DIFFUSER VÀ LỢI ÍCH TUYỆT VỜI, ĐẶC BIỆT CHO MÙA COVID NHƯ HIỆN TẠI

Đăng bởi Phạm Nguyễn Kim Duyên vào lúc 04.06.2021

Làm sạch không khí đã được sử dụng từ rất lâu, hàng nghìn năm về trước. Ngày nay, được ứng dụng rộng rãi như một cách thư giãn, tạo hương thơm theo sở thích cũng như tính cách với nhiều sản phẩm đa dạng và dễ dàng sỡ hữu hơn bao giờ hết. Bạn biết không, thậm chí một số nơi cao cấp như khách sạn / nhà hàng 5 sao, hương thơm là một trong những điều ghi dấu ấn rất đặc biệt mà khó có nơi nào bắt chước được. Diffuser là một trong những lựa chọn phổ biến, đặc biệt là những gia đình hiện đại sử dụng những năm trở lại đây. Những lợi ích tuyệt vời Diffuser mang lại, bạn biết chưa?!

⭐️ TỎA HƯƠNG THƠM
Diffuser giúp lan tỏa hương thơm trong không khí, đây là một cách tăng tinh thần, kích thích năng lượng rất là tốt. Diffuser là một trong những lựa chọn nhanh, gọn và dễ dàng sử dụng nhất. 

⭐️ GIẢI TỎA STRESS
Đặc biệt là thời điểm hiện tại, việc đối diện với nhiều thông tin giữa bão covid sẽ làm cho tinh thần lo lắng, stress... với hương thơm từ Diffuser chắc chắn sẽ làm dịu tinh thần, cho bạn cảm giác dễ chịu và khoan khoái hơn. Đây cũng là tiền đề để có những quyết định / lựa chọn sáng suốt ạ. 

⭐️ AN TOÀN, TIỆN LỢI 
Diffuser rất hữu ích và việc sử dụng nó cũng an toàn và tiện lợi. Với những thương hiệu uy tín, hạn hoàn toàn có thể tinh tưởng hàm lượng và thành phần sử dụng cho Diffuser để mang lại hiệu quả, an toàn và vô cùng tiện lợi. 

⭐️VẬT TRANG TRÍ 
Bên cạnh công năng Diffuser mang lại thì bản thân nó còn là một vật trang trí rất dễ thương, gần gũi, tạo cho không gian nhà bạn thêm ấm cúng, hiện đại và phong cách. 

Việc sử dụng Aroma Diffuer / Diffuser / Room Spray / Scented Candle ... ở thời điểm hiện tại rất hữu ích các bạn ạ. Hi vọng những thông tin Lá Parfum sẽ hữu ích với bạn nhé. Chúc các bạn luôn bình an. 

With ♥️ from Lá Parfum 

----
💧 Lá Parfum - nước hoa Việt Nam, chất lượng hàng hiệu.
💧 Lá Parfum hiện có 8 hương Nữ, 2 hương Nam và 1 hương Unisex. Nguyên liệu nhập khẩu chính ngạch, được cấp giấy phép của Bộ Y Tế.
💧 Độ lưu hương đạt từ 8 giờ đến 24 giờ, tùy theo nguyên liệu của từng mùi hương.
---
🏠 Cửa hàng Q1: 88 Mạc Thị Bưởi, Bến Nghé, Q.1 (Thứ 2 – CN, 8h – 21h30)
🏠 Cửa hàng Q7: Tầng 2 (lầu 1) Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Q7 (Thứ 2 – CN, 10h – 22h)
☎️ Hotline:
+ 0903 94 0798 (Sài Gòn)
+ 0903 94 0708 (các tỉnh thành ngoài Sài Gòn)
+ (028) 627 143 89 (Cửa hàng Crescent Mall)
✈️ GIAO HÀNG TOÀN QUỐC, SHIP COD

#LaParfum #madeinVietNam #VietNam #Parfum #Perfume #brandbasedinVietNam #diffuser

Bạn đang xem: DIFFUSER VÀ LỢI ÍCH TUYỆT VỜI, ĐẶC BIỆT CHO MÙA COVID NHƯ HIỆN TẠI
Bài trước Bài sau
popup

Quantity:

Total:

article