CAM BERGAMOT - NGUYÊN LIỆU "LÝ TƯỞNG" TRONG NHIỀU CHAI NƯỚC HOA DANH TIẾNG

Đăng bởi Phạm Nguyễn Kim Duyên vào lúc 04.08.2022

Đối với những ai yêu thích nhóm hương cam quýt ngọt ngào và tươi mát, nhưng lại độc đáo hơn với mùi cay tinh tế, khác hẳn mùi vỏ cam thông thường thì Bergamot chính là mùi hương mà bạn đang tìm kiếm. Bergamot được coi là thành phần mùi hương chính trong nhiều chai nước hoa danh tiếng và cũng là một trong những loại tinh dầu được ưa chuộng nhất trên thế giới.

Hương thơm của Bergamot được miêu tả như thế nào?

Bergamot là một loại cam thuộc họ Citrus, họ cam chanh nên có hương thơm trong trẻo, hơi the và thanh mát tương tự bất kỳ loại trái cây họ cam chanh nào khác. Thế nhưng điều khiến Bergamot đặc biệt và được ưa chuộng nhất trong họ Citrus là bởi hương thơm của Bergamot vô cùng đặc trưng, mang hương cam chanh tròn trịa, lại hơi ngọt thanh tựa quả lê, khác xa cái mùi vỏ cam thông thường bản chất chỉ có the và đắng. Một mùi hương quá lý tưởng mà các nhà chế tác hương thơm đang tìm kiếm, vì vậy tinh dầu Bergamot luôn là sự lựa chọn hàng đầu để góp mặt trong những chai nước hoa mang hương thơm trong trẻo, sảng khoái và thanh mát.

Không dừng lại ở đó, điều khiến Bergamot được ưu ái hơn cả là bởi khả năng cân bằng sự pha trộn giữa các nguyên liệu và khiến các tinh chất trở nên hài hòa hơn, tăng cường hương thơm hiệu quả.

Những lợi ích tuyệt vời của Bergamot

Ngoài hương thơm hoàn hảo, Bergamot còn mang những lợi ích tuyệt vời trong cuộc sống:

Giảm căng thẳng:

Một nghiên cứu vào năm 2015 cho thấy pha một chút tinh dầu Bergamot với nước có thể giúp làm giảm cảm giác lo lắng và mệt mỏi ở phụ nữ.

Điều chỉnh tâm trạng:

Dầu Bergamot được sử dụng trong các liệu pháp mùi hương khi tinh dầu này giúp kích hoạt giải phóng dopamine và serotonin trong não, các hormone giúp điều chỉnh tâm trạng. Giống như các loại tinh dầu khác, tinh dầu Bergamot được biết đến trong việc giúp thuyên giảm các triệu chứng trầm cảm.

Kháng khuẩn:

Một số nghiên cứu đã tìm thấy tiềm năng trong việc sử dụng tinh dầu Bergamot như một tác nhân kháng khuẩn ở một số vi khuẩn gây ngộ độc thực phẩm.

Ngoài ra, tinh dầu Bergamot còn có nhiều tác dụng hữu ích khác như giúp kiểm soát Cholesterol, giúp phòng chống viêm gan, một số hợp chất có trong thành phần tinh dầu Bergamot còn có tác dụng giảm đau, chống co giật và chống viêm. Bên cạnh đó, hương thơm Bergamot còn giúp phụ nữ mang thai cảm thấy dễ chịu hơn, giảm các triệu chứng khó chịu trong suốt thai kỳ.

Bergamot trong nước hoa của bạn

Bergamot rất được ưa chuộng trong những chai nước hoa mang tinh thần trẻ trung, tươi mới với hương thơm tươi mát, ngọt ngào và gợi cảm. Được đánh giá là nốt hương dễ dàng “mặc” lên người, rất dễ chịu và không quá kén người dùng.

Nếu bạn là một người năng động, sôi nổi và yêu thích hương thơm thanh mát, trong trẻo tựa nắng vàng, bạn nên thử ngay những chai nước hoa có nốt hương Bergamot điển hình của LÁ Parfum như IT’S ME/ BLUE/ FOR HIM. Đây đều là những hương nước hoa sẽ nâng tầm phong cách và phác hoạ rõ nét tính cách của bạn.

🌿Nhanh tay nhắn tin cho Lá để team tư vấn giúp bạn nhé: m.me/lahouseparfum

🛒Hoặc mua ngay tại Shopee: https://shopee.vn/lahouse2013/?page=0

Đặc biệt, ở TPHCM, quý khách hàng có thể đến thử trực tiếp các mùi hương tại 02 cửa hàng Lá House địa điểm Q1 và Q7, nhân viên Lá sẽ tư vấn thật tận tình về chi tiết sản phẩm cho bạn nha.

Bạn đang xem: CAM BERGAMOT - NGUYÊN LIỆU "LÝ TƯỞNG" TRONG NHIỀU CHAI NƯỚC HOA DANH TIẾNG
Bài trước Bài sau
popup

Quantity:

Total:

article