WORK FROM HOME BỚT CĂNG THẲNG VÀ NHÀM CHÁN!

Đăng bởi Phạm Nguyễn Kim Duyên vào lúc 21.06.2021

Chúng ta cũng đã dần có kinh nghiệm hơn khi làm việc ở nhà trong thời gian giãn cách xã hội nhưng để thời gian này chất lượng hơn Lá Parfum chia sẻ đến bạn những cách dưới đây, hy vọng hữu ích đến bạn nhé 


🍀 GIỮ NHỊP SINH HỌC NHƯ KHI ĐI LÀM 
Tức là chúng ta vẫn sẽ duy trì nhịp thời gian như khi còn đi làm để sau khi lệnh giãn cách tháo gỡ chúng ta không quá bỡ ngỡ và uể oải khi trở lại văn phòng. Và quan trọng, ở nhà làm việc vẫn chất lượng và giữ cho mọi thứ vẫn đúng deadline nè.


🍀 SỬ DỤNG MÙI HƯƠNG
Máy xông tinh dầu, nước hoa, body mist, diffuser, room spray, linen spray... là những gợi ý được đánh giá cao. Đây là những sản phẩm có hương thơm, là cách để tăng hưng phấn, tạo mood để tinh thần bạn luôn ổn định, năng lượng tích cực.... đặc biệt là thời gian nhạy cảm như lúc này. Hãy lựa chọn những thương hiệu uy tín, sử dụng thành phần nguyên liệu chất lượng cao nhé. Bạn biết đấy, những gì liên quan đến sức khoẻ, phải đặc biệt quan tâm các bạn nhé!


🍀 DƯỠNG DA
Đây là khoảng thời gian vô cùng thích hợp để chăm da và bạn sẽ ngạc nhiên hiệu quả nó mang lại nè. Những sản phẩm từ tự nhiên, an toàn và uy tín luôn được Lá Parfum khuyến khích để bạn lựa chọn nè. Lá House là thương hiệu bạn sẽ cân nhắc chứ?! Là người "chị" của Lá Parfum với 10 năm tuổi. Chắc chắn sẽ là bộ sản phẩm chăm da vô cùng "thần thánh" được hàng triệu chị em phụ nữ trong và ngoài nước tin dùng. Thử với những set mini / combo nhé! 


🍀 SẮP XẾP LẠI NHÀ CỬA
Hãy dành thời gian để làm gọn gàng nơi không gian sinh sống của bạn. Hãy cho đi những thứ bạn thực sự không dùng đến và chỉ mua những gì thiết yếu. Làm cho không gian thoáng cũng là cách để bạn refresh lại bản thân đấy. 


🍀 TÌM LẠI SỞ THÍCH ĐÃ LÃNG QUÊN
Có những sở thích nhưng vì lí do nào đó bị gián đoạn / lãng quên, hãy chăm chút cho nó để đời sống tinh thần, tâm hồn luôn được phong phú. Đó sẽ là tiền đề để bạn luôn có cái nhìn tích cực hơn về cuộc sống, nhân ái hơn với mọi người và không ngừng phát triển bản thân để tốt hơn phiên bản của chính mình, ngày hôm qua!
Học thêm một ngoại ngữ, đọc nhiều sách, viết lách nhiều hơn... Lá tin chắc chắn thời đại công nghệ số như hiện nay, việc tự học không phải là điều gì quá khó khăn, phải không nào?! Hay đơn giản, trầm một chút, hoạch định lại kế hoạch tương lai của mình sắp đến chẳng hạn?! Ở nhà thời gian này cũng rất chất lượng, theo một khía cạnh tichs cực, phải không ạ?!
Chúc các bạn luôn khoẻ mạnh, bình an & nhiều năng lượng nhé. 
Hẹn sớm gặp lại. From Lá Parfum with ❤️

💧 Lá Parfum - nước hoa Việt Nam, chất lượng hàng hiệu.
💧 Lá Parfum hiện có 8 hương Nữ, 2 hương Nam và 1 hương Unisex. Nguyên liệu nhập khẩu chính ngạch, được cấp giấy phép của Bộ Y Tế.
💧 Độ lưu hương đạt từ 8 giờ đến 24 giờ, tùy theo nguyên liệu của từng mùi hương.

🏠 Cửa hàng Q1: 88 Mạc Thị Bưởi, Bến Nghé, Q.1 (Thứ 2 – CN, 8h – 21h30)
🏠 Cửa hàng Q7: Tầng 2 (lầu 1) Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Q7 (Thứ 2 – CN, 10h – 22h)
☎️ Hotline:
+ 0903 94 0798 (Sài Gòn)
+ 0903 94 0708 (các tỉnh thành ngoài Sài Gòn)
+ (028) 627 143 89 (Cửa hàng Crescent Mall)
✈️ GIAO HÀNG TOÀN QUỐC, SHIP COD
#LaParfum #madeinVietNam #VietNam #Parfum #Perfume #brandbasedinVietNam  #workfromhome #staysafe
 

Bạn đang xem: WORK FROM HOME BỚT CĂNG THẲNG VÀ NHÀM CHÁN!
Bài trước Bài sau
popup

Quantity:

Total:

article