HIỂU VỀ TÊN GỌI TRÊN NHÃN NƯỚC HOA ĐỂ XÁC ĐỊNH RÕ NHU CẦU CỦA BẢN THÂN

Đăng bởi Phạm Nguyễn Kim Duyên vào lúc 03.06.2021

Mỗi thông số trên nhãn chai nước hoa đều mang ý nghĩa nhất định. Việc hiểu rõ để xác định nhu cầu bản thân, giúp mua được loại nước hoa phù hợp với tiêu chí đặt ra cũng như túi tiền là điều cần thiết. Hôm nay, Lá Parfum chia sẻ thông tin đến bạn, hi vọng sẽ hữu ích nhé ❤️

🌸 Perfume Extract (Extrait de Parfum)
Đây là loại nước hoa đậm đặc nhất với thành phần tinh dầu cao (từ 22-40%). Độ lưu hương cao. Giá thành không hề rẻ và không phù hợp với vùng có khí hậu nóng.

🌸 Eau de Parfum
Eau de Parfum có ưu điểm đó chính là thời gian lưu hương cao, nồng độ tinh dầu từ 12-20%. Đây là dòng chỉ đứng sau Perfume Extract, được nhiều người chọn lựa bởi chất lượng và giá cả. Eau de Parfum là loại nước hoa dễ dàng sử dụng do có nhiều hương thơm với đa dạng sự lựa chọn như đi tiệc, đi làm, đi chơi, hoạt động ngoài trời.... Nó tùy thuộc vào nguyên liệu, lớp hương mà người dùng chọn lựa để phù hợp với hoàn cảnh, nhu cầu của mình.

Eau de Parfum là loại Lá Parfum đang áp dụng cho tất cả dòng sản phẩm của mình. Lá Parfum có 11 cái tên tương ứng với những mùi hương dành cho cả nam và nữ. Nguyên liệu chất lượng, nhập khẩu từ Châu Âu, Nhật - Những đất nước có tiêu chuẩn rất khắt khe, đã được Bộ Y tế cấp phép. Sản phẩm hiện đang có mặt tại các cửa hàng của Lá Parfum với nhiều dung tích khác nhau rất đáng để trải nghiệm.

🌸 Eau de Toilette
Hàm lượng tinh dầu thấp hơn 2 loại trên (chỉ khoảng từ 5-12%), độ lưu hương không lâu, có giá thành rẻ hơn.

🌸 Eau de Cologne & Eau de Fraiche
Tỉ lệ tinh dầu thấp (1-4%). Độ lưu hương thấp. Dùng để làm nền với hương thơm thoang thoảng, dành cho những ai muốn giữ mùi hương tự nhiên cơ thể.

Nếu là người yêu hương thơm và thích sưu tập thì chắc hẳn loại nào cũng sẽ có điểm yêu mến để bạn "mở hầu bao" đúng không?! Nhưng nếu phải tiết kiệm đúng với nhu cầu bản thân thì Eau de Parfum và Eau de Toilette là hai loại Lá khuyên bạn nên chọn. Đây là hai dòng được được người tiêu dùng lựa chọn nhiều bởi sự ưu việt của nó: về giá cả, chất lượng.

🔴 Nếu quan tâm nhiều hơn về độ lưu hương thì chắc chắn Eau de Parfum là sự lựa chọn tối ưu hơn Eau de Toilette. Tuy nhiên, bạn phân vân nếu có những ngày hoạt động ngoài trời nhiều hoặc chơi thể thao thì sao? Bạn vẫn có thể chọn cho mình dòng Eau de Parfum với các lớp hương thơm như Citrus (họ cam, chanh, bưởi), chắc chắn bạn sẽ hài lòng và giải được bài toán "khó" đó.

Lá Parfum có 11 mùi hương dành cho nam và nữ. Chúc bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý với những tiêu chí của mình nhé.

----
💧 Lá Parfum - nước hoa Việt Nam, chất lượng hàng hiệu.
💧 Lá Parfum hiện có 8 hương Nữ, 2 hương Nam và 1 hương Unisex. Nguyên liệu nhập khẩu chính ngạch, được cấp giấy phép của Bộ Y Tế.
💧 Độ lưu hương đạt từ 8 giờ đến 24 giờ, tùy theo nguyên liệu của từng mùi hương.

---
🏠 Cửa hàng Q1: 88 Mạc Thị Bưởi, Bến Nghé, Q.1 (Thứ 2 – CN, 8h – 21h30)
🏠 Cửa hàng Q7: Tầng 2 (lầu 1) Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Q7 (Thứ 2 – CN, 10h – 22h)
☎️ Hotline:
+ 0903 94 0798 (Sài Gòn)
+ 0903 94 0708 (các tỉnh thành ngoài Sài Gòn)
+ (028) 627 143 89 (Cửa hàng Crescent Mall)
✈️ GIAO HÀNG TOÀN QUỐC, SHIP COD
#LaParfum #madeinVietNam #VietNam #Parfum #Perfume #brandbasedinVietNam

Bạn đang xem: HIỂU VỀ TÊN GỌI TRÊN NHÃN NƯỚC HOA ĐỂ XÁC ĐỊNH RÕ NHU CẦU CỦA BẢN THÂN
Bài trước Bài sau
popup

Quantity:

Total:

article