BÍ QUYẾT MUA NƯỚC HOA ONLINE "ĐÚNG GU" MÙA DỊCH

Đăng bởi Phạm Nguyễn Kim Duyên vào lúc 25.09.2021

Theo yêu cầu của đông đảo khách hàng, Lá Parfum sẽ mách nhỏ bạn cách lựa chọn được chai nước hoa ưng ý dù mua online nhé! 

Hiểu rõ nhu cầu của mình

Đầu tiên, bạn cần xác định chai nước hoa này sẽ đồng hành cùng bạn khi đi làm, đi chơi, chủ yếu dùng vào ban ngày hay buổi tối,... hoặc bạn muốn một chai nước hoa dùng cho mọi lúc mọi nơi? Kế đến, hãy thử nghĩ đến một tông mùi mà bản thân yêu thích: mát, ấm, ngọt, cay,... Tất cả những yếu tố này sẽ giúp bạn dễ tìm được chai nước hoa ưng ý khi đối chiếu với thông tin về nguyên liệu và tầng hương ghi rõ trên từng sản phẩm.

Nên mua nước hoa online “chính chủ”

Một điều rất quan trọng: Nói không với nước hoa giá rẻ không rõ nguồn gốc. Bên cạnh vấn đề an toàn khi sử dụng, mùi hương của nước hoa chính hãng cũng có độ lưu hương tốt hơn rất nhiều lần so với nước hoa nhái hoặc các loại bị sang chiết nhiều lần.

Là thương hiệu sử dụng nguyên liệu nhập khẩu chính ngạch để sản xuất nước hoa, Lá Parfum sẽ giúp bạn có thể hoàn toàn an tâm khi dùng và đảm bảo chất lượng không thua kém các thương hiệu quốc tế với độ lưu hương dai dẳng.  

Tham khảo thêm review

Một trong những nguồn thông tin hiệu quả nhất để lựa chọn nước hoa online chính là feedback và review sản phẩm. Bạn hoàn toàn có thể xem ở trên fanpage, phần đánh giá của khách hàng trên fanpage của mỗi thương hiệu, bình luận tại các forum, nhóm trên mạng xã hội, hoặc review trên Google khi tìm theo tên thương hiệu đó. Thông qua những chia sẻ về trải nghiệm thực tế, bạn sẽ phần nào hiểu thêm về chất lượng cũng như cảm nhận được rõ hơn mùi hương nước hoa sắp mua.

Mua bộ nước hoa size nhỏ

Sau các bước trên, chắc chắn bạn cũng đã sàng lọc ra được một số mẫu nước hoa yêu thích. Nếu vẫn còn đắn đo không biết đâu là chai nước hoa “chân ái” của mình, thì bạn có thể mua nhiều chai cỡ nhỏ để thử trước.

Hầu hết các nhãn hiệu nước hoa đều có size nhỏ .Tương tự ở Lá Parfum cũng luôn có sẵn cỡ chai 10ml siêu nhỏ gọn với giá 285k - 290k nhưng vẫn mang chất lượng giống như chai lớn, để khách hàng ở xa có thể mua nhiều mùi, khi cảm thấy an tâm và hài lòng hãy mua chai 30ml.

Nhờ nhân viên bán hàng tư vấn chi tiết

Hãy mạnh dạn nhắn tin cho cửa hàng nước hoa để được nhân viên tư vấn cặn kẽ hơn. Là những người thấu hiểu sản phẩm, nhân viên bán hàng sẽ là người giúp bạn giải đáp các thắc mắc, hoặc giúp bạn tìm ra đâu là mẫu nước hoa đúng theo sở thích ngay cả khi chính bạn cũng còn đang băn khoăn chưa rõ nhu cầu của bản thân.

Đừng ngần ngại hỏi nhắn tin ngay theo đường link: http://m.me//lahouse2013 để được tư vấn nhé!

Bạn đang xem: BÍ QUYẾT MUA NƯỚC HOA ONLINE "ĐÚNG GU" MÙA DỊCH
Bài trước Bài sau
popup

Quantity:

Total:

article