LOCAL BRAND LÁ HOUSE – NGƯỜI ĐAM MÊ LÀM ĐẸP ĐANG TÌM KIẾM

Đăng bởi Phạm Nguyễn Kim Duyên vào lúc 23.12.2021

Nhắn đến các local Brand về mỹ phẩm, khách hàng vẫn còn cái nhìn ái ngại về độ uy tín và chất lượng an toàn sản phẩm. Tuy nhiên, ngày nay với sự đầu tư bài bản từ chất lượng đến mẫu mã cùng với trào lưu “người Việt tin dùng hàng Việt” được mọi người hưởng ứng tích cực đã mang đến nhiều cái nhìn khác về thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam.

1. Lá House – Khẳng định thương hiệu bằng nguồn nguyên liệu xanh.

Xu hướng tìm về “nguồn sống xanh” đang được quan tâm vì những lợi ích về sức khỏe và sinh thái mà nó mang lại. Chính vì vậy mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên là một trong những lựa chọn ưu tiên hàng đầu của khách hàng “sành” mỹ phẩm.

Là một local brand, Lá House luôn định hình thương hiệu với mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng, mang lại công dụng và giá trị đích thực khi bạn sử dụng từ những nguồn nguyên liệu thiên nhiên.

Thành phần trong những sản phẩm của Lá House, bạn sẽ bắt gặp những chiết xuất từ thiên nhiên như: chiết xuất lá ổi, chiết xuất trà xanh, chiết xuất phục linh, chiết xuất hoa hồng, chiết xuất lô hộ, chiết xuất dịch nhầy ốc sên,… và gần đây nhất, một nguyên liệu cực kỳ đắt giá trong ngành mỹ phẩm chính là chiết xuất Astaxanthin.

Tất cả những nguyên liệu thiên nhiên để sản xuất mỹ phẩm được Lá nhập khẩu chính ngạch từ châu Âu, Mỹ và Nhật Bản. Đó là những nhà cung cấp nguyên liệu cho các hãng mỹ phẩm lớn như La Prairie, Sisley, Estee Lauder, Shiseido,…

Các sản phẩm được tạo ra với công thức tự nhiên và sử dụng các thành phần thiên nhiên đã qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt tại nhà máy sản xuất của Lá có chứng nhận CGMP, chứng minh độ uy tín và an toàn hơn so với các sản phẩm thông thường.

2. Lá House –  Mỹ phẩm an toàn với làn da được người Việt tin chọn.

Mỹ phẩm Lá House là một trong những mỹ phẩm Việt chiết xuất từ thiên nhiên với các thành phần an toàn, lành tính. 

Hiện nay, Lá House được đánh giá là thương hiệu mỹ phẩm uy tín đang được người tiêu dùng tìm kiếm và lựa chọn với sự đa dạng của các dòng sản phẩm chuyên biệt chăm sóc và dưỡng từ da mặt, làn da body và thực phẩm chức năng.

Dòng mỹ phẩm chuyên về dưỡng da mặt:

- Bộ sản phẩm dưỡng da trắng khỏe Herbal White bao gồm: All Natural Toner, Herbal White Serum, Herbal White DD Cream SPF60 PA+++, Herbal White Night Cream.

- Bộ sản phẩm cao cấp Astalock bao gồm: Astalock Powerful Toner, Astalock Essence, Astalock Night Cream.

- Sản phẩm làm sạch và thanh lọc da từ bùn khoáng Tây Ban Nha bao gồm: Sữa rửa mặt Bio Mud Mild Facial Wash.

Dòng sản phẩm thực phẩm chức năng Collagen nguyên chất 100% chiết xuất từ cá: Collagen Gluta Q10, Collagen C+.

Dòng sản phẩm dành riêng cho body:

- Sản phẩm làm sạch body: Sữa tắm Nutri Shower Milk Peppermint Essential Oil, Nutri Shower Milk Lavender Essential Oil, muối tắm Himalaya Pink Salt.

- Sản phẩm chăm sóc chuyên sâu body: Serum dưỡng trắng The Flower Whitening Body Serum. 

Dòng chuyên biệt cho mắt: Kem dưỡng vùng da quanh mắt Recovery Eye Cream.

Dòng chuyên biệt cho môi: Son dưỡng màu pH.

 

Bạn đang xem: LOCAL BRAND LÁ HOUSE – NGƯỜI ĐAM MÊ LÀM ĐẸP ĐANG TÌM KIẾM
Bài trước Bài sau
popup

Quantity:

Total:

article