BST “3 CÔ NÀNG ĐỈNH NHẤT LÁ PARFUM”

Đăng bởi Dung MKT 4/2023 vào lúc 20.07.2024

Nước hoa là vậy đấy, thể hiện mỗi cá tính và lưu lại dấu ấn riêng, in sâu trong ký ức khi lướt qua trên phố! Không chỉ vậy mà còn phải tỏa ra sức quyến rũ CHỈ NÀNG MỚI CÓ!

ROSEE - DỊU DÀNG NHƯNG KHÔNG MỀM YẾU!

Không một nốt hương hoa hồng nào trong thành phần nhưng vẫn tạo được hương thơm tinh khiết của hoa hồng!

Rosee với hương hoa hồng thơm ngát, nhẹ nhàng nhưng khó phai, quyến rũ nhưng tinh tế! 3 tầng hương tựa như từng cánh hồng e ấp, cứ thế quấn quanh cơ thể và tỏa hương thơm ngát suốt cả ngày dài.

  • Hương đầu: Quýt, hạt tiêu hồng, phúc bồn tử
  • Hương giữa: Hoa mẫu đơn trắng
  • Hương cuối: Hoắc hương, xạ hương trắng.

ITS ME - TINH TẾ VÀ THANH LỊCH!

Được ưa thích vì là chính mình, ITS ME tinh tế và đầy sang trọng, không quá ngọt cũng không quá mát, là nốt hương cân bằng vị tuyệt vời của hoa quả nhiệt đới!

Bao phủ bằng lớp hương thanh khiết và đệm chút vị ngọt lịm của quả vải ở tầng hương giữa, đọng lại ở tầng hương cuối là xạ hương cùng hoắc hương quý phái khiến ITS ME sang trọng, thanh lịch và làm xiêu lòng người.

  • Hương đầu: Cam bergamot, quả bưởi, quả cam.
  • Hương giữa: Hoa nhài, hoa hồng, quả vải.
  • Hương cuối: Cỏ hương bài, xạ hương, hoắc hương.

SHE - CÀNG NGỬI CÀNG CUỐN

Hương thơm gợi cảm bậc nhất và lưu hương Đỉnh nhất LÁ Parfum!

SHE gây choáng ngợp khi lưu hương dai dẳng suốt cả ngày và chỉ mất mùi khi tắm gội! Hương thơm mà khi khảo sát các Khách hàng nam đều sẽ trả lời họ cảm thấy bị lôi cuốn bởi SHE, muốn mua SHE tặng cho người yêu.

SHE ấn tượng ngay tầng hương đầu với tinh dầu Quýt hòa cùng hoa Diên Vĩ, tiếp đó sự nồng ấm quyến rũ của Hoắc Hương khiến ai ngửi phải cũng lưu luyến không quên. Cuối cùng là Cỏ Hương Bài ấm áp lưu lại cảm xúc khó tả hòa cùng hương vani điểm vị cho SHE ngọt nhẹ và càng ngửi càng cuốn.

  • Hương đầu: Hoa Diên Vĩ, Quả Quýt, Quả Mận
  • Hương giữa: Hoa Nhài, Hoa Hồng, Hoắc Hương
  • Hương cuối: Cỏ Hương Bài, Hổ Phách, Xạ Hương, Vani

BST “3 CÔ NÀNG ĐỈNH NHẤT LÁ PARFUM” với 3 mùi hương BEST SELLER tại LÁ, không chỉ được Khách nội địa ưa chuộng mà còn khiến Du khách quốc tế xuýt xoa khi thử tại cửa hàng, góp phần khẳng định: NƯỚC HOA VIỆT NAM - CHẤT LƯỢNG HÀNG HIỆU

Bạn đang xem: BST “3 CÔ NÀNG ĐỈNH NHẤT LÁ PARFUM”
Bài trước Bài sau
popup

Quantity:

Total:

article