3 MẸO ĐƠN GIẢN GIẢM NGAY TÌNH TRẠNG RỤNG TÓC

Đăng bởi ND vào lúc 02.02.2023

Tình trạng tóc gãy rụng không chỉ phụ thuộc vào yếu tố nội tiết, stress, mà cũng bị ảnh hưởng bởi yếu tố bên ngoài: môi trường, vật dụng cá nhân,....Bạn đã biết các mẹo xử lý dễ dàng này chưa? 

Thay chất liệu vỏ gối 
Nếu một sáng mai thức dậy mà thấy tóc vương đầy vỏ gối, có lẽ bạn cần suy nghĩ lại về chất liệu của chúng. 
Mặc dù là chất liệu quen thuộc, thế nhưng cotton không phải là “người bạn” cho mái tóc. Trong khi đó, chất liệu lụa là lựa chọn tốt hơn cả vì lụa giúp tóc giảm ma sát hơn 43%, giúp tóc bạn không bị xơ rối sau khi tỉnh dậy.

Massage cho da đầu 
Da đầu cũng như cơ thể đều rất cần được massage nhẹ nhàng để đạt trạng thái tốt nhất. Bạn nên dành thời gian massage nhẹ nhàng cho da đầu 1 phút mỗi ngày để cải thiện và kích thích tuần hoàn máu – giúp dưỡng chất từ các sản phẩm chăm sóc tóc đến nang tóc hiệu quả hơn. 

Mách nhỏ cho bạn: hãy kết hợp việc massage với serum dưỡng tóc TONIC, vừa giúp thư giãn vừa giảm thiểu tình trạng rụng tóc.

Bảo vệ tóc khi ra ngoài 
Ô nhiễm môi trường là một trong những nguyên do phổ biến nhất khiến tóc gãy rụng? Đặc biệt với những vùng có chỉ số ô nhiễm cao, tóc bạn sẽ khô xơ trông thấy, thậm chí xuất hiện tình trạng rụng tóc ngày càng nhiều. Vậy nên hãy bảo vệ và che chắn mái tóc khi đi ngoài đường bạn nhé.

Sử dụng sản phẩm nuôi dưỡng tóc từ gốc 
Tóc bạn chỉ thực sự khỏe mạnh khi được chăm sóc với sản phẩm phù hợp. Thay vì hoang mang trước hằng hà sa số các sản phẩm gội, xả, ủ,...bạn nên tập trung chăm sóc với sản phẩm phù hợp, được thiết kế để đặc trị tình trạng rụng, cải thiện độ chắc khỏe và kích thích mọc tóc. Hãy lắng nghe da đầu nàng và lựa chọn sản phẩm chăm sóc thực sự phù hợp nhé.

“CỨU CÁNH” CHO MÁI TÓC NGAY LÚC NÀY
Bạn bị rụng tóc, tóc xơ yếu - hãy thử Tonic! Hiệu quả thấy được ngay sau lần đầu tiên, tóc giảm rụng chỉ sau 24h. 98% người dùng cho biết tình trạng hư tổn của tóc, tóc mọc lại nhanh và da đầu được khắc phục chỉ với 3 tuần sử dụng nhờ vào các tinh chất tác động trực tiếp vào nang tóc.
Tonic là Serum đặc trị dành cho tóc và da đầu, với nguồn nguyên liệu là các chất chiết xuất từ Mía, Táo, protein sữa được nhập khẩu chính ngạch từ Pháp và Thụy Sỹ... được sự chấp thuận của Bộ Y tế.

Thông tin chi tiết sản phẩm TONIC tại đây

📌 Hướng dẫn sử dụng Tonic: Gội đầu để làm sạch tóc và da đầu. Sau khi làm khô tóc, rẽ đường ngôi của tóc ra và nhỏ #TONIC trực tiếp lên sát da đầu, vùng chân tóc, đồng thời dùng các đầu ngón tay mát - xa nhẹ nhàng cho Serum được hấp thụ hoàn toàn. Để khô da đầu và theo dõi hiệu quả của sản phẩm.

Trên đây là mẹo đơn giản để khắc phục tình trạng gãy rụng tóc. Nếu chẳng may gặp tình trạng này, bạn đừng quá lo lắng mà hãy nhắn tin ngay cho Lá: http://m.me//lahouse2013 để được hướng dẫn cách chăm sóc hiệu quả nhé! 

Bạn đang xem: 3 MẸO ĐƠN GIẢN GIẢM NGAY TÌNH TRẠNG RỤNG TÓC
Bài trước Bài sau
popup

Quantity:

Total:

article