NHỮNG VỊ TRÍ XỊT NƯỚC HOA GIÚP LƯU HƯƠNG CẢ NGÀY DÀI

Đăng bởi Luyến vào lúc 25.06.2021

Bạn muốn hương nước hoa yêu thích của bạn vương vấn cả ngày dài? Hãy tận dụng những vị trí có xu hướng tỏa nhiệt cao trên cơ thể. Tại những điểm này, các phân tử hương sẽ được khuếch tán mạnh mẽ và giữ hương thơm bền mùi hơn.

⭐️ SAU TAI, BÊN TRONG KHUỶU TAY
Phía sau tai và bên trong khuỷu tay tập trung nhiều điểm mạch tỏa nhiệt, giúp mùi hương được nồng nàn hơn. Khi xịt nước hoa ở điểm này, hương nước hoa sẽ được lan tỏa tức thì. Đồng thời, nếu bạn đeo trang sức, cách này sẽ tốt hơn so với bạn xịt nước hoa ở cổ ở có thể làm mất độ sáng bóng của dây chuyền.

⭐️ PHÍA SAU LƯNG
Nghe có vẻ kỳ lạ, nhưng xịt nước hoa vào lưng sẽ giúp hương thơm được bền mùi mà mọi người xung quanh không thấy quá nồng. Bạn hãy xịt nước hoa vào khoảng giữa phần áo và lưng. Những chuyển động tự nhiên của bạn sẽ làm mùi hương khuếch tán trong không khí một cách tinh tế.

⭐️ SAU ĐẦU GỐI VÀ MẮT CÁ CHÂN
Tương tự các điểm trên, sau đầu gối và mắt cá chân là một trong những điểm mạch giúp khuyết tán mùi hương hiệu quả. Vị trí này đặc biệt vì không khuếch tán mùi hương lập tức mà sẽ lan tỏa dần theo từng chuyển động của bạn.

Lá Parfum chúc bạn tỏa hương quyến rũ suốt cả ngày dài!

Hãy đến trực tiếp showroom của Lá Parfum để trải nghiệm và tester thực tế. Chúng tôi hiện có 10 mùi hương dành cho cả nam và nữ để bạn lựa chọn.
---
🏡 Showroom: 88 Mạc Thị Bưởi, P. Bến Nghé, Q.1, HCM, mở cửa từ thứ Hai - Chủ Nhật (8 giờ sáng - 9 giờ 30 tối).

☎️ Hotline: 0903 94 0798 (Sài Gòn) - 0903 94 0708 (các tỉnh thành ngoài Sài Gòn).

✈️ GIAO HÀNG TOÀN QUỐC, SHIP COD.

Bạn đang xem: NHỮNG VỊ TRÍ XỊT NƯỚC HOA GIÚP LƯU HƯƠNG CẢ NGÀY DÀI
Bài trước Bài sau
popup

Quantity:

Total:

article