BÍ QUYẾT SỬ DỤNG NƯỚC HOA CHUẨN PHONG CÁCH FRANCE CÙNG LÁ PARFUM

Đăng bởi Luyến vào lúc 27.04.2021

Đối với một chai nước hoa, yếu tố quan trọng mà bất kỳ vị khách nào cũng quan tâm đến luôn là thời gian lưu hương. Ngoài phụ thuộc vào các chiết xuất tạo nên mùi hương, thời gian tỏa hương có thể thay đổi do các thói quen sử dụng nước hoa của chúng ta.

Để sử dụng nước hoa đúng cách và chuyên nghiệp theo chuẩn phong cách “France”. Lá Parfum chia sẻ với bạn một vài bí quyết để kéo dài thời gian lưu hương trên cơ thể, mọi người cùng tham khảo nhé:

 Xịt nước hoa ngay sau khi tắm

Khi vừa tắm xong, cũng là thời điểm da bạn sạch tinh và có độ ẩm lý tưởng để “đón tiếp” các hạt phân tử nước hoa quyện chặt lên da, tạo điều kiện cho chúng ở lại lâu hơn trên cơ thể.

 Dưỡng ẩm trước khi xịt nước hoa

Một lớp dưỡng ẩm cho da trước khi xịt nước hoa được xem như là lớp nền tốt để lưu giữ các hạt nước hoa và giúp chúng tỏa hương tốt hơn. Nếu bạn đang vội hoặc không muốn dưỡng ẩm cả body thì chỉ cần chú ý dưỡng ẩm cho các vùng mà bạn sẽ xịt nước hoa.

 Vị trí xịt nước hoa lý tưởng

Lá Parfum bật mí cùng các bạn về 5 vị trí nên xịt nước hoa mang lại hiệu quả mùi hương nhất trên cơ thể, lần lượt sẽ là: bên trong khuỷu tay, gáy, sau tai, cổ tay và ngực trái. Xịt nước hoa lên các vị trí có mạch đập và tỏa nhiệt như vậy giúp mùi hương được lan tỏa tự nhiên theo mỗi hành động của bạn. Ngoài ra bạn cũng có thể xịt một ít lên lưng để mùi hương được lan tỏa nhiều phía xung quanh bạn.

Vị trí xịt nước hoa lý tưởng

 Quần áo và tóc cũng cần thơm

Mỗi khi dùng nước hoa, bạn đừng quên xịt lên quần áo và tóc của bạn. Các hạt nước hoa bám rất lâu trên sợi vải hoặc sợi len, mang lại sự dễ chịu cho chính bạn và những người xung quanh. Một lưu ý nhỏ là nước hoa sẽ khiến vải lụa, tơ tằm đổi màu nên bạn không nên xịt nước hoa lên các trang phục làm từ lụa, tơ tằm nhé!

 Ngoài các mẹo nhỏ trên, việc bảo quản chai nước hoa cũng rất quan trọng đối với việc lưu giữ và lan tỏa mùi hương. Hãy luôn để chai nước hoa vào vỏ hộp khi bạn không sử dụng và để nó ở nơi có nhiệt độ thích hợp.

Thêm nữa là sau khi xịt nước hoa, bạn không nên chà xát hai cổ tay với nhau. Sự tiếp xúc này sẽ làm cho các hạt phân tử nước hoa bị vỡ và rút ngắn thời gian tỏa hương trên cơ thể bạn.

 

Lá Parfum - nước hoa Việt Nam, chất lượng hàng hiệu.

Lá Parfum hiện có 8 hương Nữ, 2 hương Nam và 1 hương Unisex. Nguyên liệu nhập khẩu chính ngạch, được cấp giấy phép của Bộ Y Tế.

Độ lưu hương đạt từ 8 giờ đến 24 giờ, tùy theo nguyên liệu của từng mùi hương.

Bạn đang xem: BÍ QUYẾT SỬ DỤNG NƯỚC HOA CHUẨN PHONG CÁCH FRANCE CÙNG LÁ PARFUM
Bài trước Bài sau
popup

Quantity:

Total:

article