôi Phục Độ Đàn Hồi

Sử dụng kem dưỡng đêm đều đặn, da bạn sẽ luôn khỏe mạnh. Collagen và elastin trong kem dưỡng da ban đêm giúp da khôi phục độ đàn hồi, giảm nếp nhăn chảy xệ. 

11. Tái Tạo Tế Bào và Làm Đều Màu Da

Làn da không đều màu, nguyên nhân có thể do ánh nắng mặt trời và các vết thâm mụn. Vì thế, kem dưỡng đêm sẽ thúc đẩy làn da đều màu hơn bằng các tái tạo tế bào, làm sáng da và giảm vết thâm,... Các thành phần dưỡng chất trong kem dưỡng da ban đêm như vitamin C hoặc axit glycolic giúp làm sáng da, giảm sự xuất hiện của vết thâm và tàn nhang.

Lựa Chọn Kem Dưỡng Da Ban Đêm Phù Hợp

Kem dưỡng da ban đêm có nhiều lợi ích quan trọng trong việc duy trì và cải thiện sức khỏe của làn da. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tối đa từ việc sử dụng kem dưỡng da ban đêm, bạn nên chọn sản phẩm phù hợp với loại da của mình và tuân thủ quy trình dưỡng da đúng cách.

Lá mách bạn một loại Kem đêm phù hợp với làn da cần phục hồi, tái tạo và ngăn ngừa lão hóa nhé!

Kem dưỡng đêm AstaLock Night Cream: dòng kem dưỡng đêm hiệu quả và cao cấp nhất của Lá. Với thành phần Astaxanthin đặc biệt, có khả năng chống lão hóa gấp 6000 lần vitamin C, gấp 1000 lần Vitamin E, gấp 800 lần Coenzyme Q10, giúp thẩm thấu sâu, khóa ẩm, phục hồi hàng rào bảo vệ và tái tạo da từ bên trong, đảm bảo da luôn đủ độ ẩm, mịn rõ, săn chắc, mờ nếp nhăn; Da trắng sáng, bảo vệ da khỏi tác động tiêu cực từ môi trường.

Thành phần ưu việt: Hyaluronic Acid (HA) thủy phân, chiết xuất Bạch phục linh, chiết xuất dầu cám gạo, dầu hạt bơ, chiết xuất rễ củ dền, chiết xuất lá hương thảo,...

 

Bạn đang xem: 11 LỢI ÍCH CỦA KEM DƯỠNG ĐÊM, BẠN ĐÃ BIẾT?
Bài trước Bài sau
popup

Quantity:

Total:

article