TẠI SAO NƯỚC HOA UNISEX LẠI THU HÚT CẢ HAI PHÁI?

Đăng bởi ND vào lúc 09.11.2022

Nhắc đến nước hoa Unisex chắc hẳn trong suy nghĩ mỗi người đều hiểu rằng dòng nước hoa này phù hợp cho mọi giới tính, dù là nam hay nữ cùng có thể sử dụng.

Các dòng nước hoa Unisex sở hữu các tầng hương tôn lên nét quyến rũ, riêng biệt của từng cá thể, có mùi hương đặc trưng và chế tạo từ công thức riêng biệt để khi thể hiện trên người nam ta cảm nhận được sự trầm ấm ,mạnh mẽ đồng thời khi thể hiện trên người nữ có thể thấy được vẻ cuốn hút, gợi cảm và ngọt ngào của họ. Cùng một chai nước hoa nhưng lại mang đến hai sắc thái khác nhau, đó là điều mà nước hoa Unisex mang lại. 

Thay vì những chai nước hoa với cách chế tạo truyền thống thì các perfumer đã nghiên cứu để tìm ra các hương thơm phù hợp cho nhu cầu sử dụng của mọi giới tính. Mùi hương nước hoa Unisex bao gồm đầy đủ các hương vị và các nốt như hương trầm ấm của nước hoa nam và hương hoa ngọt ngào tươi mát có ở dòng nước hoa nữ.

Để giải đáp cho câu hỏi: "Tại sao nước hoa Unisex lại thu hút cả hai phái?", LÁ Parfum đã có câu trả lời trong bài viết dưới đây. Mời bạn cùng tham khảo!

1. Hương thơm đặc biệt

Nhiều người nói rằng nước hoa Unisex có mùi hương rất khác lạ và khó nắm bắt vì nó chứa nét độc đáo của hai phái. Nghe có vẻ rất thú vị phải không nào, nhưng thực tế mùi hương nước hoa Unisex vẫn được chế tạo dựa trên các nhóm hương chính như: hoa cỏ, trái cây, hương gỗ - xạ hương, hương biển cả, hương phương Đông và cho ra những phá cách nhất định mà cả hai phái đều có thể cảm nhận được.

2. Sự hấp dẫn giới tính

Nếu bạn để ý trong ngành thời trang sự phân biệt giới tính không còn quan trọng thể hiện qua những bộ trang phục ấn tượng cả hai phái đều có thể diện. Thì đối với nước hoa cũng vậy, mùi hương hấp dẫn giới tính hay sự cuốn hút của các nốt hương huyền bí của nước hoa Unisex phần nào đã xóa bỏ được ranh giới của hai phái và tạo nên sự giao thoa nhất định trong cách thể hiện bản thân.

3. Khẳng định phong cách chủ thể

Nước hoa Unisex mang đến sự hấp dẫn độc đáo và riêng biệt, nhưng không phải ai cũng đủ mạnh mẽ và can đảm để thử những mùi hương này. Do đó mới nói rằng dòng nước hoa Unisex phải thực sự dành riêng cho những người dám phá bỏ định kiến và một lần thay đổi cá tính để khẳng định phong cách riêng.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại nước hoa uinsex được yêu thích, tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại một số dòng nước hoa unisex tiêu biểu đến từ các nước Pháp, Mỹ, Ý vẫn chinh phục được người dùng bởi mùi hương đặc biệt khó có thể thay thế. 

Tại LÁ Parfum, Blue và Be You là 2 chai nước hoa Unisex vô cùng tự hào khi nhắc đến. Dễ dàng chiếm được cảm tình của khách hàng ngay từ lần đầu gặp gỡ. Nếu Blue tạo cảm giác tự do, phóng khoáng và đậm chất phiêu lãng thì Be You lại “đậm màu” tuổi trẻ và phá cách, mang đến sự thú vị, cuốn hút khó cưỡng lại và nâng vẻ đẹp phi giới tính lên một đẳng cấp mới. Nếu bạn chưa biết bản thân mình muốn gì và luôn khao khát những điều mới lạ, đừng bỏ qua những mùi hương này nhé! 

Tham khảo sản phẩm của LÁ Parfum tại đây.

Bạn đang xem: TẠI SAO NƯỚC HOA UNISEX LẠI THU HÚT CẢ HAI PHÁI?
Bài trước Bài sau
popup

Quantity:

Total:

article