CÓ NÊN XỊT NƯỚC HOA KHI ĐI TẬP GYM?

Đăng bởi ND vào lúc 04.11.2022
Để bạn trở thành chàng trai thu hút nhất phòng tập gym chẳng khó, ngoài việc chuẩn bị cho mình trang phục phù hợp, tác phong gọn gàng thì việc chọn mùi hương nước hoa cũng không kém phần quan trọng. Bài viết hôm nay, LÁ Parfum sẽ mách cho bạn một vài tips hay ho để có những buổi tập thể thao vừa khỏe khoắn, thơm tho lại văn minh nữa nhé!
 
Vào khoảng thời gian trước đây khi các phòng tập gym hầu hết không sử dụng điều hòa thì mùi nước hoa có vẻ giống như một nỗi ám ảnh. Sau khi tập xong, cơ thể của chúng ta khá mệt mỏi và cần được thư giãn. 
 
Tuy nhiên, hiện nay khi anh em đi tập thì hầu hết các phòng đều được trang bị điều hòa. Tất nhiên không phải ai đi tập cũng lịch sự và có văn hóa nhưng mặt bằng chung hiện nay mọi người đều nắm bắt được các quy định chung của phòng tập. 

Những điều cần lưu ý trước khi đến phòng gym

Điều đầu tiên trước khi bàn đến việc có nên sử dụng nước hoa hay không thì các anh em nên chú ý đừng đến phòng gym với một cơ thể “nồng nàn” quá. Điều này nghe có vẻ hơi vô lý khi chúng ta không thể bắt tuyến mồ hôi của cơ thể ngừng sản xuất được. Tuy nhiên phái mạnh hoàn toàn có thể ngăn mùi từ những vùng đặc thù trên cơ thể. 

Nếu trong quá trình tập, cơ thể bạn có bốc mùi mồ hôi thì đó không phải lỗi của bạn. Tuy nhiên nếu bạn đến phòng gym với mùi cơ thể nặng đô thì chắc chắn đó chính là lỗi của bạn!

Khi đi tập thì bạn cũng nên lựa chọn trang phục phù hợp. Bộ quần áo thoáng mát, dễ chịu và thấm hút mồ hôi tốt sẽ là một lựa chọn hàng đầu dành cho anh em. 

Đi tập nên xịt nước hoa không?

Quay trở lại với chủ đề chính về sự cần thiết hay không khi anh em đến phòng gym lại sử dụng nước hoa. Câu trả lời không cần phải bàn cãi quá nhiều là không cần thiết. Tuy nhiên nếu anh em muốn xịt một chút nước hoa trước khi tập thì cũng hoàn toàn hợp lý. 

Và nếu anh em muốn sử dụng nước hoa khi tập gym thì mình có một số lưu ý sau đây: 

Lựa chọn các nốt hương phù hợp

Cần tránh các hương nước hoa quá đậm và nặng đô như cà phê, gia vị, các nốt hương gỗ nồng ấm. Thay vào đó, anh em nên sử dụng các mùi nước hoa nhẹ nhàng, mát mẻ và dễ chịu như: Aqua, Citrus, hương trái cây, hương hoa, ví dụ như nước hoa Blue của LÁ Parfum để tạo cảm giác dễ chịu cho chính mình và lẫn những người xung quanh. 

Sử dụng nước hoa đúng lúc

LÁ tin là bạn sẽ không muốn đến phòng tập rồi mới xịt nước hoa, bởi tầng hương đầu của các chai nước hoa thường rất mạnh mẽ. Do đó trước khi tập tầm nửa tiếng, bạn hãy xịt nước hoa để đảm bảo chỉ còn tầng hương cuối nhẹ nhàng và dễ chịu hơn trong lúc tập. 

Không nên xịt nước hoa khi cơ thể có mồ hôi

Khi tập luyện, cơ thể sẽ tiết ra mồ hôi, mùi mồ hôi chẳng dễ chịu chút nào. Vậy nên sau khi luyện tập xong bạn đừng xịt ngay nước hoa để che đi mùi cơ thể khó chịu lúc này. Thay vào đó, sự lựa chọn tốt nhất là tắm rửa sạch sẽ, lau khô cơ thể, thay một bộ đồ mới rồi mới dùng nước hoa đi chơi bạn nhé!

Tham khảo sản phẩm của LÁ Parfum tại đây.

Bạn đang xem: CÓ NÊN XỊT NƯỚC HOA KHI ĐI TẬP GYM?
Bài trước Bài sau
popup

Quantity:

Total:

article