ASTALOCK POWERFUL TONER – DƯỠNG ẨM VÀ PHỤC HỒI DIỆN MẠO DA

Đăng bởi Phạm Nguyễn Kim Duyên vào lúc 23.12.2021

Có một số quan điểm cho rằng, toner không mang lại quá nhiều lợi ích cho làn da ngoài việc cân bằng độ pH vì đã có các dòng sữa rửa mặt mang độ pH ở mức ổn định.

Nhận định này không sai nhưng nhìn chung các loại sữa rửa mặt có độ pH cân bằng thì rất dịu nhẹ nên không mang đến hiệu quả làm sạch tốt cho da.

Điều gì sẽ xảy ra nếu không sử dụng toner?

- Các bụi bẩn và tạp chất sâu trong chân lông không được làm sạch. Lỗ chân lông không được thông thoáng đồng nghĩa với việc các dưỡng chất trong những bước dưỡng tiếp theo không thể hấp thụ và nuôi dưỡng được làn da.

- Mất cân bằng pH, gây nên tổn thương nghiêm trọng cho hàng rào bảo vệ da, sẽ gây nên tình trạng làm giảm hoặc mất tác dụng của sản phẩm dưỡng tiếp theo:

+ Khi da có tính axit quá cao, da sẽ trở nên khô và nhạy cảm, nếu sử dụng sản phẩm dưỡng vào lúc này, làn da vừa khô bong tróc vừa không thể hấp thụ tốt sản phẩm, tạo một lớp trên da, gây bí bách và thậm chí có thể có thể gây phản ứng ngược là kích ứng, mẩn đỏ.

+ Khi da quá kiềm, làn da sẽ lập tức xảy ra tình trạng viêm, da sẽ đào thải bất kỳ dưỡng chất nào được đưa lên và tình trạng viêm da sẽ khủng khiếp hơn nếu bạn cố tình sử dụng thêm các sản phẩm khác.

Sử dụng toner sau bước làm sạch giúp cân bằng độ pH của da và duy trì hàng rào bảo vệ khỏe mạnh. Có một hàng rào khỏe mạnh có nghĩa là da của bạn có thể hấp thụ đúng cách các sản phẩm giàu chất chống oxy hóa và chất dinh dưỡng mà bạn sử dụng. Một hàng rào khỏe mạnh cũng có nghĩa là làn da sáng đẹp, căng mịn.

Astalock Powerful Toner là một sản phẩm chăm sóc da được thiết kế để thấm sâu vào lỗ chân lông của da. Từ đó mang lại hiệu quả: 

Astalock Powerful Toner mang đến những lợi ích:

- Không chỉ làm sạch các tạp chất, bụi bẩn mà Toner Astalock còn trung hòa nhiều loại dầu thừa có sâu trong lỗ chân lông của da.

- Làm sáng da, dưỡng ẩm da. 

- Phục hồi diện mạo da. 

- Se khít lỗ chân lông. 

Chính nhờ 4 lợi ích này, Astalock Powerful Toner đã giúp da thông thoáng và tạo “kênh dẫn” thuận lợi cho làn da hấp thu tốt nhất các dưỡng chất trong chu trình dưỡng da.

Bạn đang xem: ASTALOCK POWERFUL TONER – DƯỠNG ẨM VÀ PHỤC HỒI DIỆN MẠO DA
Bài trước Bài sau
popup

Quantity:

Total:

article