GẠT BỎ KHÁI NIỆM “DỎM” VỚI MỸ PHẨM “MADE IN VIETNAM”

Đăng bởi Phạm Nguyễn Kim Duyên vào lúc 23.12.2021

Nhắc đến mỹ phẩm Việt, hầu hết sẽ gắn liền với thế hệ 6x, 7x còn thế hệ trẻ ngày nay đều tỏ ra ngao ngán bởi trong tâm trí họ chỉ là hình ảnh kem trộn kém chất lượng, gây ảnh hưởng cực kỳ nghiêm trọng cho làn da và sức khoẻ.

Chính lý do này, ngày càng nhiều các nhãn hàng mỹ phẩm nước ngoài được các bạn trẻ tiếp cận và sử dụng phổ biến khiến các thương hiệu mỹ phẩm uy tín Việt Nam trở nên lép vế hoàn toàn.

Tuy nhiên, đều đáng nói ở đây chính là sự không thay đổi từ các nhãn hàng mỹ phẩm trong nước để bắt kịp với xu hướng giới trẻ. Sự bảo thủ đã giết chết thương hiệu Việt càng nhanh hơn.

Lá House – bước chuyển mình đầy nổi trội ghi dấu ấn trong lòng tín đồ skincare Việt Nam.

Theo tìm hiểu thị trường mỹ phẩm, giờ đây mọi người đang hưởng ứng tích cực trào lưu sống xanh, tất cả họ đều quay trở lại với mỹ phẩm hữu cơ, thuần thiên nhiên. Lá House là một thương hiệu bảo chứng cho sự thay đổi vượt trội từ hình thứccho đến chất lượng sản phẩm để thân thiện hơn với làn da vô cùng nhạy cảm của người tiêu dùng và môi trường sinh thái. Lá luôn lắng nghe người tiêu dùng để hoàn thiện hơn trong từng sản phẩm.

Tất cả những nguyên liệu thiên nhiên đều có nguồn gốc rõ ràng, được Lá House nhập khẩu chính ngạch từ Châu Âu, Mỹ, Nhật Bản và có đầy đủ giấy tờ chứng minh.

Bên cạnh đó, điểm mấu chốt giúp Lá House tạo nên một sản phẩm mỹ phẩm an toàn và có độ ổn định cao là nhờ vào dây chuyền và kỹ thuật sản xuất hiện đại, dựa trên tiêu chuẩn theo cGMP của Bộ Y Tế Việt Nam.

Tại Việt Nam, Lá House được biết đến là một trong những thương hiệu Việt đi đầu trong việc sản xuất mỹ phẩm với nguồn nguyên liệu thuần thiên nhiên: chiết xuất lá ổi, chiết xuất trà xanh, chiết xuất phục linh, chiết xuất hoa hồng, chiết xuất lô hộ, chiết xuất dịch nhầy ốc sên,… Mỹ phẩm Lá House là một trong những mỹ phẩm Việt chiết xuất từ thiên nhiên với các thành phần an toàn, lành tính, kể cả cho mẹ bầu, cho con bú và làn da hư tổn vô cùng nhạy cảm.

Chúng tôi cam kết nói không với các thành phần độc hại cho làn da và sức khoẻ người tiêu dùng như: parabens, corticoid,… Vì thế khi làm đẹp với các sản phẩm đến từ Lá House người tiêu dùng đã góp phần bảo tồn sự đa dạng của các hệ sinh thái tự nhiên.

Hơn 9 năm phát triển, Lá House hiện tại đã có 2 cửa hàng đặt tại vị trí trung tâm Quận 1 (88 Mạc Thị Bưởi) và Quận 7 (Crescent Mal). Để sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng, Lá House đã mở rộng kênh phân phối với đại lý độc quyền trên toàn lan hx thổ Việt Nam: Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng, Bình Dương,… Và đặc biệt có cả đại lý ở ngước ngoài.

Nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc chuyên sâu cho làn da lão hoá, Lá House đã mạnh tay trong việc sản xuất dòng sản phẩm mỹ phẩm cao cấp Astalock với thành phần thiên nhiên Astaxanthin đắc giá bật nhất trên thế giới. Lá House là thương hiệu đầu tiên sử dụng nguyên liệu Astaxanthin trong mỹ phẩm tại Việt Nam.

Hiện nay, Lá House được đánh giá là thương hiệu mỹ phẩm uy tín đang được người tiêu dùng tìm kiếm và lựa chọn với sự đa dạng của các dòng sản phẩm chuyên biệt chăm sóc và dưỡng từ da mặt, làn da body và thực phẩm chức năng.

Lá House mời bạn đến cửa hàng để trải nghiệm các sản phẩm mỹ phẩm an toàn tại cửa hàng 88 Mạc Thị Bưởi (Q1) và Crescent Mall (Q7)!

Bạn đang xem: GẠT BỎ KHÁI NIỆM “DỎM” VỚI MỸ PHẨM “MADE IN VIETNAM”
Bài trước Bài sau
popup

Quantity:

Total:

article