BỎ TÚI TIPS QUAN TRỌNG NHẤT KHI CHỌN NƯỚC HOA NGÀY GIAO MÙA

Đăng bởi ND vào lúc 12.11.2022

Lựa chọn hương nước hoa nào phù hợp với tiết trời những ngày giao mùa? Những tips quan trọng nào bạn cần lưu ý? Tất cả sẽ được LÁ Parfum bật mí trong bài viết này. 

Linh hoạt chuyển đổi mùi hương phù hợp với hoàn cảnh thời tiết và môi trường 

Mùi hương cũng tương tác với môi trường và có những phản ứng đón nhận khác nhau theo từng thời điểm trong năm. Đặc biệt, vào những khoảnh khắc giao mùa, khí hậu thay đổi từ nóng sang lạnh rồi đột ngột chuyển lạnh sang nóng, việc lựa chọn mùi hương như nào là phù hợp để bản thân những người xung quanh thoải mái là rất quan trọng. Đặc biệt, khí hậu Việt Nam với 2 mùa nắng và mưa đôi khi rất khó để phân định rạch ròi như ở các nước có khí hậu 4 mùa. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể linh hoạt trong việc lựa chọn hương thơm phù hợp cho bản thân. 

Đối với thời tiết nắng nóng mùa hè, những loại nước hoa thuộc nhóm hương trái cây với nốt hương thanh mát, nhóm hương hoa cỏ nhẹ nhàng, thanh thoát hay những mùi hương tưới mát tâm hồn, sảng khoái mang hương vị biển khơi, nồng độ tinh dầu không quá cao là sự lựa chọn thích hợp nhất cho ngày hè oi ả. Hương thơm đến từ Rosée, Bloom, Morning, Blue sẽ là gợi ý lý tưởng mà LÁ Parfum dành cho bạn. Những nốt hương này không chỉ mang lại cảm giác thoải mái, thanh mát với độ bền hương lên đến 12 giờ mà còn có thể “xoa dịu” nhiệt độ gay gắt trong những ngày này.

Ngược lại, những ngày cuối năm trở lạnh, thời tiết có phần hanh khô hơn, đây là thời điểm thích hợp để sử dụng loại nước hoa sở hữu những nốt hương chủ đạo như gỗ, hổ phách hay vanilla mang tông mùi ngọt, đậm, trầm ấm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Mùi hương ấm áp, đậm ngọt sẽ có xu hướng nịnh mũi, đem đến sự thoải mái dễ chịu vào tiết trời se se lạnh. She và Lush là hai cái tên xuất sắc đại diện cho mùa đông của LÁ Parfum. Toàn bộ hành phần nguyên liệu được chắt lọc, nhập khẩu chính ngạch từ Châu cùng độ lưu hương lên đến 24 giờ, không thua kém bất kỳ thương hiệu quốc tế nào mà bạn nên trải nghiệm ít nhất một lần. 

Tuy nhiên, việc lựa chọn hoặc chuyển đổi mùi hương vẫn phải phụ thuộc vào tâm trạng và khứu giác của bạn, hãy lựa chọn một mùi hương thật sự khiến bạn cảm thấy tự tin và hài lòng hoặc bạn cũng có thể phối hợp những mùi hương ấm áp lên lớp hương mà bạn thích để có được mùi hương đúng ý mình nhất.

Lưu lại hương thơm bền lâu trên cơ thể trong ngày giao mùa

Bên cạnh việc chọn lựa mùi hương phù hợp theo từng thời điểm trong năm thì việc nắm giữ được những bí quyết giúp hương thơm luôn bền mùi trên da cũng rất quan trọng. Có rất nhiều tips để giữ cho mùi hương lưu lại trên da lâu nhất có thể và dĩ nhiên là bạn hãy áp dụng chúng một cách linh hoạt để phù hợp với môi trường và hoàn cảnh. Việc làm nhỏ này không chỉ giúp cơ thể luôn thơm mát, quyến rũ suốt ngày dài mà còn khiến cho tâm trạng luôn vui tươi, thư giãn, thoải mái vào bất cứ thời điểm nào trong năm, dù là không gian mát lạnh hay giữa tiết trời oi ả. 

Song song việc xịt nước hoa lên những vị trí trọng yếu như sau tai, phía sau lưng, trong khuỷu tay, sau đầu gối, rốn, mắt cá chân giúp hương thơm tồn tại lâu hơn trên cơ thể, bạn cũng có thể áp dụng cách bôi kem dưỡng mỏng nhẹ lên da rồi xịt nước hoa lên đó, cách làm này sẽ giúp giữ lớp nước hoa lâu hơn và hạn chế việc bay hơi nhanh. 

Cách làm này rất thích hợp để sử dụng vào thời điểm thời tiết mát mẻ, vừa giúp bạn lưu hương lâu mà còn hạn chế được việc bí bách khi bôi kem dưỡng ra ngoài. Thế nhưng, vào những ngày nhiệt độ cao bạn nên sử dụng phương pháp đơn giản hơn bằng cách xịt nước hoa lên cơ thể sau khi tắm xong, lúc này cơ thể có độ ẩm cao nên sẽ góp phần lưu giữ hương thơm lâu hơn. 

Ngoài ra, nếu có thể bạn nên sử dụng kết hợp cùng những loại sản phẩm tạo mùi khác điển hình như body lotion có mùi hương tương tự với nước hoa bạn chọn, đây cũng là một tips hay ho để duy trì làn hương sắc nét, bền bỉ nhất trên cơ thể trong tiết trời giao mùa. 

Tham khảo sản phẩm của LÁ Parfum tại đây

Bạn đang xem: BỎ TÚI TIPS QUAN TRỌNG NHẤT KHI CHỌN NƯỚC HOA NGÀY GIAO MÙA
Bài trước Bài sau
popup

Quantity:

Total:

article