5 cách bảo quản nước hoa đúng cách giúp bạn trở thành tín đồ nước hoa đích thực

Đăng bởi Phạm Nguyễn Kim Duyên vào lúc 26.07.2021

Những ai sử dụng nước hoa hằng ngày có thể chưa biết những điều này!

1. Hộp giấy của nước hoa và những điều bạn chưa biết
Mỗi một chai nước hoa đều được thiết kế một vỏ hộp riêng, không chỉ có tác dụng để chứa đựng mà còn có lợi ích rất lớn trong việc bảo quản mùi hương cũng như chất lượng của chai nước hoa tránh khỏi các tác động từ môi trường (như thay đổi nhiệt độ, rơi vỡ...). Chính vì thế bạn nên giữ lại vỏ hộp, có thể sẽ mất một chút thời gian để mở ra sử dụng rồi bỏ vào lại nhưng nó sẽ giúp lưu giữ thật tốt mùi hương cho chai nước hoa của bạn đấy.

2. Nước hoa không hề thích ánh sáng
Theo nghiên cứu của các chuyên gia, tác động của ánh sáng sẽ khiến cho nước hoa bị đổi màu và chất lượng giảm đi rất nhanh. Do đó bạn không nên để các “bé nước hoa” trong phòng có quá nhiều ánh sáng mặt trời ghé thăm để bảo quản chúng một cách tốt nhất.

3. Tủ lạnh là một nơi trú ngụ lý tưởng
Nhiệt độ chính là yếu tố quan trọng tác động đến tuổi thọ của một chai nước hoa. Để mùi hương luôn được ổn định và tránh tình trạng bay hơi ở nước hoa, bạn không nên để chúng ở nơi trên 25 độ. Vì thế nên với nhiệt độ thấp cho phép, ngăn mát tủ lạnh chính là môi trường lý tưởng để bảo vệ chất lượng tốt nhất cho những chai nước hoa.

4. Không nên để nước hoa trong nhà tắm
Nhà tắm là nơi có nhiệt độ ẩm thấp, điều này tạo điều kiện thuận lợi cho các loại nấm và vi khuẩn phát triển. Chúng sẽ tác động lên chai nước hoa và khiến cho nó giảm chất lượng cũng như tuổi thọ rất nhanh. Vì vậy nên bạn đừng để nước hoa trên kệ nhà tắm nhé, em ý sẽ không thích nghi được đâu.

5. Nắp và chai nước hoa không thể xa nhau được
Bạn hãy cố gắng đừng làm lạc mất nắp của chai nước hoa. Ngoài việc ảnh hưởng đến yếu tố thẩm mỹ thì việc lạc mất nắp cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến việc bảo quản chai nước hoa đấy. Khi nắp nước hoa bị lạc mất, không khí sẽ có cơ hội tiếp xúc trực tiếp với nước hoa khiến chúng dễ bị Oxi hóa và làm thay đổi mùi hương. Do đó bạn hãy giữ kỹ nắp và đóng kín ngay sau khi sử dụng nhé!

Bạn đang xem: 5 cách bảo quản nước hoa đúng cách giúp bạn trở thành tín đồ nước hoa đích thực
Bài trước Bài sau
popup

Quantity:

Total:

article