BỎ TÚI 6+ CÁCH CHO MÁI TÓC CHẮC KHỎE NHƯ MƠ TẠI NHÀ

Đăng bởi Phạm Nguyễn Kim Duyên vào lúc 02.08.2022

Mỗi ngày, bạn phải đối mặt với rất nhiều tác nhân gây hại khiến mái tóc dù có chắc - khỏe - đẹp đến đâu cũng có nguy cơ bị tổn thương. Viễn cảnh phải “khóc thét” lên khi thấy tóc khó mọc, rơi rụng, thưa mỏng lộ cả da đầu sẽ được cải thiện nếu bạn lưu tâm đến một số cách chăm sóc tóc bên ngoài sau!

Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời

Tia nắng mặt trời có thể làm khô và mỏng các sợi tóc nếu tiếp xúc liên tục mỗi ngày, hơn nữa ánh nắng còn ảnh hưởng không tốt đến da đầu.

Chọn đúng dầu gội

Hãy chọn những loại dầu gội có chứa chiết xuất từ thiên nhiên sẽ hạn chế được việc gây kích ứng da đầu. Tiếp đó, khi gội đầu, bạn không nên chà xát quá mạnh và dùng nước quá nóng vì 2 điều này sẽ khiến da đầu, chân tóc yếu đi và tóc trở nên khô xơ thiếu sức sống. Chúng ta nên massage nhẹ nhàng cho da đầu thư giãn và làm sạch tóc cùng với nước ấm là tốt nhất.

 

Hạn chế sử dụng máy sấy tóc

Nếu dùng máy sấy thường xuyên với nhiệt độ cao sẽ khiến tóc khô, chẻ ngọn, mất độ đàn hồi và bóng khỏe.

Không cột tóc quá chặt

Việc cột chặt tóc trong 1 thời gian dài sẽ khiến tóc bạn dễ bị đứt và khó chịu da đầu.

Không lạm dụng việc làm đẹp cho tóc

Nghiện làm đẹp cho tóc bằng cách tác động hóa chất, nhiệt độ sẽ khiến tóc yếu và dễ rụng. Thời gian tốt nhất để làm tóc là khoảng 6 tháng/lần.

 tóc

Dưỡng, ủ tóc bằng cách tự chế những loại mặt nạ có nguồn gốc từ thiên nhiên như: dầu dừa, bơ, sữa tươi… để giúp cải thiện tình trạng tóc hư tổn.

 

Chỉ chăm sóc bên ngoài thôi chưa đủ, để tóc mọc khỏe đẹp bạn cần bổ sung 𝗛𝗮𝗶𝗿 𝗧𝗵𝗲𝗿𝗮𝗽𝘆 𝗦𝗲𝗿𝘂𝗺 TONIC với công thức chuyên biệt chăm sóc cho mái tóc, hỗ trợ bảo vệ và thúc đẩy tim tóc phát triển:

- Ổn định độ ẩm da đầu, giảm gàu, làm chậm Bạc Tóc, kháng viêm da đầu

- Giảm rụng tóc sau 24H sử dụng

- Kích thích tóc nhanh mọc từ tuần thứ 3

- Tăng cường độ đàn hồi, tóc khỏe, dày mượt

- Phục hồi những tổn thương tóc do các yếu tố ngoại cảnh tác động

Serum ngăn ngừa rụng tóc Tonic đạt hiệu quả giảm rụng tóc thấy rõ ngay sau 24h sử dụng. 98% khách hàng cho biết tình trạng hư tổn của tóc và da đầu được phục hồi nhanh chóng, tóc mọc lại nhanh, chắc khỏe, óng mượt chỉ từ 3 tuần sử dụng.

Hiệu quả vượt mong đợi ấy là nhờ các tinh chất thiên nhiên tác động trực tiếp vào nang tóc từ Mía - Chanh - Táo - Trà Xanh - Protein Sữa - Củ Cải Ngọt (Beta Vulgaris) - Kẽm - Vitamin B5... chuyên dụng cho tóc và da đầu. Nguyên liệu được nhập khẩu chính ngạch từ Đức, Pháp và Mỹ, cấp phép bởi Bộ Y Tế Việt Nam.

Hướng dẫn sử dụng TONIC

Gội đầu để làm sạch tóc và da đầu. Sau khi làm khô tóc, rẽ đường ngôi của tóc ra và nhỏ TONIC trực tiếp lên sát da đầu, vùng chân tóc, đồng thời dùng các đầu ngón tay mát - xa nhẹ nhàng cho Serum được hấp thụ hoàn toàn. Để khô da đầu và theo dõi hiệu quả của sản phẩm.

TONIC hy vọng rằng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có cách chăm sóc và bảo vệ tóc chắc khỏe hơn. Hãy liên hệ với TONIC theo link: m.me//lahouse2013 để được tư vấn chi tiết nhé! 

Bạn đang xem: BỎ TÚI 6+ CÁCH CHO MÁI TÓC CHẮC KHỎE NHƯ MƠ TẠI NHÀ
Bài trước Bài sau
popup

Quantity:

Total:

article