ĐI TÌM LOẠI KEM DƯỠNG DA CHỐNG NẮNG CHÂN ÁI CHO NÀNG

Đăng bởi Phạm Nguyễn Kim Duyên vào lúc 27.04.2021

Rất nhiều phụ nữ trên thế giới đã tìm ra bí quyết vừa dưỡng da vào buổi sáng đi làm để da luôn được cấp ẩm và trắng mịn mà không sợ bắt nắng nhờ vào sản phẩm kem dưỡng da chống nắng kết hợp 2 trong 1, hiện đang là xu hướng skincare "hot" hiện nay. Vậy thực hư loại sản phẩm này là gì và vì sao bạn nên dùng kem dưỡng ban ngày kết hợp với kem chống nắng cho làn da của mình?

Để da khỏe đẹp mỗi ngày, phụ nữ không nên bỏ qua kem dưỡng da và kem chống nắng

Bên cạnh những bước skincare quan trọng hằng ngày như rửa mặt, sử dụng nước hoa hồng, serum, … thì kem dưỡng ban ngày và kem chống nắng chắc chắn là sản phẩm “must-have” của mỗi cô gái. 

Lý do bạn nên sử dụng kem dưỡng da ban ngày

Nếu chỉ make-up để có được vẻ ngoài thật đẹp khi đi làm vào buổi sáng thì chưa đủ, bạn phải cần đến kem dưỡng ban ngày để dưỡng ẩm da từ bên trong, giúp da không bị khô ráp và lão hóa. Khi ngủ dậy, các hormone căng thẳng trong cơ thể hoạt động mạnh dẫn đến việc các tuyến bã nhờn trên da bắt đầu tiết ra mạnh hơn. Điều này dẫn đến việc da phải hấp thụ độ ẩm từ bên ngoài môi trường nhiều hơn nên dễ dễ bị tắc nghẽn lỗ chân lông. Chính vì thế da rất cần được cấp ẩm cũng như giữ nước và kem dưỡng da ban ngày chính là sản phẩm lý tưởng để làm được điều này. 

Top 6 xịt khoáng tốt nhất các chị em không nên bỏ qua - VietReview.vn

Hình 1: Cấp ẩm cho da sau khi ngủ dậy là vô cùng cần thiết

Bên cạnh đó, kem dưỡng ban ngày còn có tác dụng bảo vệ làn da trước một số tác nhân gây hại có trong kem và phấn trang điểm, giúp da bạn không bị kích ứng bởi những mỹ phẩm đó.

Lý do bạn nên sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da

Kem chống nắng có mối liên hệ "mật thiết" với lão hóa da, chính vì thế nếu bạn không muốn da mình bị lão hóa sớm, chảy xệ, xuất hiện nhiều nếp nhăn,... thì chắc chắn phải dùng kem chống nắng hằng ngày. Quá trình lão hóa diễn ra cả bên trong lẫn bên ngoài cơ thể chúng ta. Sự lão hóa bên trong là do gen của mỗi người quy định, nó sẽ xuất hiện theo thời gian, là điều không thể tránh khỏi và nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn. 

Hình 2: Luôn sử dụng kem chống nắng như một người bạn “bất ly thân”

Sự lão hóa bên ngoài là do những yếu tố như việc hút thuốc lá, ô nhiễm, thiếu chất dinh dưỡng, việc chăm sóc da không đúng cách, sử dụng sản phẩm mỹ phẩm không phù hợp và tiếp xúc với ánh nắng mà không được che chắn − là điều có thể thay đổi được.Trong những yếu tố trên, yếu tố gây lão hóa phổ biến nhất là tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng, vì thế bắt buộc bạn phải sử dụng kem chống nắng hằng ngày và biến nó thành một thói quen không thể thiếu trong cuộc sống của bạn.

Nếu không cho da một lớp bảo vệ bằng kem chống nắng, da sẽ bị tổn thương bởi tia UVA và UVB. 

UVB có bước sóng ngắn hơn UVA, sẽ làm da bị sạm đen, cháy nắng – những dấu hiệu này có thể nhìn thấy ngay chỉ sau một buổi phơi mình ngoài nắng. Loại tia này mạnh nhất từ 10h sáng tới 4h chiều. UVA có bước sóng dài hơn UVB gây ra tổn thương thầm lặng và không nhìn thấy ngay lập tức nhưng lại lâu dài và khó chữa trị: nám, tàn nhang, vết nhăn… Tia UVA mạnh cả ngày, cho dù là có trước 10h sáng hay sau 4h chiều, không như UVB.

Hình 3: Kem chống nắng giúp bảo vệ da khỏi UVA/UVB

Những tác hại của tia UV đối với làn da không được bảo vệ bởi kem chống nắng:

+ Phá hủy collagen (yếu tố cấu trúc chống đỡ, đàn hồi của da)

+ Phá hủy elastin (yếu tố giúp da đàn hồi).

+ Làm giảm axit Hyaluronic (yếu tố giữ nước, làm da căng đầy)

+ Phá hủy ADN của tế bào, có thể gây biến đổi, hư hại tế bào da dẫn đến ung thư da

+ Phân hủy các enzyme cần thiết cho sự tổng hợp các thành phần quan trọng của tế bào

Một thực tế đáng buồn là khi cấu trúc da của bạn đã bị phá hủy thì việc giúp nó trở lại như cũ sẽ vô cùng khó khăn. Vì thế ngay từ bây giờ, bảo vệ da của bạn là một điều tất yếu đừng để sau này phải hối tiếc.

Nên dùng kem dưỡng da chống nắng - Sản phẩm lý tưởng cho việc chăm sóc và bảo vệ da

Hiểu được sự quan trọng của kem dưỡng ban ngày và kem chống nắng, các nhà nghiên cứu đã cho ra đời sản phẩm kết hợp 2 trong 1 là kem dưỡng da chống nắng ban ngày với lý do giúp tiết kiệm thời gian cho những cô nàng bận rộn. Thay vì thoa nhiều lớp kem và chờ chúng khô để make-up thì ngày nay bạn sẽ dưỡng da và bảo vệ da tốt hơn - nhanh hơn khi sắm cho mình một “em” kem dưỡng da chống nắng để sử dụng hằng ngày.

Một trong những sản phẩm hiện nay chiếm được lòng tin của khách hàng đó chính là KEM DƯỠNG BAN NGÀY HERBAL WHITE DD CREAM SPF 60 PA+++ của Lá House. Sản phẩm kem dưỡng da chống nắng của Nhà Lá cung cấp dưỡng chất giúp dưỡng ẩm, làm sáng da, ngăn ngừa lão hóa da. Ngoài ra, theo kết quả kiểm nghiệm từ phòng Lab Bangkok cho thấy rằng DD Cream của Lá House có chỉ số chống nắng đạt tới SPF 60 PA+++, đồng thời thay thế kem phấn, phủ nhẹ tự nhiên, dưỡng trắng da. Tại Việt Nam hiện nay, kem dưỡng da chống nắng ban ngày HERBAL WHITE DD CREAM SPF 60 PA+++ là sản phẩm duy nhất được nghiên cứu và phân tích tại phòng LAB Thái Lan chuyên về chỉ số chống nắng và kết quả đạt hơn mong đợi, ngoài khả năng dưỡng da, tạo lớp phủ nhẹ - tự nhiên thì chỉ số chống nắng đạt SPF 68.1 PA+++ (chống tia UVA tốt, lên đến 90%, có tác dụng bảo vệ da trong vòng 8-12 giờ). Kết quả trên đồng nghĩa với việc kem dưỡng ngày DD Cream của Lá House đạt độ chống nắng bảo vệ da bạn cả ngày, ngăn chặn được tia UVA/UVB, phòng chống tổn hại tế bào, sắc tố da hiệu quả.

Hình 4: Kem dưỡng da ban ngày Herbal White DD Cream SPF 60 PA+++ của Lá House

Các nghiên cứu chỉ ra rằng việc sử dụng kem dưỡng da chống nắng giúp da được chăm sóc và bảo vệ kép được tốt hơn. Thay vì sử dụng 2 sản phẩm riêng lẻ kem dưỡng ban ngày riêng và kem chống nắng riêng, lo sợ xảy ra kích ứng giữa các thành phần có trong chúng, thì ngày nay phái đẹp vừa yên tâm hơn khi chăm sóc bảo vệ da vừa tiết kiệm thời gian make-up vào buổi sáng. Vậy thì hãy ghé ngay Lá House và chọn ngay Kem dưỡng da chống nắng HERBAL WHITE DD CREAM SPF 60 PA+++  cho mình bạn nhé!

Lá House - Believe in NATURE 🌿

Lá House - Thương hiệu mỹ phẩm sử dụng nguyên liệu nhập khẩu chính ngạch từ Châu Âu, Mỹ, Nhật Bản.. với đầy đủ hồ sơ chứng nhận an toàn, được cấp phép bởi Bộ Y Tế. Sản phẩm của Lá House giúp cải thiện các khiếm khuyết bằng các thành phần thiên nhiên, hướng tới liệu pháp an toàn, lành tính cho người sử dụng, kể cả phụ nữ mang thai, cho con bú và làn da trẻ tuổi dậy thì.

Lá House - Nhãn hiệu Việt Nam, giá trị sản phẩm ứng với giá trị của từng công thức và thành phần chất lượng, hiệu quả, được đông đảo phụ nữ Việt Nam trong và ngoài nước tin dùng. Nhãn hiệu đã được đăng ký bảo hộ độc quyền.

---

Showroom: 88 Mạc Thị Bưởi, P. Bến Nghé, Q.1, HCM, mở cửa từ thứ Hai - Chủ Nhật (8 giờ sáng - 10 giờ tối).

Hotline: 0903 94 0798 (Sài Gòn) - 0903 94 0708 (các tỉnh thành ngoài Sài Gòn).

 
 
 
Bạn đang xem: ĐI TÌM LOẠI KEM DƯỠNG DA CHỐNG NẮNG CHÂN ÁI CHO NÀNG
Bài trước Bài sau
popup

Quantity:

Total:

article