STRESS DO COVID Ư? CHUYỆN NHỎ!

Đăng bởi Phạm Nguyễn Kim Duyên vào lúc 27.06.2021

Mở nhạc du dương, để mùi tinh dầu bay khắp phòng và ngâm mình trong bồn tắm ngập nước được pha với muối hồng Himalaya, vốn được kết tinh - hoá muối ở sâu trong lòng dãy Himalaya hơn 200 triệu năm là một trong những cách thư giãn hiệu quả nhất và hướng suy nghĩ đến những điều tích cực, giúp loại bỏ stress do dịch bệnh Covid. Đây là liệu pháp mà nhiều khách hàng của Lá đang trải nghiệm.

 

Dịch bệnh Covid đã và đang “đánh phá” trực diện vào ngôi nhà thân yêu của chúng ta: công việc không ổn định, chuyện học hành bị đảo lộn, chất lượng cuộc sống giảm sút… Những việc này khiến phụ nữ bị stress không ít khi tìm cách để ứng phó. Một khảo sát ở Mỹ năm 2015 cho thấy rằng, tiền bạc và công việc là hai nguồn gây stress hàng đầu cho người trưởng thành, bên cạnh trách nhiệm gia đình, nền kinh tế xuống dốc...

Khi căng thẳng quá mức, cơ thể sẽ tiết ra một loạt hormone cortisol, adrenaline và noradrenaline. Các hormone này tác động, gây ra một loạt những bệnh lý, triệu chứng không ngờ tới và ảnh hưởng tiêu cực đến cảm xúc và tâm lý của con người. Càng stress, càng dễ đau cái nọ cái kia, dễ hồi hộp, mất ngủ, hay quên và tăng cân không kiểm soát. “Xấu xí” hơn, khi bị stress, bạn dễ tạo ra 1 từ trường không tích cực đến người xung quanh, dễ… mắng con, giận người mình yêu dù lỗi của họ “chỉ bé bằng con kiến”.

Cách tích cực nhất để giải quyết stress, cải thiện chất lượng cuộc sống trước hết là suy nghĩ tích cực, ngủ đủ giấc, tập thể dục kết hợp các liệu pháp thư giãn. Các chị em sau giờ làm có thể ngâm mình với muối hồng Himalaya, hòa trong mùi tinh dầu thoang thoảng để giúp giảm bớt căng thẳng, có một giấc ngủ ngon để sớm mai chào đón ngày mới một cách tươi vui hơn.

Muối hồng tinh dầu dưỡng của Lá House giúp làm sạch, kháng viêm thải độc cho da rất hiệu quả. Đặc biệt hơn, sản phẩm sử dụng hơn 80 loại dưỡng chất, ngoài công dụng giúp thư giãn, giảm stress còn giúp làn da của bạn trở nên mịn màng, đều màu, đủ ẩm, loại bỏ tế bào chết để hấp thụ trọn vẹn tinh chất của sữa dưỡng thể.

CÁCH DÙNG:

Muối Hồng là lựa chọn phù hợp cho bạn giải quyết các vấn đề về viêm nang lông, mụn lưng, giảm căng thẳng...

+ Dùng để ngâm bồn tắm, ngâm chân: cho 200g - 300g muối vào bồn, xả nước cho muối hòa tan. Nhiệt độ nước thích hợp từ 37 - 40 độ C. Thời gian ngâm lý tưởng là 20-30 phút.

+ Dùng tẩy tế bào chết, trị viêm nang lông: Xay nhỏ muối, trộn với mật ong (tăng cường thêm bột yến mạch để trị viêm da). Trộn đều và dùng như muối tẩy tế bào chết. Tắm lại bằng nước ấm.

GIÁ: 285,000đ / 1kg

Mời bạn ghé qua 2 cửa hàng của Lá House hoặc gọi đến Hotline: 0903 94 0798 để được tư vấn về sản phẩm đặc biệt này nhé! 

Cửa hàng Q1: 88 Mạc Thị Bưởi, Bến Nghé, Q.1 (Thứ 2 – CN, 8h – 21h30)

Cửa hàng Q7: Tầng 2 (lầu 1) Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Q7 (Thứ 2 – CN, 10h – 22h)

 

Bạn đang xem: STRESS DO COVID Ư? CHUYỆN NHỎ!
Bài trước Bài sau
popup

Quantity:

Total:

article