LÁ HOUSE DẪN ĐẦU “CUỘC CÁCH MẠNG XANH” TRONG NGÀNH MỸ PHẨM AN TOÀN CHO DA

Đăng bởi Phạm Nguyễn Kim Duyên vào lúc 23.12.2021

Thời gian gần đây, con người bắt đầu quan tâm hơn đến việc “sống xanh” khi môi trường ngày càng bị tàn phá và ô nhiễm ngày một trầm trọng hơn. Trong nền công nghiệp mỹ phẩm cũng có những bước chuyển mình, bắt đầu thay thế hóa mỹ phẩm thành mỹ phẩm an toàn có nguồn gốc từ thiên nhiên vì mối quan tâm về sức khỏe toàn diện cùng với việc bảo vệ môi trường.

1. Xu hướng mỹ phẩm dần quay trở lại với nguồn gốc từ thiên nhiên

Tác dụng nhanh chóng của hóa mỹ phẩm mang lại trên làn da và những tác hại về lâu dài đối với sức khỏe làn da thì tất cả chúng ta, đặc biệt là tín đồ skincare chẳng còn xa lạ. Mối quan tâm về sức khỏe đã kích hoạt mối quan tâm người tiêu dùng về mỹ phẩm thiên nhiên.

Cùng với đó, làn da của chúng ta ngày càng trở nên nhạy cảm hơn bởi những tác động xấu đến từ ô nhiễm môi trường như ô nhiễm không khí, ô nhiễm nguồn nước, tia UV,… Những thành phần, nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên đã trở thành “thức ăn” lý tưởng và an toàn cho làn da.

Theo khảo sát, phẩm chất “bền vững”, “thân thiện với môi trường” là yếu tố cần thiết hiện nay trong mỹ phẩm được đánh giá là “mỹ phẩm an toàn” và “mỹ phẩm uy tín” mà người tiêu dùng đang hướng đến. Mỹ phẩm tự nhiên đã thể hiện những điều này một cách xác thực vì chúng là một phần của giá trị cốt lõi và cam kết không chỉ đối với sức khỏe con người mà còn đối với việc bảo vệ môi trường và đa dạng sinh học.

2. Mỹ phẩm an toàn cho da từ thiên nhiên không đơn thuần là chạy theo trào lưu

Hiện nay “Sống xanh” không đơn thuần là chạy theo trào lưu, ta có thể lấy ví dụ tượng trung cơ bản trong tiêu dùng hàng ngày, chúng ta vẫn thường xuyên bắt gặp ống hút tre, ống hút gạo, thay ly nhựa bằng cốc, chai thủy tinh, hạn chế túi nylon thành túi vải để tái sử dụng,…

“Sống xanh” không chỉ tạo ra hiệu ứng tích cực trong lĩnh vực tiêu dùng mà còn tạo nên xu hướng trong ngành mỹ phẩm. Mỹ phẩm thiên nhiên an toàn, đặc biệt mỹ phẩm “made in Việt Nam” đang tác động đến nhận thức, hành vi và dần trở thành lựa chọn sống được nhiều người hưởng thụ tích cực vì độ lành tính, an toàn cho da, sức khỏe toàn diện và hơn thất thân thiện, bảo vệ môi trường.

3. Thương hiệu tiên phong trong “cuộc cách mạng xanh” – Lá House

Lá House là thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam uy tín được thành lập với định hướng phát triển là thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam nguồn gốc thiên nhiên, sử dụng nguyên liệu nhập khẩu chính ngạch từ Châu Âu, Mỹ, Nhật Bản…với đầy đủ hồ sơ chứng nhận an toàn, được cấp phép bởi Bộ Y Tế.

Để đạt tiêu chuẩn chứng nhận thành phần thiên nhiên an toàn trong mỹ phẩm, nguyên liệu phải qua một quy trình kiểm tra nghiêm ngặt và sản xuất chặt chẽ, hạn chế tối đa ô nhiễm môi trường cũng như ảnh hưởng tới hệ sinh thái.

Lá House mạnh tay chọn lọc những nguyên liệu thiên nhiên tiên tiến từ các nhà cung cấp hàng đầu thế giới. Cùng sử dụng các nguồn nguyên liệu với các nhãn mỹ phẩm hàng đầu thế giới như La Prairie, Sisley, Estee Lauder, Shiseido,… Thành phần trong những sản phẩm của LÁ HOUSE, bạn dễ dàng bắt gặp những chiết xuất từ thiên nhiên như: chiết xuất lá ổi, chiết xuất trà xanh, chiết xuất phục linh, chiết xuất hoa hồng, chiết xuất lô hộ, chiết xuất dịch nhầy ốc sên,… và gần đây nhất, một nguyên liệu cực kỳ đắt giá trong ngành mỹ phẩm chính là chiết xuất Astaxanthin.

Sản phẩm Lá House cải thiện các khiếm khuyết bằng các thành phần thiên nhiên, hướng tới liệu pháp an toàn, lành tính cho người sử dụng, kể cả phụ nữ mang thai, cho con bú và làn da trẻ tuổi dậy thì. Bởi thành phần thiên nhiên đắt giá, công nghệ tiên tiến nhất được áp dụng vào sản phẩm của mình tại nhà máy có chứng nhận cGMP, LÁ HOUSE đã và đang chinh phục đông đảo người dùng trong và ngoài nước, tự tin hơn trên con đường đưa sản phẩm vươn tầm quốc tế.

Những đặc tính, công dụng lành tính cho sức khỏe làn da và thân thiện môi trường từ các thành phần thiên nhiên đã tạo nên thương hiệu “mỹ phẩm Việt Nam uy tín” và trở thành thương hiệu thuần Việt tiên phong trong mỹ phẩm thiên nhiên an toàn.

Bạn đang xem: LÁ HOUSE DẪN ĐẦU “CUỘC CÁCH MẠNG XANH” TRONG NGÀNH MỸ PHẨM AN TOÀN CHO DA
Bài trước Bài sau
popup

Quantity:

Total:

article