CHỈ MỘT LẦN SỬ DỤNG TƯƠNG ĐƯƠNG VỚI 03 NGÀY ĂN CHAY!

Đăng bởi Phạm Nguyễn Kim Duyên vào lúc 01.08.2021

ĐỪNG BỎ LỠ NHỮNG THÔNG TIN HỮU ÍCH ĐƯỢC KIỂM CHỨNG VỚI VÔ VÀN CÔNG DỤNG TỐT CHO SỨC KHOẺ.

Muối hồng Himalaya được tôn vinh là muối tốt nhất thể giới bởi được hình thành hơn 250 triệu năm về trước do những thay đổi địa chấn của trái đất đã tạo nên một loại muối tinh khiết. Himalaya là ngọn núi cao nhất thế giới, trải dài gần 2.500 km trên khắp Châu Á. Ngày nay có nhiều loại muối hồng trên thị trường, tuy nhiên muối hồng khai thác tại dãy núi Himalaya được săn đón và được người tiêu dùng lựa chọn bởi sự tinh khiết, nhiều khoáng chất, đem lại nhiều lợi ích sức khoẻ. 

Những lợi ích mà muối hồng đem lại là gì?!

Detox cơ thể từ tự nhiên được kiểm chứng

Sử dụng muối tắm để ngâm người từ 15-20 phút 2 lần mỗi tuần giúp giải độc tố cơ thể đồng thời giúp bạn thư giãn, làm dịu các cơ bị đau và trẻ hóa làn da. Những khoáng chất của muối hồng khi hòa tan trong nước, với nguyên lý hoạt động như những ion hút các độc tố ra khỏi da và mô mỡ đem lại cảm giác tươi mới và căng tràn năng lượng, sinh lực

Làm sạch không khí 

Muối hồng Himalaya thường được sử dụng trong các loại đèn đá muối giúp thanh lọc không khí bởi muối hồng khi đặt xung quanh bóng đèn sẽ hút ẩm từ không khí vào, sức nóng từ đèn toả ra sẽ trả lại không khí tươi mới, không độc tố. Đồng thời giúp con người giải tỏa năng lượng tiêu cực khá tốt. 

Dùng để làm đẹp ở các Spa

Các hạt thô của muối hồng Himalaya khiến nó trở thành một chất liệu thường được sử dụng trong các liệu pháp spa như tẩy tế bào chết cho da mặt và cơ thể giúp làn da được căng bóng, mịn màng hơn đặc biệt là làn da bị viêm nang, sần sùi...

Làm dịu cơn đau nhức

Trong muối hồng có thành phần Canxi, Magiê và một số khoáng chất dễ dàng hấp thụ qua da giúp chữa lành các cơ bắp bị tổn thương, đó là lý do khi bạn di chuyển nhiều thì cơ bắp chân rất đau, buổi tối chỉ cần ngâm chân với muối hồng, bạn sẽ cảm thấy sự dễ chịu và dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn. Đây cũng là cách được vua chúa, ông bà sử dụng như liệu pháp sức khoẻ từ xa xưa. Bởi, khoáng sản trong muối hồng Himalaya có tác dụng củng cố xương, da và các mô liên kết làm giảm thiểu những cơn đau nhức cơ bắp trên cơ thể.

Kiểm soát huyết áp

Trong muối hồng có hàm lượng natri thấp hơn muối ăn. Khác với muối thông thường, muối hồng Himalaya không làm bạn mất nước. Trên thực tế, nó hỗ trợ quá trình hydrat hóa giúp duy trì sự cân bằng chất lỏng và huyết áp trong cơ thể.

---

Mách bạn: 

Muối hồng Himalaya Lá House là loại muối sạch và tinh khiết nhất thế giới qua công thức đặc biệt chứa thêm tinh dầu dưỡng Pure essential oils gồm 8 loại dầu dưỡng tự nhiên ngoài làm sạch, còn dưỡng ẩm sâu cho làn da, thư giãn cơ thể. Sau khi tắm xong, bạn sẽ cảm nhận rất rõ một lớp màng bóng ẩm trên da. Độ sát khuẩn cao cùng tinh dầu nuôi dưỡng phù hợp để điều trị các chứng viêm da, vảy nến hoặc viêm nang lông. Phụ nữ thường xuyên ngâm mình với muối tắm Himalaya làm dịu đi những cơn đau quặn, ngăn ngừa hiện tượng bốc hỏa, chuột rút hay tích nước trong cơ thể.
 
⭕️CÁCH DÙNG: 
Dùng để ngâm bồn tắm, ngâm chân: cho 200g - 300g muối vào bồn, xả nước cho muối hòa tan. Nhiệt độ nước thích hợp từ 37 - 40 độ C. Thời gian ngâm lý tưởng là 20-30 phút. 

Dùng tẩy tế bào chết, trị viêm nang lông: Xay nhỏ muối, trộn với mật ong (tăng cường thêm bột yến mạch để trị viêm da). Trộn đều và dùng như muối tẩy tế bào chết. Tắm lại bằng nước ấm. 

Bạn đang xem: CHỈ MỘT LẦN SỬ DỤNG TƯƠNG ĐƯƠNG VỚI 03 NGÀY ĂN CHAY!
Bài trước Bài sau
popup

Quantity:

Total:

article