DỊU NGỌT CÙNG NỐT HƯƠNG HOA CỎ VỚI BLOOM, MORNING VÀ ROSEE

Đăng bởi Luyến vào lúc 27.04.2021

 Nếu bạn trót phải lòng những mùi hương nhẹ nhàng đến từ các loài hoa cỏ thì thực sự không nên bỏ qua bộ ba Bloom, Morning và Rosee của nhà Lá Parfum. Với chiết xuất từ nguyên liệu nhập khẩu và độ lưu hương bền bỉ ít nhất trong 12 giờ, cả Bloom, Morning và Rosee đều dễ dàng chiếm trọn tình cảm từ những khách hàng khó tính nhất. Cùng với đó là các thiết kế vỏ hộp trang nhã, bộ ba nước hoa này cũng rất thích hợp để lựa chọn làm quà tặng, vừa chất lượng, xinh đẹp lại không kém phần sang trọng.

 Cùng trong nhóm hương hoa cỏ với tông mùi chủ đạo là thanh mát, tươi trẻ nhưng mỗi mùi hương vẫn có cho riêng mình những dấu ấn khác biệt.

 Bloom là sự kết hợp giữa lan Nam Phi kèm hoa Linh Lan cùng với Xạ Hương và Hổ Phách tạo nên mùi hương ngọt ngào ấm áp, đặc biệt thích hợp cho các cô nàng nữ tính dịu dàng. Đối với các hoạt động ngoài trời hay đi học và đi làm, Bloom đều là sự lựa chọn phù hợp với các cô gái cho một ngày tươi mới tràn đầy năng lượng.

Trong khi đó Morning lại là cộng hưởng của Hoa Nhài, Hoắc Hương và Xạ Hương cùng Vanila đem lại mùi hương thanh khiết tươi mới phù hợp cho những nàng thường ngồi ở văn phòng hay cả các hoạt động ngoài trời. Morning cũng là cái tên mà nếu bạn chưa từng sử dụng nước hoa, vẫn còn đang phân vân tìm kiếm cho mình một mùi hương thì bạn có thể cân nhắc đến để bắt đầu.

 

Những mùi hương hoa cỏ

Còn Rosee. Mộng mơ như chính cái tên của nó với tinh chất từ hoa Mẫu Đơn Trắng cùng với Hoắc Hương và Xạ Hương Trắng. Cuộc gặp gỡ giữa các thành phần này mang lại mùi hương thật trẻ trung tươi mới, thích hợp với những cô nàng hay bay bổng lãng mạn. Các nàng có thể chọn Rosee trong các buổi hẹn hò cùng người ấy hay đi chơi cùng hội bạn, nàng sẽ trở nên thu hút một cách nhẹ nhàng.

Cả Bloom, Morning và Rosee đều lôi cuốn lặng lẽ theo cách riêng của nó, cứ nhẹ nhàng, âm thầm tỏa hương khiến ai đó vô tình đánh rơi thương nhớ nơi bạn. Ấn tượng về mùi hương rất dễ len lỏi vào lòng người đem lại những xao xuyến và rung động. Biết đâu bạn cũng rung rinh với chính mình đấy.

Bạn đang xem: DỊU NGỌT CÙNG NỐT HƯƠNG HOA CỎ VỚI BLOOM, MORNING VÀ ROSEE
Bài trước Bài sau
popup

Quantity:

Total:

article