CÁCH DÙNG NƯỚC HOA ĐÚNG CHUẨN QUÝ CÔ PHÁP

Đăng bởi Phạm Nguyễn Kim Duyên vào lúc 03.10.2021

Những cô nàng Pháp vốn nổi tiếng với vẻ đẹp thanh lịch, chỉn chu và luôn thể hiện phong cách hoàn hảo trong mọi thời điểm. Họ luôn biết cách khiến hương thơm dịu nhẹ quẩn quanh suốt cả ngày dài như một món trang sức vô hình đầy quyền lực. Mùi nước hoa của họ chẳng phải lúc nào cũng nồng nàn sực nức, đôi khi chỉ đơn thuần là những dãy hương êm ả khiến người ta rung động mỗi khi tiếp xúc thật gần gũi.


Sau đây Lá Parfum sẽ giới thiệu cho bạn 4 thủ thuật khi dùng nước hoa mà những cô nàng người Pháp luôn áp dụng:

Điều đầu tiên khi dùng nước hoa nàng nên biết là khi xịt nước hoa chúng ta nên để khoảng cách từ 10 - 15cm với khoảng cách này chúng ta sẽ hạn chế được việc nước hoa làm biến đổi màu vải áo, ngoài ra những tia nước hoa sẽ được phủ đều trên da.

Thứ hai nàng cần lưu ý đó là xịt nước hoa lên tóc, nàng sẽ thấy bất ngờ khi những sợi tóc có ích hơn rất nhiều so với làn da trong việc lưu giữ hương thơm, nàng chỉ cần lưu ý tới cách xịt nước hoa . Thay vì xịt trực tiếp lên tóc (hãy nhớ: chất cồn sẽ làm khô tóc bạn đấy), bạn hãy xịt lên lược rồi dùng lược chải tóc. Bằng cách này, nước hoa sẽ được phân tán đều hơn.

Thứ ba điểm xịt giúp nàng thêm quyến rũ giống với cổ tay, vị trí phía sau tai được xem là “điểm mạch” với những mạch máu nằm gần sát dưới da, do đó mức nhiệt ở đây cao hơn, giúp mùi hương thêm nồng nàn. Xịt nước hoa vào vị trí sau tai sẽ đem lại hiệu quả tức thì, mùi hương sẽ lưu giữ lâu theo thời gian.

Điều lưu ý sau cùng là nhớ luôn mang theo nước hoa minisize trong giỏ xách vì nàng có thể thoa lại bất cứ nơi nào nàng thích và chúng rất tiện dụng ngay cả khi đi du lịch.
Những điều gợi ý trên Lá Parfum mong muốn nàng sẽ thật nổi bật và xem đẹp hơn ở bất cứ đâu nàng đến.

Tham khảo sản phẩm của Lá Parfum tại đây


 

Bạn đang xem: CÁCH DÙNG NƯỚC HOA ĐÚNG CHUẨN QUÝ CÔ PHÁP
Bài trước Bài sau
popup

Quantity:

Total:

article