4 LƯU Ý KHI MANG NƯỚC HOA LÊN MÁY BAY

Đăng bởi Dung MKT 4/2023 vào lúc 13.08.2023

Nước hoa là một loại mỹ phẩm có dạng chất lỏng. Do đó nó được xếp vào loại hành lý chất lỏng thông thường và phải tuân theo quy định mang chất lỏng lên máy bay. Bài viết hôm nay cùng LÁ Parfum tìm hiểu xem đâu là những lưu ý cần biết khi mang nước hoa đi du lịch trên máy bay để tránh những tình huống khó xử xảy ra bạn nhé!

4 Lưu ý khi mang nước hoa lên máy bay 

1. Lưu ý về dung tích 

Đối với hành lý xách tay, các dạng chất lỏng như nước hoa, sữa tắm, dầu gội đầu, sữa rửa mặt bạn chỉ được phép mang theo với dung tích nhỏ hơn hoặc bằng 100ml. Do đó, nếu muốn mang các vật dụng này theo bên mình, bạn nên chiết ra các chai nhỏ và hãy mang theo những chai có dung tích nhỏ hơn 100ml (10ml, 30ml, 50ml,...) hoặc nước hoa mini nhỏ gọn nhé.

2. Lưu ý về mùi hương 

Máy bay là không gian máy lạnh kín và đông người, do đó bạn nên chọn nước hoa có mùi hương nhẹ nhàng, nồng độ tinh dầu vừa phải, tránh hương nước hoa quá nồng để không bị ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

3. Tips để mang được nhiều mùi nước hoa 

Nên sử dụng nước hoa mini bởi chúng thân thiện với tất cả túi xách, ví cầm tay, hạn chế va đập và tránh đổ vỡ. Ngoài ra, một trong những ưu điểm khi sử dụng nước hoa mini bạn sẽ mang theo được nhiều mùi hương khác nhau để thay đổi.

4. Lưu ý về bảo quản 

Điều cuối cùng, sau khi chiết nước hoa ra các chai có dung tích nhỏ như hướng dẫn ở trên, bạn nhớ cho nước hoa vào những chiếc túi nhựa có khóa zip, sau đó lót bên ngoài bằng một lớp áo hoặc khăn mềm. Như vậy bạn sẽ hạn chế được rất nhiều rủi ro khiến các chai nước hoa bị rò rỉ và va đập.

️LÁ Parfum hiện có size mini 3ml và 10ml NHỎ GỌN - TIỆN LỢI - TIẾT KIỆM khiến việc đem nước hoa trong những chuyến đi xa không còn khiến bạn phải lo ngại nữa.

 

Bạn đang xem: 4 LƯU Ý KHI MANG NƯỚC HOA LÊN MÁY BAY
Bài trước Bài sau
popup

Quantity:

Total:

article