HƯƠNG HOA NHÀI CỔ ĐIỂN VÀ LÃNG MẠN. LOÀI HOA MÀU TRẮNG TINH KHÔI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG BỞI HÀNG TRIỆU NGƯỜI TIÊU DÙNG

Đăng bởi Phạm Nguyễn Kim Duyên vào lúc 10.06.2021

Theo số liệu thống kê hương hoa nhài chiếm 83% trong các loại hương thơm nước hoa dành cho nữ. Đây là con số khá ấn tượng với loài hoa màu trắng tinh khôi nhưng toát ra hương thơm quyến rũ được ngành nước hoa luôn quan tâm và sử dụng chính bởi thói quen tiêu dùng của hàng triệu khách hàng. Nói thế có nghĩa là hương hoa nhài chỉ dành cho phái nữ?! Không, tất nhiên! Hoa nhài cũng được các đấng mày râu yêu thích và nó được sử dụng khá rộng rãi, đặc biệt là những nốt hương Unisex. Vậy, điều gì làm cho loại hương này được mọi người yêu thích đến vậy, cùng Lá Parfum tìm hiểu nhé. 


🌸  Thư giãn
Thuộc nhóm hương hoa cỏ, hoa nhài có hương thơm ngọt dịu dàng làm cho bất kì ai cũng say mê. Đây là nốt hương kích thích não bộ, giúp giảm căng thẳng và lo âu... được giới khoa học thử nghiệm và đã được chứng minh. 


🌸  Đa dạng
Khi kết hợp với các nốt hương thơm khác sẽ tạo ra một hợp hương có thể chinh phục bất kì ai bởi sự biến tấu vô cùng sâu sắc, đa dạng và hài hoà. Bạn đã thử những nốt hương hoa nhài kết hợp với gỗ chưa?! Thực sự êm dịu, gợi cảm khiến lòng người khoan khoái và thư thái. 


🌸  Lãng mạn
Hương hoa nhài được mệnh danh là hương thơm cổ điển và vô cùng lãng mạn. Đó là lí do nó luôn nằm đầu danh sách những chai nước hoa nổi tiếng từ xưa đến bây giờ. Ngay cả khi có hàng trăm cái tên được xướng lên thì hương hoa nhài luôn có chỗ đứng chiếm trọn trái tim những con người yêu cái đẹp, yêu hương thơm. 


🌸  Hoàn hảo
Hương hoa nhài ngọt ngào là điều ai cũng biết, tuy nhiên sự ngọt này vô cùng tinh tế nên đó là lý do nó được lựa chọn làm hương thơm Unisex rất hoàn hảo. Chiều lòng được cả nam lẫn nữ, làm số đông say mê và dễ dàng chọn lựa. Đây chắc chắn là điểm mà không phải nhóm hương hoa nào cũng có được.
Lá Parfum tất nhiên không bỏ qua nốt hương hoa này khi sử dụng cho những cái tên mang đậm nét quyến rũ, gợi cảm như She / It's Me / Butterfly...


---
💧 Lá Parfum - nước hoa Việt Nam, chất lượng hàng hiệu.
💧 Lá Parfum hiện có 8 hương Nữ, 2 hương Nam và 1 hương Unisex. Nguyên liệu nhập khẩu chính ngạch, được cấp giấy phép của Bộ Y Tế.
💧 Độ lưu hương đạt từ 8 giờ đến 24 giờ, tùy theo nguyên liệu của từng mùi hương.
---
🏠 Cửa hàng Q1: 88 Mạc Thị Bưởi, Bến Nghé, Q.1 (Thứ 2 – CN, 8h – 21h30)
🏠 Cửa hàng Q7: Tầng 2 (lầu 1) Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Q7 (Thứ 2 – CN, 10h – 22h)
☎️ Hotline:
+ 0903 94 0798 (Sài Gòn)
+ 0903 94 0708 (các tỉnh thành ngoài Sài Gòn)
+ (028) 627 143 89 (Cửa hàng Crescent Mall)
✈️ GIAO HÀNG TOÀN QUỐC, SHIP COD
#LaParfum #madeinVietNam #VietNam #Parfum #Perfume #brandbasedinVietNam

Bạn đang xem: HƯƠNG HOA NHÀI CỔ ĐIỂN VÀ LÃNG MẠN. LOÀI HOA MÀU TRẮNG TINH KHÔI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG BỞI HÀNG TRIỆU NGƯỜI TIÊU DÙNG
Bài trước Bài sau
popup

Quantity:

Total:

article